Chương 18

3.9K 360 51
                                    

Sau khi Tương Phàm đi, Mạc Ngạn Thành lập tức kéo Tần Vị lên xe. Anh ta vốn định đưa Tần Vị đi bệnh viện, nhưng Tần Vị lại bảo về nhà, Mạc Ngạn Thành cũng đành phải đưa Tần Vị về. Mạc Ngạn Thành không biết nên nói với Tần Vị như thế nào, mà Tần Vị cũng chỉ yên lặng ngồi trên sô pha, ánh mắt trống rỗng cứ thế dán chặt vào tường, không biết đang suy nghĩ gì.

Hơn một tiếng sau, mẹ Tần Vị cũng vội vàng chạy đến: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, sao triển lãm vũ khí hôm nay lại bị phá rối thế? Với cả, sao lại phải đưa Tiểu Đỗ Tử về chỗ cô, Tần Vị đâu?"

Những câu hỏi dồn dập khiến Mạc Ngạn Thành vừa ra mở cửa cũng không biết trả lời thế nào, cuối cùng chỉ có thể thở dài, sau đó để cô Tần vào xem Tần Vị trước rồi nói sau. Mà vừa nhìn thấy khuôn mặt bầm dập của Tần Vị, cô Tần lập tức hoảng hốt, vứt túi xách xuống chạy đến trước mặt Tần Vị, thương tiếc nhìn khuôn mặt hắn.

"Rốt cuộc là có chuyện gì, sao đang yên đang lành lại bị đánh thành như vậy! Đã báo cảnh sát chưa?" Cô Tần vẫn chưa để ý đến vẻ mặt của Tần Vị, chỉ đau lòng con trai bị thương, sau đó nhìn về phía Mạc Ngạn Thành. Mạc Ngạn Thành ngẩn người, sau đó lắc đầu.

"Tần Vị, làm sao vậy, nói gì với mẹ đi chứ." Mẹ Tần Vị rốt cuộc phát hiện ra điều không bình thường, dường như từ nãy đến giờ Tần Vị vẫn không nhìn mình, cũng không nghe mình nói chuyện, ngược lại giống như đang mất hồn vậy. Cô Tần cau mày, căng thẳng nhìn về phía Mạc Ngạn Thành: "Ngạn Thành, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

"Là chuyện của Quý Ngôn." Mạc Ngạn Thành thở dài, sau đó nói.

Mẹ Tần Vị lập tức giật mình, sau đó cứng ngắc quay đầu nhìn về phía Tần Vị, nỗi bất an kinh hoảng toát ra từ đáy mắt. Sau đó, bà nhìn về phía Mạc Ngạn Thành, giọng nói hơi run rẩy: "Là Quý Ngôn đánh?"

"Không phải, là bạn thời đại học của cậu ta và Vĩ Tử." Mạc Ngạn Thành nhìn Tần Vị với ánh mắt phức tạp rối rắm, lắc lắc đầu.

"Mẹ, mẹ cũng biết Quý Ngôn." Tần Vị đột nhiên lên tiếng, đường nhìn tập trung về phía cô Tần, mà cô Tần lập tức hốt hoảng né tránh ánh mắt hắn, cau mày không nói lời nào. Tần Vị đột nhiên nhận ra điều gì đó, cười lạnh một tiếng rồi nhìn về phía Mạc Ngạn Thành, sau đó lại cúi đầu: "Cũng đúng, Mạc Ngạn Thành còn biết, huống gì là mẹ."

"Tần Vị, mẹ vẫn luôn muốn nói với con, chỉ là..." Cô Tần cau mày, vẻ mặt căng thẳng bất an: "Con đã kết hôn rồi có con, Quý Ngôn đã lâu lắm rồi không liên hệ với con, mẹ sợ thằng bé cũng đã lập gia đình, thế nên..."

"Vậy vì sao không trực tiếp nói cho con biết từ năm năm trước?" Tần Vị chậm rãi ngẩng đầu, giọng nói lạnh lùng và cay nghiệt.

"Đừng nhìn mẹ như vậy..." Bị ánh mắt lạnh như băng của Tần Vị đâm vào người, vành mắt mẹ Tần Vị lập tức đỏ lên, giọng nói nghẹn ngào. Bà luôn cảm thấy có lỗi với đứa trẻ kia, cũng sợ đến lúc Tần Vị nhớ lại sẽ hận mình. Trước đây ba mẹ Tần Vị vốn không tán thành Quý Ngôn và Tần Vị, dù sao Quý Ngôn cũng là đàn ông, hai thằng đàn ông ở với nhau thì còn ra thể thống gì? Nhưng Tần Vị vẫn cứ thích Quý Ngôn muốn chết, tỏ rõ thái độ rồi cãi cọ với ba hắn. Ba Tần Vị muốn Tần Vị đến thành phố Z tiếp quản một công ty chi nhánh, nhưng Tần Vị không chịu đi, cứ muốn ở lại với Quý Ngôn.

[ Đam mỹ ] TÔI ĐÃ CHẾT RỒI! (khi thế giới không còn ánh sáng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ