Chương 27: Hóa ra Quả Quả là một bé nghiện rượu

4.7K 434 36
                                    

Vệ Tây Châu đối với Bạch Quả đều là hổ thẹn đến tận đáy lòng,mà một phần áy này này là đến từ mẹ đẻ của Bạch Quả, mặt khác một phần còn lại là đối với bản thân Bạch Quả . Xương Bình Bá chính là tên ham mê sắc đẹp, đối với con cái từ trước đến nay đều thờ ơ, Hà thị làm vợ kế khống chế hậu viện mười mấy năm, Bạch Quả đã ở trong hậu viện này sinh hoạt gian khổ mười mấy năm , thời điểm lúc Vệ Tây Châu biết được tình báo cơ hồ không thể tưởng tượng nổi , một ấu tử không có mẫu thân che chở, làm thế nào có thể bình an trưởng thành trong hậu viện ăn thịt người này được.

Lòng bàn tay mang đầy vết chai do hằng năm cầm binh đao , Vệ Tây Châu thử vươn tay, sờ sờ đầu Bạch Quả : "Là cữu cữu trở về quá muộn."

Vệ Lương Âm từ khi có ký ức chưa từng thấy lần nào Vệ Tây Châu đối đãi một người cẩn thận đến như vậy , hắn đứng ở phía sau Vệ Tây Châu trộm nhìn hai người đang đỏ mặt kia ,nhìn Bạch Quả tay chân luống cuống mà bật cười , tàn nhẫn chụp lấy tay của Vệ Tây Châu ở sau lưng, chế nhạo nói: "Cha,ngài làm biểu đệ thẹn thùng đến sắp ngất rồi kìa."

Vệ Tây Châu không phải không phát hiện nét co quắp trên khuôn mặt Bạch Quả , dung mạo của thiếu niên vốn đã rất giống mẹ đẻ , ngay cả cái tính tình mềm mại này cũng giống bảy tám phần. Đáy mắt lộ ra chút hoài niệm, ông đem tay thu hồi, thấp giọng cười cùng Bạch Quả nói: "Chờ thêm hai ngày , dọn dẹp xong Vệ phủ ...... Cữu Cữu đem con về Vệ phủ ở một thời gian được không ?"

Bạch Quả nghe vậy nhịn không được nhìn Vệ Tây Châu, nói: "...... Có thể ạ ?" Nghĩ đến mẫu thuẫn đêm nay của bá phủ với Vệ cửu cửu, đáy lòng cậu vẫn có chút lo lắng.

Vệ Tây Châu cười nói: "Cữu cữu nói có thể là có thể."

"Con muốn cùng biểu đệ ở chung một phòng !"Trên mặt Vệ Lương Âm lộ ra nét vui vẻ tươi cười, vỗ vai Bạch Quả hưng phấn nói, "Đến lúc đó chúng ta còn có thể cùng nhau lên phố chơi, ta ở biên cương nhiều năm như vậy ,nên không có chút kiến thức về kinh thành phồn hoa đâu nha!"

Bạch Quả nghe vậy, đáy mắt không khỏi mang theo chút chờ mong, mím môi lộ ra nụ cười thẹn thùng .

Bên trong Chính Thái Điện đa phần người đã đi hết, Xương Bình Bá sớm đã không thấy bóng dáng đâu , hắn có lẽ là bởi vì bị biếm tước vị không còn mặt mũi tiếp tục ở trước mặt mọi người cho nên vội vàng rời đi, lại có thể là cố ý quên đi Bạch Quả , chờ đến khi Bạch Quả cùng đám người Vệ Tây Châu cùng nhau ra tới cửa cung, xe ngựa phủ Xương Bình Bá đã không còn thấy bóng dáng.

"Xương Bình Bá kia là cái đồ hỗn trướng !" Vệ Tây Châu nhịn không được mắng hắn một câu, lại sợ Bạch Quả thương tâm, xoay người dỗ cậu "Hắn đi rồi thì kệ hắn, cữu cữu đưa con trở về."

Bạch Quả gật gật đầu, đang muốn bước lên xe ngựa Vệ gia , phía sau lại có người gọi Vệ Tây Châu.

"Tướng quân chậm một bước đã !" Người đến là lão thái giám Triệu Lâm bên người Tấn Nguyên Đế, thần sắc thoạt nhìn rất là vội vàng, thấy Vệ Tây Châu còn chưa kịp rời đi, trên mặt lộ ra biểu tình may mắn.

[ Edit] [ Trọng sinh ] Tiểu Thê BảoWhere stories live. Discover now