31.

17.4K 979 206
                                    

"Je t'adore" khiến Jamie cảm động cho tới khi em nhớ lại rằng Reine chỉ mới gặp mình cả thảy chưa được mười hai tiếng đồng hồ, con bé mới mười lăm tuổi và là con gái ruột của khách hàng em đang phục vụ.

"Je t'adore" mang nghĩa thật mạnh mẽ nhưng chỉ là "adore" chứ nào phải "aime". Đến Larissa cũng nói được với em câu đó biết bao nhiêu lần.

Jamie gỡ đôi tay đang ôm chặt mình ra, nhưng không dám quay lại đối diện với Reine vì biết con bé đang không mặc áo, và có khi không mặc gì.

"Reine, chị rất xúc động trước tình cảm của em, nhưng mà chị không thể... Ý chị là em còn trẻ và là con gái của... sếp chị. Điều này lại càng không nên."

"Chị đang từ chối em à?" 

Giọng Reine nghe buồn thiu.

"Ừ..."

Jamie đã chuẩn bị tinh thần để tìm cách xử lí nỗi buồn của con bé. Có thể nó sẽ khóc, hoặc thù em. Em đã từng trải qua giai đoạn bất ổn giống nó nên em hiểu, chỉ khác là lúc bằng tuổi nó em đã có Larissa.

"Okay," Reine mặc áo lại. "Không yêu cũng không sao, em còn nhiều sự lựa chọn khác, như người ta nói "Đại dương còn nhiều cá". Mà chúng ta vẫn làm bạn thân được chứ?"

"Hả? À... được chứ. Tất nhiên." 

Jamie ngạc nhiên trước câu trả lời tỉnh ruồi của nó. Khi quay lại nó đã mặc áo xong, mặt mũi chẳng vương nét buồn rầu, tức giận gì cả, cứ như thể nó chỉ lỡ mất một món quà khuyến mãi. 

Chuyện này thật lãnh nhách!

"Chị yên tâm. Em không giống như người khác đâu, chỉ là một lời từ chối, không người này thì có người khác, đâu có gì to tát đến nát tim đâu. Em sẽ lấy cái áo này và áo này. Chị Jamie có lựa được cái nào không?"

"Ơ... không."

"Chúng ta ra ngoài thôi, kẻo lâu quá mẹ Mireille mắng."

Con bé này kỳ lạ thật. Jamie chẳng biết có nên tin ngay rằng Reine hoàn toàn ổn sau lần bị từ chối vừa nãy. Em chưa bao giờ thấy có ai lại hồi phục sau cơn thất tình chóng vánh đến thế.

"À Jamie này, lát em mượn chị xíu việc. Chị đừng phản ứng gì nhé. Em sẽ giải thích sau." Reine giơ ngón tay út ra, "Hứa đi."

Jamie ngoắc tay với nó. Lời hứa đã được hình thành. Hai người khoác tay nhau bước ra khỏi quầy quần áo. Reine giơ điện thoại lên.

"Hey Jamie, nhìn lên, chúng ta đang livestream này."

Trái tim và những lời bình luận tới tấp "Xinh quá.", "Đẹp quá!", "Bên cạnh cậu là Jamie đó hả?",... khiến Reine vui. Trò giải trí tiêu khiển của nó là bật livestream để đọc lời khen và chửi những ai dám viết rằng "Mày xấu như chó!", hay những kiểu bình luận tiêu cực như vậy, để thỏa mãn nhu cầu được chửi người khác của Reine. Nó khoe với Jamie (và với 300 fan) rằng tháng trước có một công ty người mẫu mời nó mà nó phải từ chối vì bận học, còn kì nghỉ hè thì nó phải dành cho việc viết blog.

"Blog của em về những gì? Ngoài vấn đề nhập cư và nước Mỹ ra?" Jamie hỏi.

"Nhiều lắm chứ," Reine nhân cơ hội khoe blog của nó với chúng fan đang xem livestream, "Nữ quyền, biến đổi khí hậu, thời trang, ăn uống, LGBT..."

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ