Chương 43

3.9K 241 5
                                    

Chín giờ sáng, bệnh viện bắt đầu bước vào thời gian bận rộn, một người đàn ông mặc áo len xám, tay xách giỏ trái cây, chậm rãi bước trên hành lang bệnh viện. Đến một phòng nào đó, người nọ dừng lại nhìn số phòng rồi gõ cửa một chút, sau đó lập tức mở cửa đi vào.

Trong phòng bệnh, một người đàn ông mặc đồng phục bệnh nhân đang nằm trên giường bệnh, mà ngồi bên cạnh là một người phụ nữ đứng tuổi.

"Quý Trạch?" Mẹ Tần Vị nhìn người đứng ngoài cửa, kinh ngạc bật thốt ra tên Quý Trạch. Mà ngay giây lát trông thấy Quý Trạch, Tần Vị lập tức nhíu chặt mày, sắc mặt vô cùng u ám.

"Cô Tần, nghe nói sếp Tần gặp tai nạn giao thông, cháu đến thăm." Quý Trạch hơi gật đầu, sau đó đặt giỏ hoa quả trong tay xuống. Cả phòng bệnh bày đầy hoa quả, hoa tươi và các loại thực phẩm dinh dưỡng, xem ra mấy ngày nay có rất nhiều người đến thăm Tần Vị.

Quý Ngôn ngồi trong góc nhìn Quý Trạch vào phòng, quả nhiên sau cuộc nói chuyện điện thoại với Bạch Nghệ hôm qua, Quý Trạch nhất định sẽ đến.

Cẩn thận quan sát Quý Trạch, hình như hơi gầy đi, gọng kính đen gác trên sống mũi, quầng mắt hơi xanh, ắt hẳn đêm qua không ngủ ngon giấc, có lẽ là lại tăng ca. Đáy lòng Quý Ngôn hơi xót xa, rốt cuộc đến khi nào Quý Trạch mới chịu chăm sóc tốt cho bản thân đây?

"À, ra vậy. Tần Vị không sao, chỉ bị thương nhẹ thôi." Mẹ Tần Vị cũng không biết nên nói gì. Thấy Quý Trạch, bà lại nhớ đến Quý Ngôn. Mà quay đầu nhìn về phía Tần Vị, bà lập tức trông thấy vẻ mặt âm u của con trai mình, có vẻ như không muốn gặp Quý Trạch, mẹ Tần Vị đành phải hoà giải vài câu: "Quý Trạch, hiện giờ cháu sống ở thành phố Z à? Sinh hoạt vẫn ổn chứ?"

"Vâng, vẫn ổn." Quý Trạch gật đầu, nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi Tần Vị. Quý Trạch nhìn chiếc chân bị thương bó bột treo trên giường của Tần Vị, đúng là không bị thương nặng gì.

"Mẹ, mẹ ra ngoài một chút, con có lời muốn nói với Quý Trạch." Giọng Tần Vị hơi trầm.

"Ừ, vậy hai đứa nói chuyện đi." Mẹ Tần Vị nhíu mày, không quá yên tâm, nhưng cuối cùng cũng chỉ do dự một hồi rồi lập tức rời khỏi phòng bệnh.

"Quý Trạch, cậu đến xem tôi đã chết hay chưa à?" Mẹ Tần Vị vừa đi, Tần Vị liền bật cười trào phúng, ác ý nhìn chằm chằm Quý Trạch.

"Đáng tiếc." Vẻ mặt Quý Trạch vẫn lạnh lùng như trước, cậu ta lạnh nhạt nói ra hai chữ.

Quý Ngôn rất bất đắc dĩ, ngay từ khi Quý Trạch bước vào cửa phòng, anh đã biết Tần Vị nhất định sẽ tức giận với Quý Trạch.

Anh chỉ sợ thái độ lạnh như băng của Quý Trạch sẽ càng chọc giận Tần Vị, dường như bầu không khí giữa hai người lúc nào cũng luôn căng thẳng và cứng nhắc.

"Quý Trạch, tôi đúng là muốn hỏi cậu một chút, Quý Ngôn có thêm một đứa em trai từ khi nào!" Trong mắt Tần Vị bừng bừng lửa giận, Quý Trạch luôn đối chọi với hắn mọi lúc mọi nơi, vốn còn tưởng cậu ta đau khổ vì anh trai mình nên mới liều mạng trả thù mình như vậy, Tần Vị đúng là không nói được gì, cũng cố gắng nhẫn nại. Hắn vốn tưởng rằng mình cũng quen Quý Trạch.

[ Đam mỹ ] TÔI ĐÃ CHẾT RỒI! (khi thế giới không còn ánh sáng )Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora