Chương 45

3.9K 278 15
                                    

"Anh, quả nhiên anh ở đây..."

Một câu nói thản nhiên này lại như một lưỡi dao sắc bén chém ngang cơ thể Quý Ngôn, anh bàng hoàng nhìn về phía Quý Trạch.

Quý Trạch nhìn người đàn ông trong suốt xuất hiện trước mặt mình. Vóc dáng thon gầy, gương mặt trắng bệch, vẫn là bộ quần áo anh mặc trên người vào lần cuối mình gặp anh, mà thân hình anh lúc này đang liên tục run rẩy.

Mái tóc đen dài hơi gợn sóng, nốt ruồi giọt lệ dưới mắt trái luôn khiến người ta vô thức bị hấp dẫn nhìn vào đôi mắt người nọ, mà giờ phút này, đôi mắt ấy đang toát lên vẻ sợ hãi và căng thẳng.

Đây là Quý Ngôn, đây là anh trai cậu ta, đây là người cậu ta muốn tìm.

Trong lòng không có chút cảm giác mừng vui nào, chỉ có nỗi đau khổ dày đặc đang dần dần nhấn chìm bản thân.

"Ngay cả khi đã chết, anh cũng không ngại xa xôi mà tìm đến Tần Vị, vậy mà lại không chịu gặp em lấy một lần." Quý Trạch cười, nhưng trong mắt đã tích đầy đau khổ và u ám, giọng nói lạnh lùng mà chua chát, chỉ nghe thôi cũng có thể cảm nhận được nỗi đau thương hoang vắng trong nội tâm Quý Trạch.

"Anh, anh thật độc ác." Quý Trạch chậm rãi cảm thán, sau đó đến gần Quý Ngôn, ánh mắt lạnh như băng.

"Chỉ cần một câu quên của Tần Vị, là đã có thể xí xoá tất cả nỗi đau mà anh phải chịu suốt bảy năm này." Nụ cười nơi khoé miệng Quý Trạch nhạt đi, ánh mắt lạnh thấu xương tựa như một con dao giải phẫu rạch lên thần kinh Quý Ngôn, càng đè nén càng đau đớn: "Mà anh chỉ cần một câu bị bệnh thôi là đã có thể bỏ mặc tất cả để tìm đến cái chết, chết rồi liền coi em như rác rưởi, không thèm quan tâm."

Không phải, không phải như vậy!

Quý Ngôn thở hổn hển, trái tim đau đớn cùng cực, linh hồn như bị xé rách, nhưng ánh mắt vẫn không thể nào tách khỏi Quý Trạch.

"Tần Vị bỏ rơi anh bảy năm, là em, em vẫn luôn ở bên anh."

"Là em, hết lần này đến lần khác mang anh từ hè quán bar về nhà, kéo anh về quỹ đạo."

"Là em, giữa ngày đông giá rét cõng anh đi bệnh viện, luôn trông coi bên cạnh anh, để anh có thể sống tiếp."

"Là em, hàng đêm trông coi bên cạnh anh, sợ anh gặp ác mộng, sợ anh đơn độc bất an."

"Là em, suốt bao nhiêu năm vẫn bầu bạn bên cạnh anh, một lòng một dạ chăm sóc anh, tốt với anh."

Quý Trạch chậm rãi nói từng câu từng chữ, giọng nói vừa lạnh lùng vừa nghiêm túc, đôi mắt tối tăm đong đầy đau khổ nhìn chằm chằm vào Quý Ngôn.

Trái tim yêu Quý Ngôn sâu đậm, giờ phút này đang điên cuồng móp méo.

Có thứ tâm trạng u ám nào đó đang dần dần bùng lên trong nội tâm, chiếm cứ mọi tư duy, đẩy mình đến sát bờ vực thẳm.

Quý Trạch có thể yêu Quý Ngôn, thậm chí có thể bao dung tình yêu anh dành cho Tần Vị, nhưng sao Quý Ngôn có thể vứt bỏ Quý Trạch như vậy. Dường như cho dù Quý Trạch tốt với Quý Ngôn đến nhường nào, Quý Trạch đều sẽ mãi mãi không nhìn thấy. Trong mắt Quý Ngôn, mãi mãi chỉ có một mình Tần Vị.

[ Đam mỹ ] TÔI ĐÃ CHẾT RỒI! (khi thế giới không còn ánh sáng )Where stories live. Discover now