Chương 4

5.4K 406 24
                                    




Quý Ngôn buồn chán đi lang thang quanh nơi này vài ngày, rốt cuộc biết nơi ở của Tần Vị cũng không phải nhà cho người thường, mà là tầng cao nhất trong khách sạn. Cũng không biết đầu óc của người kia có vấn đề gì mà lười về nhà, lại mua hẳn tầng cao nhất trong khách sạn mà ở.

Hàng ngày đều có người đến quét dọn vệ sinh, mà Tần Nhất Ngôn hầu hết cứ mười giờ sáng là được cô giáo đưa đi, sau đó chín giờ tối về. Nhưng thời gian về nhà của Tần Vị cũng không cố định, sớm nhất là về lúc tám rưỡi, muộn nhất có khi đến trước bình minh mới về.

Mỗi lần nhìn thấy Tần Nhất Ngôn đắp chăn nằm ngủ một mình trên giường lớn, Quý Ngôn đều không nhịn được mà thầm mắng Tần Vị, yêu con thương con gì đó chắc đều là ảo giác của mình, rõ ràng toàn lo làm việc chẳng quan tâm gì đến con cái cả.

Nhưng mặc dù vậy, khi trông thấy Tần Vị về nhà với khuôn mặt mỏi mệt, Quý Ngôn vẫn thấy thương. Đôi khi thấy Tần Vị ngồi trên sô pha ngủ gà ngủ gật, Quý Ngôn muốn lay hắn dậy nhắc hắn về giường hãy ngủ, cũng muốn lấy chăn đắp lên người Tần Vị, nhưng Quý Ngôn đều không làm được.

Quý Ngôn chỉ có thể đứng trước mặt Tần Vị, yên lặng nhìn khuôn mặt say ngủ của người đàn ông kia.

Cứ nhìn như vậy, hình ảnh người nọ chiếm lấy đầu óc, giống như khoảng trống năm năm này dần dần được lấp đầy.

Hôm nay, Tần Vị trở về đặc biệt sớm, mới năm giờ đã về rồi, mà đi theo sau hắn còn có một người đàn ông.

"Tần Vị, trên đời này chắc chỉ có mình cậu mua tầng cao nhất trong khách sạn năm sao làm nhà ở." Người đàn ông kia lượn quanh một vòng, sau đó dùng giọng điệu căm thù kẻ giàu mà nói vậy, cuối cùng biếng nhác nằm ườn lên sô pha.

"Thẩm Đình Thiên, lần nào cậu đến cũng phải nói câu này à?" Tần Vị nhíu mày, không muốn để ý đến người này. Sau đó hắn lấy mấy lon bia từ trong tủ lạnh ra trực tiếp ném về phía ghế sô pha.

"Này! Cậu muốn đập chết tôi à!" Thẩm Đình Thiên khó khăn lắm mới bắt được lon bia, còn bị một lon đập trúng bụng, Thẩm Đình Thiên bị lon bia lạnh lẽo đập đau mà xuýt xoa một tiếng: "Cậu không thể mua mấy chai rượu vang cao cấp một chút được à? Lần nào cũng là loại bia rẻ tiền này."

"Là tự cậu nói muốn đến uống, thích uống thì uống không uống thì thôi." Tần Vị không thèm để ý đến lời oán trách của Thẩm Đình Thiên một chút nào, tuỳ ý mở một lon bia rồi ngồi xuống ghế sô pha đối diện Thẩm Đình Thiên: "Nói đi, lần này có chuyện gì."

Quý Ngôn nhìn Thẩm Đình Thiên một chút rồi lại nhìn Tần Vị một chút, cuối cùng lựa chọn ngồi xuống cạnh chân Tần Vị, chuẩn bị xem xem rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

Trước kia Quý Ngôn và Tần Vị luôn ở bên nhau, vòng tròn bạn bè cũng giống nhau, dù là ai đột nhiên xuất hiện bên cạnh Tần Vị, Quý Ngôn đều biết hoặc còn quen trước Tần Vị. Tần Vị cũng thế, hiểu rõ mọi thứ về Quý Ngôn như lòng bàn tay.

Mà lúc này, Quý Ngôn thở dài nhìn người đàn ông xa lạ tên Thẩm Đình Thiên trước mặt, ngay cả Tần Vị anh còn cảm thấy xa lạ, huống gì người bên cạnh Tần Vị.

[ Đam mỹ ] TÔI ĐÃ CHẾT RỒI! (khi thế giới không còn ánh sáng )Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang