Chương 21

11.9K 968 398
                                    

Mãi cho đến khi Ninh Quân Diên ăn xong rời khỏi cửa hàng thức ăn nhanh, hắn cũng chẳng nói cái giá mà Trần Vận Thành phải trả là gì.

Trong lòng Trần Vận Thành vẫn hơi băn khoăn. Ban đầu anh không nghĩ mình sẽ tới tìm sự giúp đỡ từ Ninh Quân Diên, mượn Ninh Quân Diên hơn 10 vạn, anh và Chu Ngạn cũng chẳng thể nào trả nổi trong khoảng thời gian ngắn được. Mặc dù Ninh Quân Diên sẵn lòng cho anh mượn, cũng không để ý 10 vạn này, nhưng Trần Vận Thành vẫn cảm thấy giống như mình đang lợi dụng chút tình nghĩa của hai người trước kia để lừa đối phương vậy.

"Số tiền này tôi sẽ trả lại cho anh, nhưng thời gian tương đối dài." Trần Vận Thành nói.

Ninh Quân Diên không nói gì.

Hai người họ đi tới ngã tư, Trần Vận Thành hơi mất tập trung bước xuống lối qua đường, Ninh Quân Diên giơ tay ra nắm chặt lấy cổ tay anh, nói: "Đèn đỏ."

Trần Vận Thành ngẩng đầu lên, thấy đèn giao thông dành cho người qua đường đúng là vẫn đang đỏ.

Nhưng Ninh Quân Diên không buông tay anh ra ngay.

Mặc dù đang là mùa đông nhưng lòng bàn tay của Ninh Quân Diên vẫn rất ấm áp, hắn nắm chặt cổ tay Trần Vận Thành, mãi cho đến khi Trần Vận Thành hơi khó hiểu nhìn hắn, hắn mới nói: "Tôi biết các cậu không trả nổi số tiền này."

Trong lòng Trần Vận Thành bỗng chốc hơi bối rối, anh cố ý để bản thân mình mỉm cười nói: "Tôi đảm bảo, số tiền này tôi chắc chắn sẽ trả, ngày mai tôi sẽ liên hệ với người ta để bán tiệm tạp hóa nhỏ của tôi đi." Mở tiệm tạp hóa là sự an ổn mà Trần Vận Thành theo đuổi, thật ra thì cũng là không có chí tiến thủ. Tiệm tạp hóa nhỏ của anh chẳng kiếm được bao nhiêu tiền, chỉ vừa khéo có thể thỏa mãn nhu cầu cuộc sống đơn giản của anh mà thôi, nếu như anh thật sự muốn kiếm tiền, rõ ràng có thể chọn đi làm thuê cho người khác, làm shipper cũng được mà chuyển phát nhanh cũng được, chỉ cần anh không sợ vất vả, thì đều có thể kiếm được tiền.

Ninh Quân Diên nhìn phía đối diện, nói: "Đèn sáng rồi." Sau đó nắm cổ tay Trần Vận Thành, kéo anh đi sang bên kia đường.

Trần Vận Thành bước phía sau cách Ninh Quân Diên một cánh tay, anh cúi đầu nhìn cổ tay đang bị nắm chặt của mình, rồi quay đầu nhìn người đi đường xung quanh, chợt xuất hiện cảm giác rất lạ.

Anh không thể diễn tả được.

Bọn họ đi sang bên kia đường, phía trước không xa chính là cổng bệnh viện, Ninh Quân Diên vẫn không buông tay, hắn dừng lại, đứng ở ven đường nói với Trần Vận Thành: "Không sao, tôi không cần cậu trả lại tiền."

Trần Vận Thành đè cảm giác kỳ lạ trong lòng xuống, nhìn về phía Ninh Quân Diên.

Ninh Quân Diên lại gần anh, nói: "Cậu muốn mượn bao nhiêu tiền tôi cũng cho cậu mượn, tiền không phải là thứ quan trọng. Cậu còn nhớ lần lão già đó đánh cậu không?"

Lão già mà hắn nói chính là cha nuôi, từ trước đến giờ Ninh Quân Diên chưa bao giờ mở miệng gọi người kia là cha nuôi.

Trần Vận Thành vô thức nói: "Nhớ."

Ninh Quân Diên nói: "Lúc ông ta đánh cậu, tôi rất muốn giết ông ta. Cậu xem đi, đến giết người vì cậu tôi còn không sợ, thì tiền là gì chứ?"

SỰ Ỷ LẠI NGUY HIỂMWo Geschichten leben. Entdecke jetzt