Chương 7

4.4K 359 26
                                    





Từ trước kia, Tần Vị đã không thích đắp chăn khi ngủ. Rõ ràng là thể chất nóng, lúc nào cũng kêu la than nóng, nhưng dù trời nóng đến đâu, hắn cũng nhất định phải ôm chặt lấy Quý Ngôn mà ngủ, có khi máu dồn lên não là bắt đầu lăn giường.

Chỉ là, không ngờ qua năm năm, người này vẫn thói nào tật nấy. Quý Ngôn nhìn một lớn một nhỏ nằm trên giường, cả hai đều đá văng chăn, dáng ngủ lộn xộn. Lớn thì cũng thôi, đến cả trẻ con cũng không đắp chăn, Tần Vị nghĩ gì thế.

Quý Ngôn vươn tay kéo chăn, nhưng hiển nhiên là anh thử thế nào cũng không có tác dụng.

Cuối cùng chỉ có thể đứng cạnh giường, cứ thế trừng mắt nhìn Tần Vị và Tần Nhất Ngôn. Nếu như có thể thực sự kéo Tần Vị ra ngoài đánh một trận, dạy cho hắn biết cách chăm sóc trẻ nhỏ.

Trừng mãi trừng mãi, cuối cùng Quý Ngôn cũng bỏ hy vọng, dù sao thì cùng lắm là cảm cúm linh tinh mà thôi, mấy bệnh nhẹ ấy chắc chắn không là gì với hai người này.

Quý Ngôn ngồi bệt trong góc, hơi mờ mịt mà nhớ lại chuyện tự sát của mình. Dù thế nào, chắc hẳn thi thể hắn đã được phát hiện ra rồi nhỉ? Còn về chuyện sau đó, Quý Ngôn thở dài, cuối cùng chôn mặt vào đầu gối hít thở nặng nề.

Quý Trạch... chắc là sẽ hận mình đến chết.

Quý Trạch là em trai Quý Ngôn. Người cha hoạ sĩ của anh đã mất tích từ khi anh còn nhỏ, nghe nói là rời khỏi nhà để tìm kiếm nghệ thuật. Đến năm hai mươi bốn tuổi, Quý Ngôn gặp được cậu em trai kém mình gần hai tuổi mà mình chưa từng biết mặt. Quý Ngôn thường hay nghĩ, người cha đi theo đuổi nghệ thuật từ năm mình năm tuổi thế nào lại theo đuổi ra một cậu em trai kém mình gần hai tuổi thế.

Cũng không biết sao Quý Trạch lại biết Quý Ngôn, rồi sau đó còn tìm đến anh, Quý Ngôn cứ thế mà sống cùng em trai cùng cha khác mẹ. Sau của sau đó, Quý Ngôn là anh trai mà chưa làm được gì cả, trái lại để cho cậu em trai không thân này chăm sóc mình đủ bề.

Quý Ngôn không nhớ rõ, có lẽ khi đó Tần Vị đã kết hôn rồi.

Ngày ngày Quý Ngôn đều chôn mình trong thuốc lá và rượu, cả thế giới đều hoàn toàn mất trọng tâm, Quý Trạch liền xách Quý Ngôn ném vào bồn tắm, xối nước lạnh làm ướt sũng người Quý Ngôn, sau đó mắng chửi thậm tệ.

Về điều này thì họ rất giống, trước kia Quý Ngôn cũng không thích dùng lời lẽ thô tục mắng chửi người khác, mà hiển nhiên Quý Trạch cũng bị di truyền điều này, hơn nữa còn hơn cả Quý Ngôn. Rõ ràng chỉ có mấy câu nói đi nói lại thôi, vậy mà Quý Trạch có thể mắng mình suốt mấy tiếng liền.

Quý Ngôn biết cuộc sống của mình rất bết bát, hết lần này đến lần khác phải để Quý Trạch chăm sóc người làm anh như mình.

Nhưng mà cuối cùng, Quý Ngôn vẫn khiến cho Quý Trạch thất vọng.

Khi đó, Quý Ngôn muốn chết là chết, cũng sẽ không còn cảm giác gì nữa, nào biết đến giờ anh vẫn còn mơ mơ hồ hồ dừng chân giữa giao tuyến của thế giới này. Quý Ngôn không dám nghĩ, sau khi trông thấy thi thể mình, Quý Trạch sẽ có phản ứng gì.

[ Đam mỹ ] TÔI ĐÃ CHẾT RỒI! (khi thế giới không còn ánh sáng )Where stories live. Discover now