Chương 100 - HOÀN CHÍNH VĂN

12.9K 876 312
                                    

Hai ngày sau, Trần Vận Thành không ngờ Thư Dung và Ninh Chương Hồng lại đến bệnh viện thăm Quan An Lâm thật. Bọn họ mang theo một bó hoa tươi rất lớn, và một giỏ hoa quả trông cực kỳ tinh xảo tới.

Nhưng hai vợ chồng cũng không ở lại trong phòng bệnh quá lâu, chắc là không có gì để nói, nên chỉ đứng một lúc rồi vội vã rời đi.

Lúc đó Trần Vận Thành không có mặt ở đấy, mà chỉ nghe Quan An Lâm kể lại

Quan An Lâm kể với Trần Vận Thành là cha mẹ Ninh Quân Diên đến thăm và cảm ơn mình. Lúc đó Quan An Lâm nằm trên giường bệnh, nói với bọn họ là đừng khách sáo, rồi nói với bọn họ là hãy đối xử với Trần Vận Thành tốt một chút, đừng ngăn cản Trần Vận Thành và Ninh Quân Diên ở bên nhau là được rồi.

Trần Vận Thành đứng bên giường, cầm một chùm nho từ giỏ hoa quả trên tủ đầu giường ra định đem đi rửa, nghe thấy vậy anh bèn nhìn Quan An Lâm rồi hỏi gã: "Mẹ anh ấy nói sao?"

Quan An Lâm nói: "Sắc mặt của mẹ anh ta trở nên rất khó coi, bà ấy cũng chẳng nói gì, mà chỉ đứng một lát rồi rời đi."

Trần Vận Thành cảm thấy rất bình thường, kiểu người như Thư Dung, quan niệm không thể thay đổi chỉ trong ngày một ngày hai được, chỉ cần bà không mạnh mẽ phản đối, không cố gắng tạo ra chướng ngại vật giữa hai người họ thì đã xem như là không tệ rồi.

Lúc này Quan An Lâm cũng được xuất viện.

Mặc dù sức khỏe của gã khôi phục không tệ, nhưng dù sao cũng bị thương nặng lại còn phải làm một cuộc phẫu thuật lớn, nên luôn khiến Trần Vận Thành không yên tâm, anh bảo gã trước tiên đừng về ở trong cửa hàng, mà về căn phòng thuê ở bên ngoài.

Theo tin tức từ Long Triển Vũ, sau khi Dư Kiệt bị báo cáo với viện kiểm sát về tội cố ý giết người và lừa đảo, thì đã được chấp thuận bắt giữ ông ta.

Trần Vận Thành không có nhiều kiến thức pháp luật, nhưng từ sau chuyện của Quan An Lâm và Chu Ngạn, ít nhiều gì anh cũng hiểu quy trình công việc của một vụ án hình sự, nên biết sau khi bị viện kiểm sát thẩm tra bắt giữ, tỷ lệ Dư Kiệt bị phán quyết là rất cao.

Còn về những tình tiết của vụ án, Long Triển Vũ không tiện tiết lộ quá nhiều cho bọn họ, nhưng lúc nhắc tới vụ án này, rõ ràng Long Triển Vũ rất tự tin, anh ta tin mình đã có đầy đủ bằng chứng để buộc tội Dư Kiệt.

Dư Minh Lệ liên lạc với Quan An Lâm thêm hai lần nữa, mỗi lần nhắc đến thì số tiền bồi thường lại càng tăng, chỉ mong Quan An Lâm có thể tỏ ý tha thứ cho hành vi của Dư Kiệt. Hơn nữa cô còn khăng khăng cha mình không cố ý, cô nói lúc đó trời quá tối, có lẽ Quan An Lâm cũng chẳng thể nào nhìn rõ được, mong Quan An Lâm có thể nhận tiền rồi tha thứ cho cha cô.

Nhưng Quan An Lâm lại chẳng có ý định ký vào tờ đơn tha thứ đó.

"Bao nhiêu tiền cũng không ký," gã nói thế với Trần Vận Thành.

Trần Vận Thành và gã ngồi dưới cây đại thụ trước cửa hàng, đã là cuối thu, đợi mùa này trôi qua thì cũng vào đông rồi.

Anh và Ninh Quân Diên gặp lại nhau vào mùa đông năm ngoái, Quan An Lâm cũng ra tù vào mùa đông năm ngoái, đã trải qua rất nhiều chuyện, và có rất nhiều sự thay đổi.

SỰ Ỷ LẠI NGUY HIỂMDonde viven las historias. Descúbrelo ahora