Chương 95

9.2K 540 58
                                    

Gần đây Quan An Lâm đang bận rộn ở bên ngoài, Trần Vận Thành biết gã đang bận chuyện gì, nhưng vẫn chưa thể quyết định có nên khuyên nhủ gã hay không.

Hai năm đi tù này dù sao cũng không phải là do bản thân Trần Vận Thành ngồi, cuộc sống trong ngục giam chẳng dễ chịu gì, nên cho dù Quan An Lâm có hận Dư Kiệt đến đâu thì Trần Vận Thành vẫn có thể hiểu được.

Quan An Lâm rất để tâm đến dự án đầu tư của Dư Kiệt, gã bỏ ra rất nhiều thời gian và tinh lực ở chỗ Dư Kiệt, thậm chí còn thân quen với tất cả nhân viên ở trong công ty của Dư Kiệt.

Quy mô công ty của Dư Kiệt không lớn, trước đây Long Triển Vũ nói không điều tra ra được là kinh doanh hạng mục cụ thể gì, nhưng Quan An Lâm từng nhìn thấy tài vụ của công ty Dư Kiệt đang làm sổ kế toán, Quan An Lâm tò mò tới gần hỏi cô đang làm gì, tài vụ nói là làm giúp công ty khác.

Quan An Lâm không hiểu những thông tin hóa đơn phức tạp đó, hễ rảnh rỗi gã sẽ đi tìm tài vụ để nói chuyện. Tài vụ họ Viên, là một cô gái trẻ hơn hai mươi tuổi, trên khuôn mặt bầu bĩnh đeo một cái mắt kính, thường bị Quan An Lâm chọc cho cười haha.

Dư Kiệt hỏi Quan An Lâm: "Xem trọng Tiểu Viên của chúng tôi à?"

Quan An Lâm mỉm cười nói: "Không phải đáng yêu lắm à?"

Dư Kiệt lại hỏi gã: "Cậu không định kinh doanh với Trần Vận Thành nữa à?"

Quan An Lâm cắn điếu thuốc nói: "Mệt mà tiền thì chẳng được bao nhiêu."

Dư Kiệt cười mà như không cười nhìn gã: "Thời đại này mà làm ăn đàng hoàng sao kiếm được tiền?"

Quan An Lâm giơ ngón tay lên chỉ vào đầu, nói: "Chỗ này của anh ấy không xoay chuyển được nữa, mấy năm nay vẫn luôn ngay thẳng như thế, hơn nữa luôn cho rằng chuyện hồi đó là ông hại tôi."

Dư Kiệt dùng cánh tay ôm bả vai gã: "Việc đó tôi đã giải thích biết bao nhiêu lần rồi, chỉ là hiểu lầm thôi, tôi cũng bị người khác hãm hại mà, chẳng lẽ đến giờ cậu vẫn không tin tôi?"

"Tôi tin ông chứ, nếu không tin ông sao tôi còn làm việc với ông? Bên chỗ Trần Vận Thành tôi kiếm cớ cho qua chuyện là được, dù sao cũng làm anh em với nhau mấy năm nay rồi, tôi không muốn cãi nhau với anh ấy, chờ làm xong dự án bên này, tôi sẽ nói rõ với anh ấy sau." Nói tới đây, Quan An Lâm lại bắt đầu giục Dư Kiệt nhanh làm cho xong thủ tục để chuẩn bị bắt tay vào dự án tháp linh cốt của bọn họ.

Dư Kiệt nói: "Đừng nóng, đây không phải là chuyện ngày một ngày hai, bên chính phủ có quá nhiều người cần phải đút lót, làm xong tôi sẽ lập tức dẫn cậu đi gặp sư trụ trì của ngôi chùa."

Đợi Dư Kiệt đi khỏi, Quan An Lâm bèn rít mạnh một hơi thuốc, rồi thở ra một hơi thật dài. Gã cúi đầu, nhớ lại những lời mình vừa nói, cảm thấy chắc là không lộ ra sơ hở gì đâu, sau lại không khỏi hơi tự đắc, nghĩ rằng giờ cũng đến phiên mình dỗ dành Dư Kiệt đến xoay vòng vòng rồi.

Chiều hôm đó, Quan An Lâm ngồi bên cạnh bàn làm việc nói chuyện với tài vụ, gã lấy điện thoại ra định gửi mấy tin nhắn nhưng lại không còn pin, bèn nói với tài vụ rằng: "Em gái Tiểu Viên, sạc pin giúp anh với."

SỰ Ỷ LẠI NGUY HIỂMWhere stories live. Discover now