Chương 24: Tình cảm của Hầu gia dành cho tỷ ta thật là cảm động trời xanh.

4.6K 364 30
                                    

Nói thật, tuy rằng bên ngoài không tỏ ra biểu hiện gì, nhưng gần đây Tần Vương Tạ Thành thực sự là có chút sợ đối với vị ca ca này của mình . Hắn thấy Tạ Lâm hơi híp lại hai mắt, nâng tay uống rượu , hư hư nhấp một ngụm liền buông, bỏ qua một bên tỏ vẻ không hề trêu chọc đối phương.

Rốt cuộc, cho dù là ai đang ngủ tỉnh dậy, nghiêng người đột nhiên nhìn thấy hai cái thân người đầy máu tươi không rõ sống chết nằm bên cạnh , đều bị dọa đến lìa hồn khỏi xác. Đặc biệt là hai người kia đều là thanh quan tự tay hắn chọn ở Thiên Hương Lâu , mới được dạy bảo đưa vào Tĩnh Vương phủ mấy ngày, thế mà đã bị biến thành cái dạng người không ra người này đưa trở về.

Nhưng quan trọng là đưa lên giường của mình!

Tần Vương Tạ Thành biết rõ đây là Tạ Lâm đang cảnh cáo mình, nếu người Tĩnh Vương phủ có thể nhỏ giọng vô thanh vô tức đem này hai cái người thanh quan đang sống sờ sờ này đưa vào trong phòng hắn mà còn không kinh động đến tuần vệ * trong phủ hắn, vậy nếu có một ngày mình thật sự chọc Tạ Lâm nóng nảy......

*: thị vệ canh gác ban đêm

Tạ Thành nhớ lại ngày ấy sau lưng đột nhiên dâng lên hàn ý, trừ bỏ ra sức huấn luyện hạ nhân cùng thị vệ trong phủ mình , gia tăng tuần tra trong phủ cùng canh gác chặt chẽ bên ngoài, gần đây thật sự không dám lại hành động thiếu suy nghĩ.

Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại , đường đường là con của hoàng đế , là một Vương gia đương triều , Tần Vương ở phía sau sợ rất nhiều, nhưng lại thật sự nhịn không được đối với vị tam ca này của mình dâng lên chút hoài nghi về phương diện kia của nam nhân.

Chỉ luận tới hai tiểu song nhi hắn đưa vào Tĩnh Vương phủ đi , đều là hai tiểu mỹ nhân ngây ngô thẹn thùng cực kỳ ngon miệng a, đây chính là thịt dâng tận miệng đó, cho dù biết là gian tế đi, nhưng nếm thử mùi vị cũng đâu có vấn đề gì, thế mà trong phủ Tĩnh Vương đều đem người thẩm vấn thành ra như vậy rồi ném về cho hắn, cố tình là hai tiểu mỹ nhân kia còn chưa từng bị khai bao qua!

Cũng không biết là nói hai thanh quan này không có gì bản lĩnh, hay là tam ca này của hắn chính là Liễu Hạ Huệ, Tạ Thành tự nhìn lại gu thẩm mỹ của mình khẳng định là không thành vấn đề, mà bản lĩnh của hai thanh quan kia hắn cũng kiểm nghiệm qua trước , thủ đoạn câu dẫn người không hề thấp, hơn nữa hắn không cho rằng Tạ Lâm là cái quân tử Liễu Hạ Huệ kia, cho nên......

Tạ Thành bĩu môi, nghiêng đầu hướng chỗ Tạ Lâm khinh thường liếc mắt một cái, ánh mắt hồ nghi.

Hay là vị tam ca này của hắn cái kia không được ? Cũng không trách được nhiều năm như vậy trong phủ Tĩnh Vương cũng không có tin tức nữ nhân hay song nhi nào được sủng ái, tính tình của tam ca hắn cũng càng ngày khó nắm bắt.

Khẳng định đều là do nghẹn.

Tưởng tượng như vậy, Tạ Thành thế mà đã quên mình vừa mới dâng lên tâm tư sợ hãi đối với Tạ Lâm, ngược lại là thương hại cùng cảm giác ưu việt chiếm phân nửa.

Tạ Lâm lại không biết Tạ Thành trong lòng đang suy nghĩ cái gì , hắn lúc này chính là nhìn về phía đại điện yến hội trước mặt , Tấn Nguyên Đế cùng các tướng sĩ sắp thụ phong nói chuyện.

[ Edit] [ Trọng sinh ] Tiểu Thê BảoWhere stories live. Discover now