35.2

15.3K 783 38
                                    

Một giấc mơ?

Có lẽ đây là một giấc mơ đúng như người phụ nữ lạ mặt kia nói. Jamie không có bất cứ cảm giác nào về thực tại, kể cả ý thức cũng không làm chủ được, hoàn toàn chịu sự điều khiển của người khác trong trạng thái mơ hồ. Jamie nhìn thấy chung quanh mình tối tối, và người phụ nữ đang gần sát em thật đẹp khiến em đưa tay chạm vào gương mặt nàng. Lạnh ngắt.

"Em đã ngủ với ai chưa?" nàng dịu giọng hỏi.

"Là sao?"

"Là..." nàng trượt tay xuống bạo hơn, sát đến nỗi chạm vào để minh họa cho Jamie hiểu, "...đã ai vào được đến đây chưa?

Lyra nín thở chờ câu trả lời của cô con gái. 20,000 đô treo lửng lơ trên đầu lưỡi của em.

"Chưa."

Larissa nhoẻn miệng cười sung sướng, còn Lyra thở phào nhẹ nhõm. Bà đã có thể yên tâm về 25,000 đô.

"Thích nhé, Larissa." Armida phụ họa.

"Cô gái ngoan," nàng khen em, vén quần lót em sang bên. "Nhưng tôi vẫn cần kiểm tra kĩ hơn."

"Như thế nào?"

Larissa hôn môi em. Jamie theo bản năng đẩy nàng ra, tất nhiên là với sức lực yếu ớt của một cô bé 15 và bị ngấm thuốc thì sao đẩy nổi một người cao tới hơn 1m80 gần bằng cửa phòng em như nàng.

"Đây chỉ là một giấc mơ," nàng lặp lại, cốt khiến Jamie yên tâm dâng hiến cho nàng và không gây khó dễ cho nàng. "Khi em tỉnh lại, những chuyện này chưa bao giờ xảy ra."

"Tôi xuống nhà trước đây." Lyra không muốn ở lại để chứng kiến cảnh con gái mình bị kiểm tra trinh tiết theo cách truyền thống, chẳng có gì hay ho đáng xem. Đi đến ngưỡng cửa thì nhận ra Armida vẫn ở lại bèn thủng thẳng nhắc, "Uhm, các quý cô. Jamie mới 15 và còn trinh nên hai cô có thể không chơi 3-somes với con bé ít nhất vào lúc này không?"

Armida giơ tay ra dấu "ok" với bà ta, đóng cửa lại khi bà ta rời đi. Ả chẳng thích thú gì khi phải ở lại chứng kiến hai cô gái làm tình với nhau mà mình không được xơ múi nào. Ả ở lại để chắc rằng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát: Jamie ngấm thuốc đủ lượng để không sớm tỉnh thuốc và chống lại Larissa. Nếu em lỡ tỉnh lại sớm thì ả sẽ giúp nàng khống chế em.

Tới giờ mọi chuyện vẫn có vẻ êm ấm và diễn ra đúng kế hoạch. Ả bước tới bàn học của em, nơi còn la liệt tập vở và những mẩu giấy linh tinh, tìm xem có thứ gì mang đặc dấu ấn của em trong lúc người đồng hành của ả bắt đầu hôn môi em và sờ mó khắp người em với mọi nỗ lực kìm nén đến tuyệt vọng để không ngấu nghiến em. Armida tìm được một mảnh note, trên đó ghi rằng: "Liệu mình có bạn gái trước năm 18 không?" Ả phì cười:

"Ôi cưng à, chắc chắn là trước năm 18 cưng đã mất trinh rồi."

Ả đặt tờ giấy xuống ngẩng đầu nhìn lên. Bàn của Jamie được đặt trước cửa sổ, nơi hướng ra khu phố tối tăm và cánh rừng hoang đằng xa. Chúng làm ả bỗng nhớ hồi niên thiếu khi ả cầm đèn pin đi vào rừng vắng, theo sau ả là giáo viên dạy môn Sinh của ả, ả bảo với cô rằng hãy đi theo em, em có cái này muốn cho cô xem. Thế mà bẵng đi cũng gần 15 năm. Người giáo viên ấy đã cưới chồng và sinh được hai đứa con, đứa đầu có lẽ đã bằng tuổi ả hồi đó.

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Where stories live. Discover now