Chương 42

4.2K 259 3
                                    

Đồng hồ trên tường chỉ về phía hai giờ ba mươi phút sáng, xung quanh vô cùng tĩnh lặng, chỉ có thể nghe thấy tiếng hô hấp của mình và âm thanh tích tắc của đồng hồ. Tần Vị nhìn bóng hình mờ ảo dần dần hiện lên trước mắt mình, bờ môi cong thành một nụ cười nhẹ nhàng.

Người đàn ông nọ đang đứng bên cửa sổ, gương mặt lạnh lùng tái nhợt, dưới mái tóc mềm mại là đôi mắt ẩn chứa sự tức giận.

"Giận?" Tần Vị cười nhìn Quý Ngôn, vẫy vẫy tay với Quý Ngôn: "Lại đây."

"Tần Vị, sao hôm nay cậu lại nói với mẹ cậu như vậy?" Quý Ngôn cau mày, không định đến gần Tần Vị.

"Nếu cậu không đến, tôi đành qua với cậu vậy." Tần Vị than thở, vẻ mặt khổ não, sau đó vươn tay định gỡ bên chân bó bột đang treo trên giường xuống.

"Tần Vị, cậu!" Quý Ngôn trừng mắt, thấy Tần Vị có vẻ như muốn làm thật, bèn lập tức bước nhanh về phía Tần Vị.

Tần Vị nở nụ cười, thuận tay kéo Quý Ngôn vào lòng mình. Thấy Quý Ngôn định giãy giụa, hắn lập tức nói: "Đừng động đậy, cứ cảm thấy sau khi bị tai nạn, trên người chỗ nào cũng đau ấy."

"Rõ ràng cậu không bị thương nặng." Quý Ngôn cau mày, nghiến răng nghiến lợi nói, nhưng rốt cuộc cũng không có động tác gì lớn, chỉ có thể nghe theo mà dựa vào lòng Tần Vị, lắng nghe nhịp tim mạnh mẽ vững vàng của hắn.

"Đông đến rồi, có lạnh không?" Tần Vị nhường chỗ cho Quý Ngôn cùng nằm trên giường bệnh, mặc dù hơi chật chội, nhưng như vậy Tần Vị có thể ôm chặt lấy cơ thể lạnh như băng của Quý Ngôn.

"Không lạnh." Quý Ngôn khẽ lắc đầu, anh đã chết rồi, còn quan tâm gì lạnh với chả không lạnh.

"Thực ra lúc tai nạn, trong lòng tôi đã nghĩ, nếu cứ thế chết đi thì tốt." Ngón tay Tần Vị nhẹ nhàng quấn quanh tóc Quý Ngôn.

"Tần Vị!" Cứ nghĩ đến vụ tai nạn, cả người Quý Ngôn lại phát run, anh tức giận ngẩng đầu nhìn Tần Vị.

"Nếu thế, cậu sẽ không cần phải suy nghĩ nhiều như vậy, tôi cũng không cần phải suy nghĩ nhiều như vậy nữa, chúng ta có thể bên nhau mãi mãi." Tần Vị cười, thả tóc Quý Ngôn ra, ngón tay ấm chậm rãi vuốt dọc đường nét gương mặt, cuối cùng đặt lên khoé môi Quý Ngôn.

Trong trí nhớ hỗn loạn, tựa hồ mới ngày hôm qua mình còn kéo va-li đứng trước cửa nhà, kiên định nói với Quý Ngôn, hai năm sau hắn sẽ trở về.

Mà giờ, đã là bảy năm sau.

"Đã bao nhiêu năm như vậy, chúng ta vẫn không thể ở bên nhau ư?"

Nghe Tần Vị nói vậy, Quý Ngôn ngây người, hốc mắt cay cay, không dám nhìn về phía Tần Vị. Mà đôi tay Tần Vị lại phủ lên hai má anh, bắt anh nhìn vào mắt mình, ánh mắt chăm chú mà kiên định của Tần Vị khiến trái tim Quý Ngôn cũng run lên.

"Quý Ngôn..." Tần Vị dịu dàng gọi tên Quý Ngôn, luồn ngón tay vào tóc Quý Ngôn, hơi kéo Quý Ngôn lại gần mình, sau đó cứ thế hôn lên môi Quý Ngôn, nhẹ nhàng cọ xát môi Quý Ngôn, cảm nhận hơi thở của anh.

"Cậu không cần nghĩ gì cả, đừng phiền lòng đau khổ vì bất cứ điều gì nữa, cậu chỉ cần ở bên tôi thôi là được rồi." Tần Vị nói, hắn ghé sát người lên người Quý Ngôn, để hơi thở ấm áp quẩn quanh giữa hai người. Trong mắt Quý Ngôn không còn bất cứ điều gì khác, chỉ còn trông thấy một Tần Vị mà anh yêu sâu sắc. Anh như bị ánh mắt người này mê hoặc mà sa vào trong đó, không thể tự kiềm chế.

[ Đam mỹ ] TÔI ĐÃ CHẾT RỒI! (khi thế giới không còn ánh sáng )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora