Chương 31: Luận võ

56 1 0
                                    

Nếu chưa 'mời' đi, vậy tất nhiên là muốn lưu lại.

Khóe miệng Đoạn Bạch Nguyệt cong lên, vui vẻ đuổi theo.

Ôn tuyền trong điện rất rộng rãi, Tứ Hỉ Công công đi trước một bước phân tán nội thị cung nữ, chờ đến khi hai người đi vào, bốn phía chỉ có tiếng nước nho nhỏ vang lên. Một hồ nước nóng trắng đục đang tỏa ra sương mù mờ mịt, ngửi kỹ còn có mùi thuốc nhàn nhạt.

Tứ Hỉ Công công tay chân lanh lẹ chuẩn bị xong hai bộ dụng cụ tắm rửa, thấy Sở Uyên không có ý kêu mình phục vụ thì khom người lui ra, tiện thể nhẹ nhàng đóng cửa lại.

Đoạn Bạch Nguyệt vẫn luôn đứng tại chỗ nhìn hắn.

Sở Uyên bước ra phía sau bình phong thay y phục, rồi tự mình đi chân trần giẫm vào trong nước. Sau đó toàn thân thả lỏng dựa vào vách hồ, thoải mái thở ra một hơi.

Qua một lúc lâu sau, bên cạnh như có người nhẹ nhàng ngồi xổm xuống.

"Ta bồi ngươi?" Đoạn Bạch Nguyệt nhẹ giọng hỏi.

Hắn tự nhận bản thân không phải là một người có nhiều kiên nhẫn, cũng rất ít nghe ý kiến của người khác. Nhưng chỉ ngoại trừ một người này, đừng nói là cưỡng ép, ngay cả một tia một chút ủy khuất, cũng không nỡ lòng.

Sở Uyên vẫn im lặng không lên tiếng, như là không nghe thấy, cũng giống như là .. ngầm chấp nhận.

Vì vậy một lát sau, mặt nước truyền đến một trận gợn sóng.

Hai người cùng nhau ngâm mình ở trong hồ nước ấm áp, nhìn tượng gỗ xà ngang trên nóc đại điện, cũng không ai mở miệng nói trước.

Sở Uyên nhắm mắt lại, thoạt nhìn đã sắp ngủ.

Đoạn Bạch Nguyệt vươn tay, dè dặt cẩn thận ôm hắn vào trong ngực mình.

...

Tứ Hỉ Công công ở bên ngoài nghĩ, từ khi có Tây Nam Vương thì mọi chuyện đều có người thay thế làm giúp. Mình ít ra cũng rảnh rỗi một nửa.

Thật tốt thật tốt.

Có lẽ là bởi vì thật sự quá mệt mỏi, có lẽ là bởi vì hồ nước quá ấm. Sở Uyên cũng không nói gì, trái lại chủ động ở trước ngực hắn tìm một vị trí thoải mái tiếp tục ngủ.

Áo bào trắng ướt đẫm sau khi bị nước thẩm thấu dán sát vào trên người, bên dưới cổ áo hơi mở rộng là thân thể trẻ trung đầy sức sống, không có uy nghiêm thường ngày như ở điện Kim Loan, mà chỉ có bộ dáng kém phòng bị nhất.

Đoạn Bạch Nguyệt đưa cánh tay ôm càng chặt hơn.

Bên tai truyền hơi thở nóng rực, Sở Uyên hơi nghiêng đầu né tránh, toàn thân giống như là rùng mình một cái.

"Đừng suy nghĩ." Đoạn Bạch Nguyệt nói, "Ngủ một giấc đi."

Sở Uyên trầm thấp "Ừm" một tiếng.

Đoạn Bạch Nguyệt nhẹ nhàng xoa ấn bả vai hắn một lúc, cảm giác thân thể trong lồng ngực đã từ từ thả lỏng, nhân tiện nói: "Mang ngươi trở về tẩm cung được không? Nếu cứ tiếp tục ngâm nữa không tốt cho thân thể."

ĐẾ VƯƠNG CÔNG LƯỢC - NGỮ TIẾU LAN SAN - EDIT: PHONG LINHWo Geschichten leben. Entdecke jetzt