Chương 16

4K 361 16
                                    

Chuyện của Quý Trạch khiến Quý Ngôn mấy ngày nay cứ luôn thấp thỏm bất an, biết nhất định sẽ có chuyện gì xảy ra mà Quý Ngôn không thể ngăn cản, chỉ có thể ngày ngày ra khỏi nhà theo Tần Vị, xem tình hình diễn ra xung quanh.

Quý Ngôn không dám cứ ở nhà không hay biết gì như vậy, anh sợ một ngày nào đó Tần Vị sẽ biết hết mọi chuyện, mà Quý Ngôn chỉ có thể ngơ ngác luống cuống đứng yên tại chỗ.

Hạng mục cao cấp trong tay Tần Vị đã bắt đầu mở phiên giao dịch, rất náo nhiệt, tình hình giao dịch ngày đầu tiên tuy chưa đạt đến mục tiêu mà Tần Vị đưa ra, nhưng mục tiêu luôn cao hơn mức bình thường, thế nên Tần Vị khá thoả mãn với số liệu tiêu thụ này.

Mà Quý Ngôn mấy ngày nay vẫn nơm nớp lo sợ sẽ xảy ra chuyện rốt cuộc cũng có thể thở phào, không thấy Tương Phàm, không thấy Quý Trạch, cũng không có người nào khác Quý Ngôn quen biết. Quý Ngôn còn sợ Quý Trạch sẽ nhân dịp lớn thế này mà tìm đến Tần Vị, nhưng may mà Quý Trạch không làm như vậy.

Sau đó, mãi đến ngày tổ chức triển lãm vũ khí, Quý Ngôn rốt cuộc trông thấy Tương Phàm cũng ở đó.

Tương Phàm mặc quần jean áo phông trắng, đầu húi cua, cầm vé vào triển lãm. Thế nhưng Tương Phàm cũng không đi xem vũ khí quốc phòng mà mọi người đang vây quanh ngắm nghía, anh ta đi thẳng đến phòng giao dịch.

Không đợi chuyên gia tư vấn nói gì, Tương Phàm đã cười hỏi cô gái kia: "Giám đốc Tần của các cô đâu, tôi là bạn thời đại học của cậu ấy. Lâu rồi không gặp, rốt cuộc hôm nay mới có cơ hội đến thăm."

"Giám đốc Tần ạ." Cô gái kia vội cười gật đầu, dù sao cũng là bạn của sếp, đương nhiên là phải tiếp đãi chu đáo hơn chủ đầu tư: "Để tôi đưa anh đi."

"Cám ơn cô nhiều." Tương Phàm cười cười đi theo, lập tức trông thấy Mạc Ngạn Thành và Tần Vị đang đứng nói chuyện cạnh một tấm áp phích trong triển lãm. Ngay khi Tương Phàm trông thấy Tần Vị, Quý Ngôn nhìn thấy rõ ràng ánh mắt Tương Phàm chợt lạnh xuống.

Đến lúc này, Quý Ngôn mới thực sự cảm thấy mình chính là một người xem. Anh không là gì cả, cũng không thể làm gì, anh chỉ có thể đứng ngơ ngác bên cạnh Tương Phàm, trông Tần Vị. Quý Ngôn muốn kéo Tương Phàm đi, muốn nói rõ cho Tương Phàm, muốn Tương Phàm hãy giấu kỹ mọi chuyện về mình, đừng để Tần Vị biết.

Thế nhưng, vào giây phút Tương Phàm xuất hiện ở đây, Quý Ngôn biết tất cả đều sắp bắt đầu lệch khỏi quỹ đạo.

Sau đó Tương Phàm nở nụ cười, cười vô cùng rực rỡ mà xông đến. Dưới ánh mắt ngạc nhiên của Quý Ngôn, Tương Phàm ôm chầm lấy Tần Vị, ôm rất chặt, nhưng cũng rất vội vã. Không đợi Tần Vị kịp phản ứng, Tương Phàm đã buông lỏng tay, sau đó đấm một phát vào ngực Tần Vị: "Tần Vị, thằng nhóc mày đúng là vô tâm! Giờ làm sếp Tần rồi, sao không về tụ tập với bạn học cũ một chút chứ!"

Tần Vị không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, Mạc Ngạn Thành cũng thế, ngay cả Quý Ngôn cũng không biết rốt cuộc Tương Phàm muốn làm gì. Tần Vị và Mạc Ngạn Thành đều ngơ ngác nhìn Tương Phàm bất chợt xông đến, sau đó rốt cuộc vẫn là Mạc Ngạn Thành lên tiếng hỏi trước: "Anh là bạn học của Tần Vị?"

[ Đam mỹ ] TÔI ĐÃ CHẾT RỒI! (khi thế giới không còn ánh sáng )Where stories live. Discover now