Chương 25: Ta đến để cáo ngự trạng, cho dù ngươi có doạ, ta cũng muốn cáo

4.5K 380 8
                                    

Ban thưởng cho tam quân quốc yến thế mà mới vào đã náo loạn không ra thể thống gì , Tấn Nguyên Đế có chút không thoải mái, mặt mày ông đầy thâm thúy nhìn về phía Xương Bình Bá, dứt khoát theo lối mắt không thấy tâm thanh tịnh, trực tiếp vẫy tay kêu cung nhân hầu hạ đem hắn kéo xuống, kêu hắn tốt nhất nên thối lui ra ngoài điện ngẫm nghĩ lại mình .

Ban đêm vào cuối thu không khí bắt đầu lạnh lẽo, bị biếm tước vị cả người Xương Bình Bá cực kỳ lạnh lẽo, có mấy người rúc vào trong một góc tỏ vẻ rất là vui sướng khi người gặp họa , nhưng không dám hé răng cũng như cố gắng giảm khí tức của bản thân hết mức có thể .

Vệ Tây Châu mắt lạnh nhìn Xương Bình Bá lui ra , không hề nói cái gì, chờ chư vị tướng lãnh từng người lãnh phong hậu, mới lại khấu tạ thánh ân.

Bên trong đại điện lại lần nữa vang lên khúc nhạc ca múa, chỉ một lát, mọi người liền như là đã quên chuyện vừa xảy ra lúc nãy, uống rượu thì uống rượu, ăn yến thì ăn yến.

Triệu thái hậu ở bên kia không lâu cũng nhận được tin tức Xương Bình Bá bị biếm tước , thời điểm biết được Triệu thái hậu còn có hơi kinh ngạc, nhưng khi nghe nói Xương Bình Bá đã làm gì Vệ gia thì tỏ vẻ khinh thường, nhưng lại nhíu mày cảm thấy hoàng đế hôm nay đối với Xương Bình Bá phủ phạt hơi nhẹ một chút.

An Ninh công chúa bên cạnh cũng không tránh được muốn thay Thái Hậu giải sầu: "Rốt cuộc thì hai nhà Vệ Bạch cũng có mối quan hệ thông gia, không nói tới việc liên lụy phức tạp , huống hồ Bạch gia công tử cùng Tam hoàng huynh còn có thánh chỉ tứ hôn của phụ hoàng , phụ hoàng chính là vì suy nghĩ cho hôn sự của Tam hoàng huynh , nên cũng định sẽ không trách phạt quá mức đối với Xương Bình Bá."

Triệu thái hậu nhíu mày, cảm thấy An Ninh nói có lý, nhưng dựa vào tính tình Tấn Nguyên Đế , rồi lại cảm thấy có điểm khác thường.

Bà tuy là phụ nhân nơi thâm cung, nhưng có một số việc lại không thể thoát khỏi mắt bà, chỉ nói việc Tấn Nguyên Đế đối với hôn sự của Tĩnh Vương thật ra đã sớm có ý thu hồi, cùng với việc Huệ phi thổi gió bên gối Tấn Nguyên Đế , muốn đem Bùi thị nữ cho Tĩnh Vương , bà cũng biết được một ít .

Nhưng cố tình vừa lúc có cơ hội để Tấn Nguyên Đế thuận lý thành chương phá huỷ thánh chỉ tứ hôn lúc trước của mình , thì hoàng đế lại chỉ là đem Xương Bình Bá xử trí qua loa......

Triệu thái hậu ngước mắt nhìn về phía điện hạ, chỉ chỉ một đĩa điểm tâm trên bàn, hướng ma ma bên người mà nói: "Ai gia nếm cảm thấy hương vị điểm tâm này không tồi, ngươi cầm đi ban cho hai vị công tử Vệ gia cùng Xương Bình Bá gia ăn thử xem."

Cung ma ma rũ mắt: "Vâng."

Đột nhiên được thưởng một đĩa điểm tâm, hai người Bạch Quả cùng Vệ Lương Âm hoàn toàn không biết Triệu thái hậu đang ý gì, thụ sủng nhược kinh mà lúc sau bái tạ Triệu thái hậu ở phía xa xa, Cung ma ma cười nói: "Vệ công tử cùng bá gia công tử không cần giữ lễ tiết, Thái Hậu chính là thật sự thích nhị vị công tử ."

"Bá gia?" Vệ Lương Âm nhạy bén phát hiện ma ma đối với Bạch Quả thay đổi xưng hô .

Bạch Quả cũng ngước mắt nhìn về phía Cung ma ma, trong mắt lướt qua một tia nghi hoặc.

[ Edit] [ Trọng sinh ] Tiểu Thê BảoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora