Chương 9

4.3K 331 22
                                    

Chương 9

Thẩm Đình Thiên lại đến ở nhờ nhà Tần Vị. Lần này không phải là Nguỵ Nguy bị bắt đi xem mặt, mà là Thẩm Đình Thiên bị người nhà lôi ra ngoài ăn, quay đi quay lại đã thấy cha mẹ dắt một cô nàng xinh đẹp đến, chưa kịp làm gì đã bị vội vàng giới thiệu cho nhau, mà trùng hợp chết tiệt chính là gặp được Nguỵ Nguy cũng đến đây dùng bữa.

Ngay sau đó, Thẩm Đình Thiên lấy cớ đi vệ sinh rồi lập tức trốn khỏi nhà hàng, hiện giờ nhà cũng chẳng dám về.

"Lần trước cậu trốn ở đây đã bị bắt về, thế mà cậu còn dám trốn ở đây nữa?" Tần Vị đã hoàn toàn không biết làm gì với của nợ này.

"Lần trước Nguỵ Nguy đã đến đây bắt tôi, lần này chắc chắn sẽ không nghĩ ra tôi vẫn trốn ở đây!" Thẩm Đình Thiên rất chi là tự tin, trong lòng còn tự khen mình quá sáng suốt.

Miệng Tần Vị giật giật, không nói gì. Hắn đã chẳng buồn đáp lời với Thẩm Đình Thiên. Với cái bộ não thiếu nếp nhăn này của Thẩm Đình Thiên, Nguỵ Nguy không cần nghĩ cũng biết Thẩm Đình Thiên nhất định là lại chạy đến nhà hắn.

"Này, Tần Vị, cậu bảo tôi nên làm sao bây giờ?" Thẩm Đình Thiên rốt cuộc không nén nổi nhàm chán mà lăn lộn trên ghế sô pha, sau đó phiền muộn nhìn Tần Vị. Thẩm Đình Thiên bày tỏ giờ thì cậu ta đã thực sự hiểu được nỗi đau khổ của Nguỵ Nguy khi bị ép đi xem mặt, thế nhưng cậu ta chỉ sợ lúc này lại đến lượt Nguỵ Nguy không hiểu mình.

"Tần Vị Tần Vị, nếu như cậu thích Nguỵ Nguy, cậu sẽ làm thế nào?" Thẩm Đình Thiên bất chợt nhớ ra điều gì, vội vã ngẩng đầu nhìn về phía Tần Vị, lấy lòng hỏi.

"Con mẹ nó ai thích Nguỵ Nguy chứ!" Tần Vị nhớ đến gương mặt khôn khéo của Nguỵ Nguy, cả người đều nổi da gà, cũng chỉ có Thẩm Đình Thiên ngu ngốc không cảm nhận được sự xấu xa của người này mới có thể xứng đôi với Thẩm Đình Thiên.

"Tôi chỉ lấy ví dụ thôi mà! Nguỵ Nguy có gì không tốt, văn võ song toàn, phong lưu phóng khoáng, nếu như cậu dám để ý đến Nguỵ Nguy, tôi sẽ treo Tiểu Đỗ Tử lên đánh đòn!" Thẩm Đình Thiên không vui, hùng hổ trừng mắt nhìn Tần Vị.

Quý Ngôn đứng cạnh cũng phải câm nín.

Lạm dụng thành ngữ... Quý Ngôn cũng đã quen, thế nhưng đe doạ Tần Vị sẽ treo Tiểu Đỗ Tử lên đánh đòn thì thực sự là mới nghe thấy lần đầu.

Nhưng nếu có một ngày Thẩm Đình Thiên thực sự dám làm như vậy, Quý Ngôn nhất định sẽ nhân lúc đêm khuya đến tìm tên quỷ nhát gan Thẩm Đình Thiên kia, thành quỷ cũng không tha cho cậu ta.

"Thì cậu cứ giả định là cậu thích đàn ông đi, cậu sẽ làm như thế nào?" Thẩm Đình Thiên không để ý đến sắc mặt âm u như sắp nổi bão đến nơi của Tần Vị, tự nhiên như thường mà hỏi tiếp: "Cậu nói xem có nên dựng một vở kịch cho ba mẹ tôi xem, để ba mẹ tôi thấy thực ra con dâu là nam tốt hơn nữ nhiều, sau đó để Nguỵ Nguy và họ nước chảy đá mòn, ngày lâu sinh tình hay không?"

"Rốt cuộc cậu mới về từ nước ngoài hay mới về từ bệnh viện tâm thần?" Tần Vị trực tiếp đập một phát lên đầu Thẩm Đình Thiên: "Nếu cậu thực sự muốn ở bên Nguỵ Nguy cả đời thì phải trực tiếp nói rõ với ba mẹ."

[ Đam mỹ ] TÔI ĐÃ CHẾT RỒI! (khi thế giới không còn ánh sáng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ