Chương 4

17.8K 1.3K 163
                                    

Nhìn điện thoại của hắn, rồi đọc số điện thoại của mình, ngay sau đó, Trần Vận Thành nhìn thấy Ninh Quân Diên gọi điện qua.

Điện thoại kêu lên mấy tiếng rồi cúp máy.

Trần Vận Thành mở cửa xuống xe, anh đứng trước cửa xe nói với Ninh Quân Diên: "Lần sau có thời gian sẽ mời anh ăn cơm."

Ninh Quân Diên không nói gì.

Trần Vận Thành lại nói: "Dọc đường cẩn thận nhé." Anh đang có ý tiễn khách, nói xong, anh giơ tay đóng cửa xe lại, lùi ra sau nửa bước vẫy tay với Ninh Quân Diên đang ngồi trong xe.

Ninh Quân Diên lái xe rời đi.

Trần Vận Thành cứ có cảm giác hốt hoảng, anh đứng ở ven đường một lúc, rồi mới ngồi xổm xuống dùng chìa khóa mở cửa, chui vào trong tiệm tạp hóa nhỏ không có cả bảng hiệu của mình.

Thời tiết ngày càng lạnh.

Trước khi ngủ Trần Vận Thành nấu một ấm nước nóng rồi ngồi ở bên giường ngâm chân, anh lười biếng ngửa mặt ngã lên chiếc giường mềm mại, giơ tay với điện thoại đang để trên đầu giường, phát hiện trên màn hình vẫn còn thông báo cuộc gọi nhỡ của Ninh Quân Diên.

Anh mở thông báo lên, lưu số và tên Ninh Quân Diên vào danh bạ, sau đó ném điện thoại sang một bên, giơ tay xoa xoa mặt rồi thở dài nhắm mắt lại.

Ninh Quân Diên mất hơn nửa tiếng để lái xe từ chỗ Trần Vận Thành về nhà mình.

Lúc mở cửa, cả căn nhà tối đen như mực, hắn giơ tay bật sáng đèn ở huyền quan, mới có ánh sáng màu vàng nhạt rọi sáng non nửa gian phòng.

Căn nhà này rộng hơn 130 mét vuông, thật ra một mình hắn ở đây có hơi lớn. Phong cách trang trí trong nhà đều rất súc tích, màu sắc cũng rất tẻ nhạt, mọi lúc mọi nơi đều cảm thấy rất ảm đạm.

Ninh Quân Diên tiện tay vắt áo khoác lên tay vịn của sô pha, rồi xỏ dép lê đi vào trong.

Mặc dù đang là mùa đông nhưng hắn vẫn mở tủ lạnh lấy một chai nước khoáng, vặn nắp uống từng ngụm từng ngụm hết nửa chai, sau đó để nửa bình còn lại vào trong tủ lạnh.

Tắm xong, Ninh Quân Diên để trần thân trên ngồi trên giường trong phòng ngủ đã bật hệ thống sưởi, hắn cầm điện thoại đang để ở trên giường lên.

Group wechat dành cho công việc bất cứ lúc nào cũng nhấp nháy tin tức, nhưng giờ này phần lớn đều chẳng liên quan gì đến công việc cả.

Hắn copy số điện thoại của Trần Vận Thành, mở wechat ra tìm kiếm đối phương, thì thấy tên wechat của Trần Vận Thành là Thành xa lạ.

Tên wechat của Ninh Quân Diên cũng chỉ có một chữ 'Ninh' đơn giản, hắn tiện tay add wechat của Trần Vận Thành, sau đó để điện thoại lên tủ đầu giường, rồi giơ tay tắt đèn bàn đi ngủ.

Sáng hôm sau, tận khi Trần Vận Thành mở cửa tiệm tạp hóa, ngồi trong quầy hàng mở wechat trên điện thoại ra mới biết Ninh Quân Diên thêm mình làm bạn tốt, sau khi ấn đồng ý, anh nhìn thấy Ninh Quân Diên xuất hiện trong danh sách bạn tốt của mình, anh không chủ động chào hỏi đối phương, mà Ninh Quân Diên cũng không tìm anh nữa, giống như đó chỉ là một thủ tục mà thôi.

SỰ Ỷ LẠI NGUY HIỂMWhere stories live. Discover now