Chương 26: Trở về Vương Thành

53 2 0
                                    

Thải Điền vội vàng chạy tới thì thấy nhà gỗ cơ hồ cháy hầu như không còn, nếu như Mộc Si lão nhân chưa chạy ra, chỉ sợ lúc này ngay cả hài cốt cũng bị cháy đến không còn nhận ra.

Trăm tính vạn tính giấu người ở chỗ này, chỉ coi là không bị tìm được thì vạn sự đại cát, nhưng không tính tới sẽ gặp phải bất trắc này. Thải Điền gấp đến độ liên tục thở dài, xoay người muốn trở về sơn trang bẩm báo cho Lam Cơ thì phía sau cổ đột nhiên mát lạnh.

"Tới nơi này tìm ai?" Giọng Đoạn Bạch Nguyệt lạnh như băng.

"Tây Nam Vương?" Thải Điền cực kì bất ngờ, vốn định quay đầu nhưng lại sợ lưỡi dao, vì vậy cố gắng bình tĩnh nói, "Nếu như Tây Nam Vương muốn người, cứ việc mang đi là được, nô tỳ tuyệt không dám có nửa phần oán giận."

"Ngươi tựa hồ không có nghe rõ vấn đề của Bản vương." Đoạn Bạch Nguyệt không có kiên nhẫn, xuống tay tăng thêm ba phần lực.

"Dạ." Thải Điền ngẩng đầu lên, không dám mảy may động đậy, "Mộc Si lão nhân."

"Vì sao Thiên Sát giáo muốn bắt hắn?" Đoạn Bạch Nguyệt lại hỏi.

Thải Điền nói: "Vì Giáo chủ muốn chế tạo một món ám khí tên là Thiên Hồi Hoàn, mà Mộc Si lão nhân là thợ thủ công giỏi nhất trên thế gian."

"Còn có ai biết được chuyện này nữa không?" Đoạn Bạch Nguyệt nói.

Thải Điền trả lời: "Chỉ có Thiên Sát giáo."

Đoạn Bạch Nguyệt hợp đao vào vỏ, Thải Điền còn chưa kịp thở ra một hơi thì bị bóp cổ một cái, miệng không biết bị nhét vào vật gì, lập tức tan ra một mảnh ngọt ngào.

Đoạn Bạch Nguyệt buông tay ra, vứt nàng qua một bên.

Mặt Thải Điền đỏ bừng liều mạng ho khan, như là muốn phun ra.

"Sẽ không lấy mạng của ngươi." Đoạn Bạch Nguyệt nói, "Một vấn đề cuối cùng, một chuyện cuối cùng, nếu sau khi làm được, Bản vương tất nhiên sẽ đưa thuốc giải cho ngươi."

"Là vấn đề gì?" Cổ độc Tây Nam phủ so với Thiên Sát giáo chỉ có hơn chứ không kém, Thải Điền không dám khinh thường.

Đoạn Bạch Nguyệt nói: "Vì sao Lam Cơ lại muốn chế tạo Thiên Hồi Hoàn?"

Thải Điền nói: "Giáo chủ gặp được một vị dị nhân, nói bản thân mình có được kỳ dược, có thể khiến da thịt nữ tử hồi xuân. Mà nếu muốn có được phương thuốc thì phải lấy Thiên Hồi Hoàn đến đổi, còn nói trên thế gian này người biết được Thiên Hồi Hoàn, hẳn là chỉ có Mộc Si lão nhân."

Đoạn Bạch Nguyệt ngược lại là có chút bất ngờ. Lúc trước hắn còn tưởng là giống như hộp gỗ quỷ, muốn bán đến Nam Dương vơ vét của cải, nhưng không nghĩ rằng chỉ là vì một toa thuốc.

"Dị nhân kia cho Giáo chủ thời hạn nửa năm, nói một khi lấy được Thiên Hồi Hoàn, thì đến Vương thành tìm hắn." Thải Điền tiếp tục nói, "Không tên không họ, đeo một tấm mặt nạ quỷ, da thịt tay trái non nớt giống như là một thiếu niên, nhưng tay phải lại nhăn nheo giống như lão nhân lớn tuổi."

ĐẾ VƯƠNG CÔNG LƯỢC - NGỮ TIẾU LAN SAN - EDIT: PHONG LINHWhere stories live. Discover now