Chương 29

11.1K 764 218
                                    

Trần Vận Thành không đem theo áo quần để thay, nên tắm qua một chút mặc lại bộ đồ ban ngày rồi ra khỏi phòng vệ sinh, nhưng nhiệt độ trong phòng hơn hai mươi độ, anh không mặc áo len, trên người chỉ mặc quần áo mùa thu ở bên trong.

Anh quay lại ngồi trên giường, Ninh Quân Diên cầm thuốc giúp anh thoa lên cái chân bị bong gân.

Trần Vận Thành vội vã nói: "Để tôi tự thoa."

Ninh Quân Diên ngồi xổm trước mặt anh, chỉ ngẩng đầu lên im lặng nhìn anh, hắn không nói gì, đương nhiên cũng không đưa thuốc trong tay cho anh.

Thuốc ở dạng cao, Ninh Quân Diên bóp một ít ra lòng bàn tay, rồi mới nói: "Kéo ống quần lên một tí."

Trần Vận Thành vẫn mặc quần jean dài, anh kéo ống quần lên phía trên, để lộ hoàn toàn mắt cá chân ra ngoài.

Ninh Quân Diên chà thuốc mỡ ra hai lòng bàn tay, đôi tay ấm áp đồng thời bọc mắt cá chân của Trần Vận Thành lại.

Khoảnh khắc đó, Trần Vận Thành có thể cảm nhận được nhiệt độ trên bàn tay hắn thật sự rất cao, thuốc mỡ dinh dính dường như lập tức tan ra, dán sát trên da theo lỗ chân lông thấm vào trong.

Trên mặt Ninh Quân Diên chẳng có chút biểu cảm dư thừa, hai tay hắn dán sát mắt cá chân của Trần Vận Thành không nhúc nhích, một lát sau mới dùng sức rất nhẹ dần dần từ từ thoa đều thuốc.

Trần Vận Thành cảm thấy hơi đau, nhưng không đau lắm, vì Ninh Quân Diên điều chỉnh sức mạnh rất tốt, hơn nữa sau khi được thoa đều thuốc mỡ rất trơn, giống như quét một lớp dầu ở trên chân, đầu tiên là hơi mát, sau đó lại bắt đầu nóng lên.

Ninh Quân Diên cứ xoa nhẹ như vậy cho anh đến bốn năm phút, lúc buông tay ra cầm mắt cá chân đặt chân anh lên giường, sau đó đứng lên.

Một chân của Trần Vận Thành đi dép lê để dưới đất, chân còn lại thì giẫm trên giường, cơ thể bất giác hơi ngửa ra sau, ngẩng đầu lên nhìn Ninh Quân Diên.

Trên tay Ninh Quân Diên toàn là thuốc mỡ, hắn nhìn Trần Vận Thành, nói: "Mặt cậu đỏ lắm."

Trần Vận Thành mới chợt cảm nhận được hai gò má mình đang nóng lên.

Ninh Quân Diên đi về phía phòng vệ sinh, vừa đi vừa nói: "Lát nữa mở cửa sổ ra một chút, có lẽ trong phòng quá bí."

Trần Vận Thành nói: "Ừm." Sau đó ngửa mặt nằm trên giường, hít sâu một hơi.

Tối hôm đó, bọn họ mở cửa sổ thành một khe nhỏ, hiệu quả của thiết bị sưởi ấm không còn quá rõ ràng nữa, nhiệt độ hơi thấp, ngược lại làm người ta ngủ cảm thấy thoải mái hơn.

Trần Vận Thành nghĩ ban ngày mình ngủ hơi nhiều, nên buổi tối bắt đầu mất ngủ, anh nằm trên giường rất lâu nhưng vẫn không ngủ được.

Trên giường bên cạnh, Ninh Quân Diên chẳng có chút tiếng động nào, Trần Vận Thành không biết hắn đã ngủ chưa. Nghĩ lại đã nhiều năm rồi bọn họ không ngủ chung trong một căn phòng rồi, rõ ràng từng ngủ chung với nhau trên một chiếc giường lớn trong bốn năm, sao giờ lại cảm thấy xa lạ như vậy?

SỰ Ỷ LẠI NGUY HIỂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ