PN3

11.4K 684 190
                                    

Buổi tối Ninh Quân Diên tăng ca, Trần Vận Thành ăn cơm bên ngoài với Quan An Lâm, rồi một mình quay về nhà.

Theo lý mà nói, anh cảm thấy Quan An Lâm nói rất đúng, nhưng thực tế cứ nghĩ đến việc từ sáng tới tối Ninh Quân Diên đều ở bên cạnh đàn em của hắn, luôn có đề tài chung nói chẳng hết chuyện, thì trong lòng Trần Vận Thành lại cảm thấy không dễ chịu lắm.

Tắm xong, anh đứng đánh răng trước tấm gương trong phòng vệ sinh, thầm nghĩ mình không thể tiếp tục suy nghĩ lung tung như vậy nữa, vì hoàn toàn không có ý nghĩa gì. Ninh Quân Diên thích anh, có lẽ đó là chuyện đáng tin nhất trên đời.

Vẫn chưa đánh răng xong mà Trần Vận Thành đã nghe thấy tiếng mở cửa, anh biết là Ninh Quân Diên về, nên bèn vội vàng súc miệng, rửa sạch bàn chải đánh răng để vào trong ly, rồi kéo cửa kính ra, để ly vào cái tủ nhỏ ở đằng sau.

Lúc đóng cửa lại, anh chợt nhìn thấy Ninh Quân Diên đang đứng sau lưng mình qua tấm gương được khảm ở trên cửa.

Không biết Ninh Quân Diên vào từ lúc nào mà chẳng hề nghe thấy tiếng bước chân, Trần Vận Thành giật mình, đang định nói chuyện, thì Ninh Quân Diên đã giơ tay bắt lấy eo bế cả người anh lên không có chút báo trước.

Ninh Quân Diên dùng rất nhiều sức, hắn không bế Trần Vận Thành lùi về phía sau, mà bế anh lên đặt quỳ trên bàn bên cạnh chậu rửa mặt ở phía trước. Hắn ôm eo Trần Vận Thành bằng một tay, còn một tay khác thì luồn vào quần pyjamas rộng rãi của anh, trực tiếp nắm lấy hạ thể đang mềm nhũn của Trần Vận Thành.

Trần Vận Thành hoàn toàn chưa lấy lại tinh thần, anh tức giận quát: "Ninh Quân Diên!" Một giây sau điểm chí mạng đã bị người ta nắm trong tay, bỗng chốc không thể động đậy, đầu gối quỳ trên mặt bàn lạnh lẽo cứng rắn, không gian chật hẹp chẳng thể nào tránh về phía trước được, nên chỉ có thể ngửa ra sau dựa vào người Ninh Quân Diên.

"Đừng phát điên nữa," Trần Vận Thành hơi bất đắc dĩ.

Từ trước đến giờ Ninh Quân Diên luôn đòi hỏi không có chừng mực với cơ thể của Trần Vận Thành, hơn nữa thỉnh thoảng sẽ không kiềm chế được. Giống như hôm nay vậy, có lẽ là vừa mới trải qua một ca phẫu thuật dài, chẳng những không sức cùng lực kiệt, mà lại càng bắt nạt Trần Vận Thành thêm táo tợn hơn.

Bộ phận yếu ớt nhất trên cơ thể bị những ngón tay thon dài nắm chặt tuốt động, Trần Vận Thành nhanh chóng thở hổn hển, đồng thời cảm thấy tư thế này rất khó chịu, bèn giơ khuỷu tay lên đánh vào vai Ninh Quân Diên: "Quay về giường đi."

Ninh Quân Diên đứng trên sàn nhà, hơi thấp hơn anh một chút, hắn thô bạo kéo áo ngủ của Trần Vận Thành ra, nhấc một cánh tay của Trần Vận Thành gác qua vai mình, rồi vùi đầu trước ngực Trần Vận Thành ngậm lấy một bên đầu vú của anh.

Trần Vận Thành ngẩng đầu lên là đối diện với tấm gương, mặt anh lập tức đỏ tới mang tai, đồng thời cảm nhận được từng cơn khoái cảm kéo tới, làm toàn thân rã rời chẳng còn chút sức lực nào.

Những lúc như thế này, từ trước đến giờ Ninh Quân Diên luôn thích mềm không thích cứng.

Trần Vận Thành đã sớm hiểu rõ tính cách của hắn, anh thở hổn hển nói: "Đầu gối em đau quá." Quỳ lâu trên mặt bàn lạnh lẽo cứng rắn, đầu gối anh thực sự hơi đau với cả toàn thân cũng thấy khó chịu nữa.

SỰ Ỷ LẠI NGUY HIỂMWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu