Chương 34

4.3K 276 2
                                    

Quý Ngôn ngồi trên ghế sô pha trong phòng làm việc, lặng yên nhìn Tần Vị làm việc. Anh thích nhìn dáng vẻ nghiêm túc làm việc của Tần Vị.

Nếu như là trước đây, Quý Ngôn chắc chắn không tin Tần Vị sẽ có ngày trở thành tổng giám đốc, mặc comple thắt caravat ngồi trong phòng làm việc to như vậy xem tài liệu, mà đã ngồi là sẽ ngồi thật lâu, thỉnh thoảng còn có nhân viên gõ cửa đi vào, công việc càng nhiều hơn.

Quý Ngôn đứng dậy, sau đó đến gần Tần Vị, cứ thế đứng sau lưng Tần Vị, xem tài liệu trong tay hắn.

Đại khái là hợp đồng gì đó, Quý Ngôn cũng không nhìn kỹ, anh không có hứng thú với những thứ này. Mà Tần Vị thì cau mày, mím môi, tay phải vô thức quay quay bút, sau đó gõ nhẹ mặt bàn một cái, múa bút ký tên Tần Vị vào hợp đồng.

Quý Ngôn nhìn chữ ký rồng bay phượng múa trên hợp đồng mà bật cười.

Trước kia Quý Ngôn nói với Tần Vị rằng chữ ký Tần Vị quá xấu, vì thế Tần Vị nhờ Quý Ngôn thiết kế chữ ký cho hắn. Khi đó Quý Ngôn còn nói không muốn, có điều vẫn nghĩ trong đầu mấy ngày liền. Sau đó trong lúc làm bài tập, anh vờ như vô ý nhắc đến chuyện này, tiện tay ký một chữ mà mình luyện đã lâu cho Tần Vị.

Sau đó Tần Vị liền lấy chữ ký mà Quý Ngôn thiết kế làm mẫu, ngày ngày luyện tập. Khi đó, cứ có thời gian rảnh là Tần Vị tập ký, có lẽ cũng vì thế mà chữ ký này mới đi vào tiềm thức của Tần Vị.

Quý Ngôn nhìn chữ ký mà mình thiết kế được ký lên hợp đồng, nội tâm có một cảm giác tự hào khó diễn tả.

Trong mấy ngày Tần Vị không đi làm này, hoạt động đoàn thể mà ban quản lý đã xếp lịch từ trước đó cũng bị chậm trễ, mà hôm nay Tần Vị hiển nhiên phải bù lại, dù sao cũng là phúc lợi của nhân viên, đặc biệt là sau khi trợ lý Lưu Binh vào phòng làm việc bâng quơ phàn nàn một câu.

Tần Vị để Lưu Binh tự đặt nhà hàng, thông báo cho nhân viên, hắn chỉ cần đi theo là được. Lưu Binh nịnh nọt Tần Vị vài câu rồi lập tức chạy như bay ra ngoài. Tần Vị cảm thấy liệu có phải bởi vì sắp đến thời gian phát lương, tên nhóc này không có tiền ăn tối nên lấy cớ để ăn chực hay không.

Quý Ngôn đương nhiên là đi theo Tần Vị. Vừa đi vào nhà hàng, bước chân của Tần Vị đột nhiên khựng lại một chút.

Hồ nghi mà dừng bước lại theo, Quý Ngôn nhìn theo đường nhìn của Tần Vị, lại trông thấy người ngoài dự đoán – Tương Phàm và Quý Trạch.

Tương Phàm chú ý tới Tần Vị trước tiên. Bởi vì lúc trước từng đánh Tần Vị một trận, còn gây rối loạn buổi triển lãm vũ khí, Tương Phàm không biết nên bày ra biểu cảm gì, nhưng rốt cuộc vẫn vẫy vẫy tay với Tần Vị.

Mà thấy động tác của Tương Phàm, Quý Trạch cũng quay đầu trông thấy Tần Vị, nhưng chỉ lạnh nhạt nhìn thoáng qua một chút rồi lại quay đi.

"Đó là..." Lưu Binh đứng bên cạnh Tần Vị, cảm thấy người vừa vẫy tay trông khá quen mắt, sau đó mới nhớ ra ở buổi triển lãm vũ khí lần trước có người đánh Tần Vị, mà người kia hình như chính là anh ta.

"Không có gì." Tần Vị cắt ngang lời Lưu Binh, sau đó đi thẳng vào căn phòng đã đặt trước.

Bước chân của Quý Ngôn dừng lại, cuối cùng đi về phía cửa sổ, vị trí mà Tương Phàm và Quý Trạch đang ngồi.

[ Đam mỹ ] TÔI ĐÃ CHẾT RỒI! (khi thế giới không còn ánh sáng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ