52

10.6K 654 61
                                    

Reine báo nó sẽ chỉ tới Paris một lát để đưa chìa khóa nhà cho Jamie, "Em sắp phải thi cuối kỳ nên không ở lại lâu được. Chị cầm lấy chìa khóa và trông nhà giúp em nhé. Thi xong em về Paris ngay." Nó đưa chùm chìa khóa cho em và ôm em một cái thật vội.

Nó định đi thì Jamie giữ tay nó lại, em đưa nó một phong bì trắng. Reine ngơ ngác nhìn từ phong bì đến Jamie ngượng ngùng giải thích: "Đây là số tiền Mireille đã trả cho chị lúc đầu khi bọn chị quen nhau."

"Sao ạ?"

"Mối quan hệ này thực chất lúc đầu chỉ là tình-tiền, và chị cũng cần tiền để đóng học phí, sau chị lỡ yêu Mireille nên chị từ chối nhận tiền của cô ấy. Tất cả là 20,000, nhưng hiện chỉ còn 10,000, chị gửi lại hết cho em. Số còn lại chị sẽ tìm cách trả lại đủ cho em sau." Jamie vốn chưa từng coi số tiền này là của mình, định chờ bao giờ kiếm đủ sẽ trả lại Mireille một lượt nhưng giờ cô đi rồi.

20,000 EUR không phải là số tiền lớn chi cho một gái gọi cao cấp trong mấy tháng, thật ra là còn thấp. Nếu là các cô gái gọi khác, họ sẽ biết cách vòi khách chi thêm cho mình, nhưng gái của Armida như Bella và Jamie thì khác, ả cấm tiệt chuyện đòi tiền: "Mục đích của em không phải kiếm tiền và em không phải là ăn xin."

"Ý chị là chị là sugarbaby của mẹ em đó hả?" Reine nhìn em hoang mang. Lúc đầu Jamie kể rằng Mireille thương hại em nên mới nhận em vào làm trợ lý riêng cho mình, sau đêm Noel thì Reine khá chắc chắn trợ lý chỉ là vỏ bọc cho mối quan hệ đầy tranh cãi của hai người, nhưng mà giờ chuyện nghiêm trọng hơn nó nghĩ rất nhiều, không chỉ là một chính trị gia bảo thủ căm ghét người đồng tính yêu một cô gái đáng tuổi con mình, bây giờ nó thành chuyện mua bán dâm.

"Thì chị không thể kể hết với em được vì chị không thấy có gì đáng tự hào." Jamie cúi mặt lảng tránh cái nhìn dò xét kinh ngạc của nó, dù rất xấu hổ nhưng em vẫn quyết định thành thật, "Thật ra chị tới Paris này để làm gái gọi cao cấp. Đó là cách chị gặp được mẹ em."

"Vậy là cái mụ tóc đen bữa nọ, chị nói chị phải làm vài thứ để trả nợ cho cô ta. Đó là ma cô của chị?" Reine liên kết sự việc với nhau khi chợt nhớ đến người đàn bà đáng ghét cứ gạ Jamie ngủ với ả, "Mà sao mẹ em lại gọi cho chị? Điều ấy quá... liều lĩnh."

"Cô ta bắt chị phải tiếp cận được Mireille."

"Mụ ta cần gì ở mẹ em?"

"Chị không biết." Đến giờ em vẫn không biết ả cần gì ở Mireille. Ả không liên lạc gì với em gần năm nay, kể cả sau khi Mireille mất, ả cũng không gọi lại. Tháng rồi ả cũng không chuyển tiền cho em, không biết có chuyện gì. Jamie đang lo nếu đúng là có chuyện thật và ả không thể tiếp tục chu cấp cho em ở Paris thì sẽ rất khó khăn cho em trong thời gian tới.

Đổi lại, điều đó có nghĩa em được tự do sớm hơn dự định.

Mắt Reine nheo lại khiến em sợ nó bắt đầu có cái nhìn khác về em. Nó ngần ngừ nhìn chiếc phong bì một lúc rồi đưa lại cho em, "Chị cứ giữ lấy đi, của mẹ em cho chị mà. Muộn rồi, em phải ra ga tàu đây. Thi xong em sẽ về Paris ngay, lúc đó chúng ta sẽ nói chuyện được nhiều hơn. Em đi đây, bye Jame." Reine vội vàng chạy đi trước khi Jamie kịp giữ lại.

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Where stories live. Discover now