48

10.7K 612 46
                                    

Jamie đóng cửa lại, nhảy cẫng lên quàng tay qua cổ hôn miết Mireille sau kỳ nghỉ lễ dài, "Em nhớ chị quá."

Cô gỡ tay em ra, nắm lấy chúng, "Em khỏe không?"

"Không khỏe lắm," em bĩu môi, nói vào tai cô, "Em nhớ người em yêu quá..."

Cảm thấy Jamie định tiến xa hơn qua hơi thở ấm nóng của em phả lên làn da mình, Mireille khẽ đẩy em ra, "Bình tĩnh nào, hổ con. Tôi chỉ ghé thăm em một lát thôi."

Hôm nay cô không có hứng, nhất là sau cuộc điện thoại bất thường và đáng ghét từ ông chồng cũ ngay hôm giao thừa. Jamie hơi hụt hẫng nhưng rồi vui lại ngay vì gặp được Mireille đã quá tốt rồi. Em phải trân trọng từng giây cô ở bên em, vì rất có thể ngày mai cô sẽ lên đường đi công tác một chuyến dài đằng đẵng mà không báo trước. Công việc của cô là vậy, luôn luôn di chuyển, không ở lại quá 2 tuần và không thể lường trước.  Cô định đưa em đi du lịch sau kỳ nghỉ lễ nhưng phải hủy vì có thể cô sắp đi Mỹ tuần tới. Có khi đây là một lí do nữa khiến cuộc hôn nhân trước đây của cô tan vỡ. Người phụ nữ có thể chịu đựng được việc người đàn ông của họ đi biền biệt, nhưng không có chiều ngược lại, người đàn ông không thể chịu được nếu người phụ nữ của họ cứ đi xa hoài.

"Em mua à?" Mireille cầm chai rượu vang mà Reine mang hồi Giáng Sinh đặt trên bàn ăn lên.

"Vâng." Jamie nói dối. Reine mang đến 2 chai. Em và Reine đã uống hết một chai hôm Giáng Sinh, chai còn lại Mireille đang cầm, nhớ vị chát tê tê, nồng nàn, đằm mùi nho và gỗ. Đêm đó cứ uống vào em lại nhớ Mireille, càng uống càng nhớ, nhớ đến ấn tượng và cảm nhận đầu tiên của em về cô như một loại rượu vang đỏ thuần túy, dù lúc đó em hầu như không có hiểu biết gì về rượu, vậy mà hôn Mireille lại mường tượng được việc uống vang đỏ nó như thế nào, còn rõ ràng hơn cả khi thực sự đang uống. Càng uống càng nhớ Mireille đến nỗi một giọt nước mắt lăn khỏi khóe mắt, em vội lau nó đi không để Reine thấy.

"Chai này uống ngon, một trong những loại tôi thích. Em biết chọn rượu đấy."

"Em chọn đại thôi."

Cô đan tay mình vào tay em, "Thế thì em sở hữu những ngón tay vàng." đưa tay em lên hôn làm Jamie cười khúc khích.

"Chị có uống không để em lấy ly?"

Cô gật đầu, Jamie vào bếp tìm ly và đồ khui, hàng đi kèm theo chai rượu, đặt chúng lên bàn và bắt đầu xoay mũi khui vào nắp. Trong các công đoạn thưởng rượu thì em thích nhất là phần khui chai. Em rót vào hai ly, đưa cô một ly. Họ cạn ly.

"Em bắt đầu uống rượu rồi sao?" Mireille hỏi sau khi nhấp một ngụm, cô nhớ em chưa bao giờ thích uống những đồ có cồn, kể cả khi chỉ là sâm panh.

"Không thích lắm, em uống vẫn thấy nó đắng và nghẹn lại ở cổ họng," nói xong Jamie nuốt vang, vị chát và nồng làm em nhăn mặt như để minh họa cho lời của mình.

Mireille đứng cạnh cúi xuống hôn cổ em, men rượu làm cô hưng phấn hơn khi nhìn vào cơ thể đầy đặn trưởng thành nhờ khí trời Paris của Jamie sau lớp áo thun mỏng, "Nghẹn lại ở chỗ này à?" mút mạnh chỗ đó khiến nó lên dấu hôn đo đỏ.

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Kde žijí příběhy. Začni objevovat