Chương 31

4.6K 320 132
                                    

"Chính là nơi này." Người phụ nữ mặc đồng phục đen đi đến đây thì dừng lại.

"Cám ơn." Nguỵ Nguy gật đầu, sau đó rút tờ một trăm tệ trong ví da ra đặt vào tay người phụ nữ nọ. Người nọ cũng nhận lấy không chút do dự, sau đó rời đi với nụ cười chuyên nghiệp trên môi.

Thẩm Đình Thiên cũng không chờ đợi, trực tiếp mở cửa ra, quả nhiên trông thấy Mạc Ngạn Thành trong ghế lô sang trọng. Một mình Mạc Ngạn Thành nằm sõng soài trên chiếc sô pha đen, người dính đầy mùi rượu, ánh mắt mông lung nhìn ra cửa, mà dưới chân y và trên bàn trà thì đã chất đầy chai rượu.

May mà bình thường họ hay đến đây uống rượu, người ở đây đều biết họ, sợ Mạc Ngạn Thành uống rượu một mình trong ghế lô xảy ra chuyện gì nên gọi điện cho Nguỵ Nguy đến đón.

"Này, Mạc Ngạn Thành! Cậu không sao chứ!" Thẩm Đình Thiên cũng không để tâm đến mùi rượu nồng nặc, lập tức cất bước đi đến bên cạnh Mạc Ngạn Thành, đỡ người đàn ông nằm sõng soài trên ghế sô pha dậy, hai tay vỗ vỗ mặt Mạc Ngạn Thành. Chắc chắn là uống say rồi, mặt nóng đến thế này cơ mà.

"Làm gì thế không biết!" Thẩm Đình Thiên quay đầu lại, vẻ mặt phẫn nộ, lảm nhảm với Nguỵ Nguy: "Hôm nay Tần Vị rốt cuộc cũng đi làm lại thì cái thằng này lại bắt đầu đổ đốn! Hai người họ tưởng mình đang chơi Solitaire (1) chắc!"

"Tần Vị?" Đôi mắt Mạc Ngạn Thành rốt cuộc có tiêu cự. Anh ta khẽ cười lạnh một tiếng, sau đó gạt tay Thẩm Đình Thiên ra: "Cậu ta đi làm? Đừng đùa, hôm qua cậu ta còn đập nát cả nhà, còn nói... còn nói..."

Mạc Ngạn Thành không nhịn được mà bật cười trào phúng, như thể nghĩ đến chuyện gì buồn cười lắm. Sau đó, anh ta giương mắt nhìn gương mặt lo lắng của Thẩm Đình Thiên: "Cậu ta nói, Quý Ngôn không chịu gặp cậu ta."

Thẩm Đình Thiên và Nguỵ Nguy đều sửng sốt, ngạc nhiên nhìn nhau một cái.

"Không chịu gặp cậu ta? Tỉnh lại đi! Quý Ngôn đã chết rồi, một người chết mà thôi! Cậu ta muốn gặp ai? Ma chắc!" Mạc Ngạn Thành nghiến răng nghiến lợi gào thét, sau đó tuỳ tay cầm một chai rượu trên bàn lên nốc.

"Đừng uống nữa." Nguỵ Nguy bước đến, cướp lấy chai rượu trong tay Mạc Ngạn Thành. Nguỵ Nguy thở dài, không biết phải làm thế nào. Đại khái chắc là hôm qua đi gặp Tần Vị xảy ra tranh chấp nên Mạc Ngạn Thành mới uống say đến thế này.

Nguỵ Nguy và Thẩm Đình Thiên cũng biết chuyện Mạc Ngạn Thành thích Tần Vị. Không thể không nói, từ trước đến nay họ đều ôm thái độ chờ mong đối với điều này. Mạc Ngạn Thành thích Tần Vị, suốt bao nhiêu năm nay Tần Vị vẫn một thân một mình, nếu hai người có thể đến với nhau âu cũng là chuyện tốt.

Nhưng từ khi cái tên Quý Ngôn xuất hiện trong thế giới của họ, tất cả đều trượt khỏi quỹ đạo vốn có.

"Ha." Mạc Ngạn Thành cười lạnh một tiếng, cũng không uống tiếp nữa, chỉ giang hai tay ngả ra ghế sô pha, liếc mắt nhìn Thẩm Đình Thiên và Nguỵ Nguy: "Các cậu có thời gian quan tâm đến tôi, chẳng thà đi thăm Tần Vị đi. Thần kinh cậu ta đã rối loạn đến nỗi cho rằng Quý Ngôn hận cậu ta, không chịu gặp cậu ta!"

[ Đam mỹ ] TÔI ĐÃ CHẾT RỒI! (khi thế giới không còn ánh sáng )Where stories live. Discover now