35.1

15.5K 779 39
                                    

Chap này dài quá nên mình tách ra làm 2 phần. Phần 1 mình post trước để mai mình đi du lịch.

____________-

"Lyra Kaiser, nhũ danh Lyra L. Levon, được phát hiện qua đời tại nhà riêng sau khi những người người hàng xóm không thể chịu nổi mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà của Kaiser nên quyết định xông vào và phát hiện thi thể của bà Kaiser đang trong tình trạng bị phân hủy mạnh. Cảnh sát cho rằng có thể bà Kaiser đã qua đời được 2 tuần. Xung quanh hiện trường có nhiều Methamphetamine, nhiều khả năng bà Kaiser bị sốc thuốc dẫn đến đột tử..."

Armida lướt qua dòng tin ấy như lướt qua tin về một con chó bị xe cán chết, chẳng có gì đáng lưu tâm. Suốt nhiều năm báo chí vẫn khoái khai thác những câu chuyện ai oán về chết chóc. Ngày nào chẳng có người chết, bà Kaiser xui xẻo bị đưa lên bản tin vì chết sau hai tuần mà không ai phát hiện ra. Đọc thì có vẻ thương thật nhưng đối với người chết thì đâu còn gì quan trọng nữa. Có khi cái kết cục này lại là hậu đối với bà ta.

"Ít nhất bà đã lựa chọn cho con gái bà một con đường đúng đắn. Đến Chúa còn không làm được như bà đâu."

Armida tưởng tượng nếu linh hồn có thật thì hẳn bà Kaiser đang mỉm cười khi nghe ả nói vậy. Ba năm trước, lần đầu tiên trong đời ả phải bước vào một khu ổ chuột xơ xác vào nửa đêm. Tất cả vì Larissa, tự dưng nổi hứng đòi tới nơi khỉ ho cò gáy ấy vì muốn một cô bé nào đó.

"Tại sao cậu nhất định phải có được con bé đó? Nó có gì đặc biệt à?" Armida hỏi, khẩu pistol đầy đạn để trong túi xách. Chiếc SUV chở họ do một đàn em của ả lái đang dần tiến sâu vào khu ổ chuột. Ả mang theo hai tên, tên còn lại ngồi ở ghế trên. Trước đó, ả đã cử tên lái xe ấy xuống khu này, cùng với một gã địa phương rành về nó, để tìm chính xác địa chỉ căn nhà mà nàng đã đưa, dò hỏi thông tin về gia đình sống trong đó và về kể lại cho Armida cũng như truyền đạt thỏa thuận của Larissa. Chỉ có hai người sống trong đó, một bà mẹ và một cô con gái độ 15. Gã đàn em đến đặt vấn đề với người mẹ và bà ta gật đầu ngay khi nghe đến số tiền 25,000 đô.

"Cứ đưa tớ đến đó." Nàng đáp.

Armida sẽ không hiểu được, sẽ không ai hiểu được.

Kế hoạch tối nay nàng đã bàn trước đó với Armida là tới kiểm tra Jamie trước, đưa  bà mẹ tiền đặt cọc. Nếu Jamie còn trinh, nàng sẽ quay lại đón em sau vài ngày và mang thêm 20,000 còn lại cho mẹ em. Nếu Jamie không còn, coi như số tiền đó trả cho một đêm em phục vụ cô, một món hời so với giá mặt bằng chung của việc mua dâm trẻ vị thành niên.

Khi họ đến nơi, căn nhà vẫn sáng đèn. Bà ta đang chờ họ. Armida lệnh một gã chờ ở ngoài cạnh chiếc xe, một gã đừng canh ở cửa rồi cùng Larissa vào trong nhà ngồi vào bàn với Lyra. Nguyên cái nơi này chẳng có gì ấn tượng, và nếu ả không thấy ấn tượng thì Larissa cũng sẽ thấy thế.

"Cô tóc vàng này là người mua, Larissa. Tôi là Armida, chỉ đi theo thôi."

Lyra Kaiser giữ vẻ lạnh tanh khi rót nước tiếp hai quý cô trong căn nhà xuống cấp của mình. Bà ta không hề tỏ ra sợ hãi khúm núm, hay vui mừng xởi lởi kể cả khi Armida đưa cho bà 5,000 đô tiền đặt cọc trong tổng số 25,000. Không tệ đối với một kẻ ở dưới đáy xã hội, Armida thầm nghĩ. Có vết sẹo ở má phải của bà ta, dấu tích của một giai đoạn bạo lực bà đã trải qua. Lyra không đẹp, bù lại bà ta có một đôi mắt đẹp, chúng màu socola. Larissa để ý Jamie thừa hưởng đôi mắt của bà.

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Where stories live. Discover now