Chương 5: Hậu cung tuyển tú (Thượng)

6.5K 474 18
                                    

Beta: Lyn

------

Hà thị ngã xuống, trong phủ Xương Bình Hầu loạn như ngựa đứt cương tạm thời không đề cập đến.

Bên kia, ở trong cung , bọn thái giám đem trên dưới một trăm vị công tử, cô nương được các tộc tỉ mỉ chọn lựa gom lại một chỗ tại một cái sân đơn giản tại Li cung.

Các ma ma bên người Thái Hậu nương nương sớm đã chờ đây, đợi các cô nương công tử tuyển tú tề tụ đông đủ, mới bắt đầu hành động.

Đây là vòng tuyển tú thứ nhất của Đại Tấn triều, người tuyển tú không được hạ kiệu, chỉ chờ các ma ma đẩy kiệu mành ra, đánh giá dung nhan của các tiểu thư công tử là bước đầu tiên, dung nhan không chỉ đoan trang, phẩm mạo tú lệ phải ở đẳng cấp thượng thừa, mới có thể thuận lợi vào cung.

Lúc trước, hai vị ma ma đã đem tình hình tuyển tú lúc ấy sự việc phát sinh cái nào lớn nhỏ cũng giảng dạy rõ cho Bạch Quả, cho nên khi kiệu mành đột nhiên mở ra, Bạch Quả cũng không thập phần hoảng loạn, chỉ là càng nỗ lực nhắc nhở chính mình khống chế tốt biểu tình, làm bản thân thoạt nhìn càng tự tại một chút.

"Dung mạo nhan sắc trung thượng, hành tung lễ độ, không cao ngạo không nóng nảy, gia thế cũng tạm được ."

Cung ma ma gật gật đầu, thái giám chấp bút đem lời bà nói ký lục trong danh sách, lúc sau ở tên Bạch Quả hạ một dấu hiệu, "Qua."

Đây là qua cửa được tuyển.

Do có cái hệ thống tương lai trong người, Bạch Quả rất nhanh cũng biết được kết quả.

Bạch Quả hâm mộ nói: "Làm thần tiên thật là lợi hại nha." Cậu một chút cũng không nghe được người nói chuyện ở bên ngoài kiệu.

Hệ thống khiêm tốn: "Kỳ thật ta cũng không thể nghe được âm thanh quá nhỏ."

Một lát sau, hệ thống lại nói cho Bạch Quả các cung nhân đã đưa cỗ kiệu cậu đi xa, Bạch Quả cuối cùng cũng thả lỏng tâm tình, thấp thấp giọng mà ở kiệu nhỏ, lại trộm từ trong túi điểm tâm mà Quế ma ma đưa, bẻ một miếng bánh hoa quế, ngọt ngọt miệng.

Hệ thống tò mò hỏi: "Bánh hoa quế ăn ngon sao?"

Bạch Quả ngẩn ra: "Thần tiên chưa từng ăn bánh hao quế sao?"

Làm một hệ thống mang thai, nó khẳng định là chưa từng ăn bao giờ, nhưng hệ thống cũng muốn mặt mũi, cũng chỉ có thể tiếp tục trang bức nói: "Đồ ăn của nhân loại các ngươi, hệ thống chúng tôi không ăn."

Bạch Quả chớp chớp mắt, thẹn thùng nói: "Ta nhất thời quên, ma ma có nói cho ta, thần tiên các ngài đều là uống sương sớm lớn lên với tiên tử cùng tiên nữ."

Hệ thống: "......cũng không sai biệt lắm."

Tốc độ làm việc của ma ma trong cung rất nhanh.

Sau khi sơ tuyển kết thúc, thần lộ vẫn chưa tan đi, nhưng ban đầu vốn có tận hơn một trăm đỉnh kiệu lớn nhỏ giờ chỉ còn 36 đỉnh kiệu, còn lại đều bị đánh rớt.

36 đỉnh kiệu màu xanh lá nhỏ như vậy ở dưới tia nắng ban mai lại lặng yên không một tiếng động mà được nâng vào tường cung màu đỏ đậm đi vào trong hoàng cung.

[ Edit] [ Trọng sinh ] Tiểu Thê BảoWhere stories live. Discover now