Chương 11: Gặp lại - Không bằng không gặp

54 2 0
                                    

Cũng không cần đánh nhau vậy đi?

Đoạn Dao tính tình nhẫn nại giải thích: "Ta thật sự chưa từng luyện Bồ Đề tâm kinh." Lúc trước ngược lại là muốn luyện, bởi vì nghe nói sẽ trở thành ma công số một số hai trên võ lâm, nghe qua cũng rất uy phong, mà Sư phụ dù thế nào cũng không chịu dạy, cũng chỉ có thể tiếc nuối thôi.

Thiếu phụ cười lạnh: "Ngày đó Nam Ma Tà từng chính miệng nói qua, đã truyền tâm kinh cho ngươi, chẳng lẽ hắn còn có thể gạt ta sao?"

Quả nhiên mà... Đoạn Dao nghe vậy từ nội tâm phát ra lời nói: "Ngày nào đó nếu Sư phụ không gạt người, đó mới là sống thấy quỷ." Ngươi tin ai không tin, lại đi tin hắn?

"Bớt nói nhảm đi!" Thanh âm thiếu phụ đột nhiên âm độc hẳn lên, "Nói chung hôm nay dù thế nào, ta cũng phải mang ngươi về Thiên Sát giáo!"

"Đây là giáo phái gì vậy?" Đoạn Dao lúc trước chưa từng nghe qua, vì vậy nhỏ giọng hỏi.

"Nàng tên Lam Cơ, là sư tỷ muội với Lam Cửu Muội - Tử Vi môn." Đoạn Bạch Nguyệt nói.

Đoạn Dao vẫn không hiểu, Tử Vi môn là độc giáo Tây Nam, tuy nói quan hệ với Vương phủ không được tốt lắm, nhưng cũng không đến nỗi tệ, chính mình còn từng đến qua vài lần mua độc trùng, quan hệ với Lam Cửu muội xem như là không tệ, nhưng cũng chưa bao giờ nghe nói qua nàng có sư tỷ muội. Hơn nữa cho dù là có, thì có liên quan gì tới mình?

Thật đúng là tai bay vạ gió*.

* Tai bay vạ gió: tai họa bất ngờ từ đâu ập tới.

"Coi như Dao nhi thật sự luyện qua Bồ Đề tâm kinh đi, cũng không thể giúp Giáo chủ luyện thành thần công, cần gì phải hùng hổ doạ người như vậy?" Đoạn Bạch Nguyệt nói.

Đoạn Dao nghe vậy trong lòng buồn bực, ta thật sự chưa từng luyện qua.

"Có hữu dụng hay không, cũng phải mang về mới biết." Hàn quang trong tay Lam Cơ lóe lên, một con rắn độc mắt đỏ liền khè lưỡi tê tê xông tới trước mặt. Đoạn Bạch Nguyệt còn chưa kịp ra tay, Đoạn Dao cũng đã nắm cổ rắn đánh bảy tấc*, quay quay hai lần đứt đoạn xương cột sống, cuộn tròn cất vào trong bao bố nhỏ của mình.

* Thường có câu đánh rắn đánh 7 tấc, là ngay tim của rắn, đánh một cái chết ngay.

Tiền tự nhiên bay tới tất nhiên phải lấy, con rắn này là loại quý.

Đoạn Bạch Nguyệt chậc chậc: "Một năm không gặp, con đường thấp hèn của Lam Giáo chủ ngược lại là không thay đổi chút nào."

Lam Cơ thẹn quá hóa giận, sắc mặt giận dữ xông lên đánh, sát thủ Tây Nam Vương phủ cũng ác chiến thành một đoàn với giáo đồ Thiên Sát giáo, trong rừng chướng khí mù mịt, Đoạn Dao quyết đoán lùi về phía sau hai bước xem trò vui.

Kỳ thực nếu nói về công phu thật sự, Đoạn Bạch Nguyệt tất nhiên sẽ chiếm thế thượng phong, ngược lại là không cần lo lắng. Mà hiện tại trong người có nội thương, đánh nhau như vậy cũng không có ý nghĩa, vì vậy sau khi hai người triền đấu mấy trăm chiêu, Lam Cơ cảm thấy cổ trái mình mát lạnh, cũng không biết là vật mềm mềm gì đang trượt trượt, liếm lên trên mặt một cái.

ĐẾ VƯƠNG CÔNG LƯỢC - NGỮ TIẾU LAN SAN - EDIT: PHONG LINHWhere stories live. Discover now