Chương 23: Có câu nói là:"Rượu vào là hỏng việc"

4.8K 381 20
                                    

Công tử Tống gia ở bên cạnh nhìn hai người một bộ nhận người thân vẻ mặt rất chi là mộng bức, thẳng đến khi bị một công tử quen biết ở chỗ ngồi bên trên kéo qua , được nhỏ giọng phổ cập thông tin về Vệ gia một hồi, lúc này mới rõ ràng , hoá ra phủ Xương Bình Hầu cùng Vệ gia còn có một tầng quan hệ thông gia thân cận như vậy.

Bạch Quả cùng Vệ Lương Âm tự nhiên ngồi cùng nhau, Vệ Lương Âm là đứa nói nhiều , thấy Bạch Quả khó khăn trong việc nói thoạt nhìn rất là thẹn thùng, liền chọn một ít chuyện thú vị khi hành quân đánh giặc nói cho Bạch Quả nghe, Bạch Quả khi thì giật mình khi thì bị chọc cho buồn cười, trong lúc nhất thời không khí rất tốt. Nhưng cho dù hai người bọn họ chơi đến vui vẻ, khẳng định cũng sẽ không quen nhìn người xuất hiện.

Hai bên sườn đại điện rộng lớn tinh xảo, Ninh Tả Đình ngồi ở không quá thấy được một bàn thượng, nhìn về phía Bạch Quả hừ lạnh một tiếng nói: "Đại công tử hầu phủ này số cũng thật là tốt , lúc trước mới được thánh thượng tứ hôn cho Tĩnh Vương, lúc này lại lòi ra một cữu cữu tướng quân đánh thắng trận trở về, đúng là cái chuyện tốt gì đều bị hắn chiếm hết." Từ lần trước ra khỏi hành cung của công chúa An Ninh nơi cùng Lý Tiên Nhi náo loạn kia ,không nói chuyện hắn ném không ít mặt mũi thế gia , tiếp theo ngày hôm sau nha môn trong kinh có người tới cửa cáo trạng hắn phóng ngựa hành hung giết chết người, may là kinh thành phủ doãn cùng nhà hắn có quan hệ thông gia, thả tiểu phụ nhân cáo trạng kia cũng cùng lắm chỉ là xuất thân gia đình bình dân , lúc này mới dùng một ít thủ đoạn đem sự tình cưỡng chế ép xuống .

Nhưng rốt cuộc lúc sau việc này cũng bị Ninh Quốc Công biết được, không chỉ có đem Ninh Tả Đình ném vào trong từ đường suy nghĩ lại, hơn nữa còn phạt hắn bằng gia quy của Ninh gia ước chừng một trăm gậy. Thẳng đến mấy ngày trước đây, Ninh Tả Đình thật sự chịu không nổi , ở trong từ đường hôn mê bất tỉnh, lúc này mới làm mềm lòng phu nhân Ninh Quốc Công trộm từ trong từ đường thả ra.

Sau khi rời khỏi từ đường , Ninh Tả Đình tức giận nô tài bên người làm việc ngu xuẩn, mỗi một cái tiểu phụ nhân đều giải quyết không xong, muốn bắt đám nô tài kia , khi hết giận mới lại từ trong miệng hạ nhân bên cạnh biết được , ngày ấy sau khi hắn rời đi , nguyên lai là xe giá phủ Tĩnh Vương cản người lại , đem tiểu phụ nhân kia đưa vào kinh.

Ngày ấy Ninh Tả Đình cũng đi thưởng yến cúc, sao có thể không rõ ràng người ngồi trên xe giá của Tĩnh Vương kia rốt cuộc là ai? Trong lòng oán giận Bạch Quả xen vào việc người khác, mà Ninh Tả Đình lại từ trước đến nay giỏi nhất là giận chó đánh mèo, cho nên không chỉ có tiểu phụ nhân kia dám can đảm trạng cáo hắn , ngay cả Bạch Quả, trước mắt cũng bị ghen ghét.

"Tả Đình, ngươi nói nhỏ chút , nơi này là hoàng cung, không chấp nhận được cái tính tình ở nhà kia của ngươi lấy làm càn ở đây đâu nha." Ngồi ở bên cạnh Ninh Tả Đình chính là ấu nữ của nhị phòng Ninh gia Ninh An Nhan, dung mạo dịu dàng tú lệ, nhưng mặt mày lại lộ ra một cổ nồng đậm không vui.

Ninh An Nhan lúc này tiến cung là bị Ninh Quốc Công phu nhân giao phó, muốn kêu nàng hảo hảo coi chừng Ninh Tả Đình, đừng lại để hắn gặp cái chuyện nhiễu loạn gì, không chừng lại liên lụy đến Ninh An Dung hiện giờ chưa có sắc phong gì , tuy là nói thế thôi nhưng cũng không chấp nhận được Ninh gi bọn họ gây ra bất luận là sai lầm gì.

[ Edit] [ Trọng sinh ] Tiểu Thê BảoDove le storie prendono vita. Scoprilo ora