Chương 20

4.4K 304 36
                                    

"Quý Ngôn, anh là con ốc sên!"

Khi đó, Quý Ngôn bị Quý Trạch lôi cổ áo ném vào phòng tắm, anh uống say đến không biết trời đất là gì. Mà Quý Trạch thì cứ thế phun nước lạnh lên người anh, khiến anh rét đến thấu xương. Mặc anh rét run dưới dòng nước lạnh, Quý Trạch vẫn chỉ nhìn xuống anh từ trên cao.

Sau đó Quý Trạch ném một tập ảnh lên người Quý Ngôn, để nước thấm ướt những bức ảnh kia. Những bức ảnh này đều là ảnh cưới của Tần Vị mà mẹ Tần Vị gửi đến, trên mỗi bức ảnh đều là Tần Vị mặc comple đứng cạnh một người phụ nữ mặc áo cưới trắng, nét mặt tươi cười như hoa.

Kèm theo đó còn có một tờ chi phiếu, một báo cáo khám thai, và một tờ giấy mà mẹ Tần Vị tự tay viết.

—— Cảm ơn cháu, Tần Vị sống rất tốt.

Chỉ những thứ này thôi, đã đủ để khiến Quý Ngôn mãi mãi không thể gượng dậy.

Quý Ngôn đỏ bừng mắt nhìn ảnh chụp, sau đó nhắm mắt lại như không thể nào nhìn tiếp nữa, cứ thế mặc cho nước lạnh xối lên người mình, cuối cùng rét đến chết lặng, không còn cảm giác gì nữa.

"Tần Vị đã kết hôn có con rồi, anh bày ra cái bộ dạng này để cho ai xem!"

Quý Trạch sốt ruột nhìn Quý Ngôn, mong nước lạnh có thể khiến Quý Ngôn tỉnh táo lại một chút, tốt nhất là có thể hoàn toàn đánh thức Quý Ngôn.

"Chỉ là bị đá thôi mà anh đã chui vào cái vỏ yếu đuối của mình, cả ngày ngơ ngơ ngác ngác không có lý tưởng, anh cảm thấy có nghĩa lí gì không? Anh nói đi, thoải mái lắm à?" Quý Trạch tóm lấy cổ áo Quý Ngôn, không để ý mình cũng bị nước lạnh xả. Quý Trạch dõi nhìn Quý Ngôn, muốn để Quý Ngôn nhìn thẳng vào mình: "Nếu anh muốn đi tìm Tần Vị, vậy thì đi đi! Nếu như anh không muốn đi, vậy thì phải sống tử tế cho em!"

Quý Ngôn chỉ có thể mờ mịt yếu đuối ngẩng đầu nhìn Quý Trạch, cuối cùng lắc đầu, không biết đang lắc cái gì.

Sau đó, Quý Ngôn cứ thế co ro đứng dưới nước lạnh, cả người tím tái, yếu ớt vô cùng. Hệt như lời Quý Trạch nói, Quý Ngôn chỉ là một con ốc sên, mà không biết từ khi nào, cái vỏ của Quý Ngôn đã bắt đầu vỡ ra. Anh chỉ có thể co rúc người lại, không để mình bị tổn thương, sau đó làm bộ như không để mắt đến tất cả mọi thứ bên ngoài, chỉ sống một mình trong cái vỏ chắp vá của mình.

"Quý Ngôn, anh nghe đây, em là em trai anh, dù anh có thừa nhận hay không, em vẫn là người thân của anh." Quý Trạch tắt nước lạnh, sau đó dang tay ôm chặt lấy cơ thể run rẩy của Quý Ngôn, tựa như muốn dùng nhiệt độ cơ thể mình sưởi ấm Quý Ngôn.

"Tần Vị sẽ không về nữa, anh đừng nghĩ đến Tần Vị." Quý Ngôn rúc vào lòng Quý Trạch khóc, mà Quý Trạch cũng không thể nào giữ được biểu cảm lạnh như băng thường ngày nữa. Vẻ mặt cậu ta vừa bất lực vừa lo âu, nhưng giọng nói vẫn vô cùng kiên định: "Anh, em sẽ chăm sóc anh."

Quý Ngôn không hiểu Quý Trạch, chưa bao giờ hiểu.

Dù là máu mủ ruột thịt, nhưng hơn hai mươi tuổi Quý Ngôn mới gặp được người em trai này, mối quan hệ cũng khó tránh quá mỏng manh. Nhưng Quý Trạch vẫn gọi anh là anh, Quý Ngôn cũng không thể nào phủ định. Rồi như Quý Trạch đã nói, Quý Trạch vẫn luôn chăm sóc Quý Ngôn.

[ Đam mỹ ] TÔI ĐÃ CHẾT RỒI! (khi thế giới không còn ánh sáng )Where stories live. Discover now