Chương 65

10.6K 769 95
                                    

Khoảnh khắc nhìn thấy Ninh Quân Diên xoay người rời đi, Trần Vận Thành có hơi luống cuống, anh không biết Ninh Quân Diên có ý gì, cũng không biết mình có nên trực tiếp rời đi hay không. Do dự một chút, anh chọn đi theo hướng mà Ninh Quân Diên rời đi.

Anh không gọi Ninh Quân Diên lại, lúc đi đến bên cạnh trạm y tá, thì nhìn thấy Ninh Quân Diên và vị bác sĩ trẻ kia cùng đi vào một phòng bệnh.

Trần Vận Thành đi đến cửa phòng bệnh, thấy Ninh Quân Diên đứng bên cạnh một giường bệnh, đang kiểm tra vết thương của bệnh nhân nằm trên giường, người nhà bệnh nhân sốt sắng đứng xung quanh anh.

Ninh Quân Diên cẩn thận kiểm tra một lúc, rồi hỏi bệnh nhân thêm mấy câu, sau đó bảo vị bác sĩ trẻ để lại lời dặn của bác sĩ.

Bác sĩ trẻ gật đầu, viết lại vào giấy nhớ.

Ninh Quân Diên xoay người, nhìn thấy Trần Vận Thành ở cửa, hắn đi thẳng đến chỗ Trần Vận Thành, hỏi với giọng điệu rất bình tĩnh: "Tìm tôi à?"

Trần Vận Thành lui ra khỏi cửa phòng bệnh, anh hỏi Ninh Quân Diên: "Anh vẫn khỏe chứ?"

Ninh Quân Diên nói: "Em nghĩ sao?"

Nói xong mấy chữ đó, Ninh Quân Diên không nhìn anh nữa, mà đi về phía phòng làm việc của mình.

Trần Vận Thành đứng im nhìn bóng lưng của hắn.

Ninh Quân Diên đi được mấy bước thì dừng chân, quay đầu lại nói: "Sao không đi cùng tôi?"

Trần Vận Thành hơi bất đắc dĩ, bèn cùng Ninh Quân Diên đi về phòng làm việc của hắn.

Quay lại phòng làm việc, Ninh Quân Diên lấy một chai nước khoáng từ trong tủ lạnh nhỏ ra, sau đó ngồi trên ghế làm việc, hắn vặn nắp chai, vừa uống nước, vừa nhìn chằm chằm Trần Vận Thành.

Trần Vận Thành không khóa cửa phòng làm việc lại, anh đứng ở cửa, nhìn Ninh Quân Diên, nói: "Đêm nay anh rảnh không?"

Ninh Quân Diên không trả lời ngay, uống nước xong, hắn cúi đầu vặn nắp chai lại thật chặt, tiếp đó giơ tay ném về phía trước, chai rỗng vẽ thành một đường parabol trên không trung, rồi hoàn mỹ rơi vào trong thùng rác ở gần cửa.

Trần Vận Thành quay đầu nhìn cái chai đó, đồng thời nghe thấy Ninh Quân Diên hỏi mình: "Có chuyện gì?"

"Anh còn nhớ ông chủ Tôn không?" Trần Vận Thành nói: "Tối nay anh ấy mời anh ăn cơm, có lẽ là có người nhà khám bệnh nên muốn nhờ anh giúp."

Ninh Quân Diên nhìn Trần Vận Thành không nói lời nào.

Một lát sau, Trần Vận Thành nói: "Nếu anh không muốn đi, em từ chối anh ấy giúp anh là được."

Ninh Quân Diên hỏi: "Chỉ vì chuyện này thôi à?"

Trần Vận Thành im lặng một lát, rồi nói: "Em muốn gặp anh." Nói xong, thấy Ninh Quân Diên không có ý định nói chuyện, anh bèn nói tiếp: "Em không biết anh có muốn gặp em hay không, cũng không biết có làm phiền đến anh hay không."

Anh vừa dứt lời, y tá trưởng đứng trước cửa gõ cửa phòng làm việc đang rộng mở.

Trần Vận Thành quay qua nhìn, nhưng y tá trưởng không chú ý đến anh, mà đi thẳng tới đặt một bình thuốc nhỏ lên bàn Ninh Quân Diên, nói: "Thuốc giảm đau lấy cho anh." Nói xong bèn xoay người rời khỏi phòng làm việc của Ninh Quân Diên.

SỰ Ỷ LẠI NGUY HIỂMWhere stories live. Discover now