Chương 28: Hà thị thật xui xẻo

4.7K 356 10
                                    

Vệ Tây Châu nhìn Tạ Lâm không coi ai ra gì mà ngang nhiên thân cận với Bạch Quả , quai hàm tê rần lại đau xót, với tính tình bao che người thân của mình ông chỉ hận không thể không lấy tôn ti ra kéo Tĩnh Vương điện hạ ra xa Bạch Quả .

Đáng tiếc lão thái giám Triệu Lâm thật sự sốt ruột, ghé vào trước mặt Vệ Tây Châu vẫn đang trừng mắt thì thầm nói : "Tướng quân, mau cùng ta đi thôi !Phải đi mau thôi."

"Đi đi đi!" Vệ Tây Châu hung hăng trừng mắt rồi lại liếc mắt một cái với Tạ Lâm nhưng hắn lại không nhận ra , hầm hừ mà xoay người đi .

Tạ Lâm thấy Bạch Quả thật sự quẫn bách, cũng không hề bỏ qua cho cậu , cười khẽ nói: "Cùng đi về với Vệ công tử thôi, hồi phủ rồi đi ngủ sớm chút , nha?"

Bạch Quả thẹn thùng gật gật đầu.

Lão thái giám Triệu Lâm rốt cuộc cũng mời Vệ Tây Châu vào cung , Bạch Quả được Tạ Lâm đỡ lên xe ngựa Vệ gia, Vệ Lương Âm đem mành kiệu buông xuống.

"Không làm phiền Tĩnh Vương điện hạ lo lắng."

Tạ Lâm đứng ở ngoài xe giá nhìn xe ngựa Vệ gia chạy dọc theo bức tường hồng ngoài cửa cung rồi đi mất, Hứa Tiểu Nhãn tiến lên nhỏ giọng nói: "Điện hạ, chúng ta cũng trở về ?"

Tạ Lâm gật đầu,khôi phục lại giọng nói trầm thấp : "Chỗ Huệ phi tiếp tục cho người theo dõi , nếu có người Bùi gia tiến cung, liền đem tin tức đó đến Cần Chính Điện cho vị kia tận tai nghe."

Hứa Tiểu Nhãn rũ mắt: "Nô tài đã hiểu."

Phía chân trời trăng bạc như câu, thừa dịp ánh trăng, Vệ Lương Âm không mất nhiều thời gian đã đưa cậu đến cửa phủ.

Công nhận hành động của Lại bộ nhanh thật , chân trước Xương Bình Hầu vừa bị biếm thành bá gia, chân sau bảng hiệu cũng lập tức dỡ xuống thay cái mới .

Hà thị sớm đã nhận được thư gửi từ trong cung báo hầu gia bị biếm, bị kích thích mà ngất đi, còn chưa kịp định hình , Lại Bộ liền cho người thay đổi bảng hiệu, tất nhiên lại là một phen binh hoang mã loạn. Nhóm thiếp thất trong hậu viện thấy bảng hiệu phủ môn bị đổi, sôi nổi hoảng sợ, đều vây quanh đến chủ viện khóc thút thít, Hà thị vốn đã phiền lòng, thấy các nàng khóc càng ngày càng lớn, trong lòng vừa buồn đầu vừa đau , rũ mắt xuống răn dạy các nàng một lúc lâu rồi đuổi hết về hậu viện.

"Hầu gia hồi phủ!" đại nha hoàn Ngọc Chi bên người Hà thị từ bên ngoài chủ viện vội vàng chạy vào.

Hà thị đứng lên, nhìn thấy Xương Bình Bá được gã sai vặt bên người đỡ vào trong , đứng dậy hô: "Hầu gia!"

Xương Bình Bá đêm nay ở trước mặt vương công đại thần mất hết mặt mũi, còn bị Tấn Nguyên Đế hung hăng răn dạy, trong lòng vốn đã nghẹn một cổ hỏa khí không tiết ra được . Đừng nhìn hắn ở Chính Thái Điện cái gì cũng vâng vâng dạ dạ, bị Tấn Nguyên Đế trừng một cái cũng có thể bị dọa sợ tiểu ra quần , nhưng khi trở lại phủ,tính nết ức hiếp người nhà của Xương Bình Bá lại hiện ra rõ rệt.

Hà thị mới vừa hô một câu hầu gia, liền chọc tới cái chân đau của Xương Bình Bá , người hắn đầy hỏa khí cuối cùng cũng tìm được chỗ phát tiết ,liền giơ tay lên cho Hà thị một cái bạt tay .

[ Edit] [ Trọng sinh ] Tiểu Thê BảoWo Geschichten leben. Entdecke jetzt