Chương 60

11.4K 752 112
                                    

Vì câu nói này của Ninh Quân Diên, mà trên bàn tròn, mọi người đều im lặng hết.

Trên mặt Dư Kiệt vẫn giữ nụ cười, ông ta hỏi Ninh Quân Diên: "Có người mình thích rồi à? Có người mình thích rồi sao không hẹn hò?"

Nghe thấy vậy Ninh Quân Diên quay qua nhìn Trần Vận Thành, rồi nói: "Tình huống không thích hợp." Ý hắn là hôm nay Trần Vận Thành không cho hắn công khai mối quan hệ của bọn họ ở đây, hắn đã đồng ý không nói, thì thật sự sẽ không nói.

Những người khác đều không hiểu.

Thư Dung thực sự không nhịn được nữa bèn đứng ra hòa giải, bà nói với Ninh Quân Diên: "Hôm qua con trực cả đêm, không nghỉ ngơi tốt đúng không?"

Ninh Quân Diên nói: "Cũng tàm tạm, tối qua không bận."

Dư Kiệt giơ tay ra, an ủi vỗ vỗ mu bàn tay con gái, sau đó nói với Ninh Quân Diên: "Người trẻ tuổi, thích thì cứ yên tâm can đảm mà theo đuổi, đừng để ý đến việc có thích hợp hay không." Nói xong, ông ta nhìn Thư Dung: "Cô thấy có đúng không?"

Thư Dung mỉm cười gật đầu.

Hôm nay vốn cũng để Ninh Quân Diên và Dư Minh Lệ gặp mặt, ngoài Thư Dung có ý muốn làm mối rất rõ ràng, thì những người khác đều cảm thấy việc yêu đương là tự do, có thể ở bên nhau hay không còn phải xem duyên phận.

Giờ thái độ từ chối của Ninh Quân Diên đã quá rõ, mấy người Trương Sùng bèn vội vã đứng ra thay đổi đề tài nói sang chuyện khác, tránh cho bầu không khí càng thêm lúng túng.

Trần Vận Thành trộm thở phào nhẹ nhõm, thấy mừng vì Ninh Quân Diên chẳng nói thêm gì nữa.

Ăn cơm xong, hai vợ chồng Ninh Chương Hồng và Thư Dung đi tiễn khách, Ninh Quân Diên và Trần Vận Thành cũng đi cùng bọn họ đến khu đỗ xe ở ngoài bãi cỏ.

Trần Vận Thành thấy Dư Kiệt và con gái của ông ta lên xe, hạ cửa xe xuống vẫy tay tạm biệt với người bên ngoài, rồi tự nhiên lái xe rời đi.

Đợi đến lúc vợ chồng Trương Sùng cũng đi rồi, Ninh Quân Diên bèn nói với Thư Dung: "Con đi được chưa?"

Thư Dung nói: "Con đợi chút, mẹ có chuyện muốn nói với con."

Bọn họ quay lại biệt thự, Ninh Chương Hồng không chào hỏi gì đã một mình đi lên lầu. Trần Vận Thành đứng ở dưới lầu, ngẩng đầu lên nhìn bóng lưng rời đi của ông, thầm nghĩ sự lạnh lùng trong tính cách của Ninh Chương Hồng không giống hoàn toàn với tính cách của Ninh Quân Diên.

Thư Dung đi vào phòng bếp, dặn người giúp việc ra dọn dẹp phòng khách, sau khi quay lại, bà nói với Trần Vận Thành: "Chúng ta nói chuyện được không?" Thái độ của bà rất nhã nhặn.

Trần Vận Thành vốn tưởng Thư Dung muốn nói chuyện với Ninh Quân Diên, nghe thấy lời bà thì hơi ngạc nhiên.

Mà lúc này, Ninh Quân Diên lạnh lùng nói: "Không được."

Thư Dung nhìn Ninh Quân Diên, vẻ mặt hơi tức giận, sau đó bà cố nhịn lại, vẫn nhã nhặn nhìn về phía Trần Vận Thành.

Trần Vận Thành nghĩ đến chuyện của Dư Kiệt, cảm thấy mình phải nói về tình hình của Dư Kiệt cho Thư Dung nghe, bèn gật đầu, nói: "Vâng ạ."

SỰ Ỷ LẠI NGUY HIỂMKde žijí příběhy. Začni objevovat