Chương 61

11.1K 840 592
                                    

Khoảnh khắc nhìn thấy Ninh Quân Diên, Trần Vận Thành hơi căng thẳng, anh đứng dậy, nói: "Em nghe điện thoại."

Ninh Quân Diên đứng ở cửa, chặn đường rời đi của anh: "Sao phải đụng vào lan can?"

Trần Vận Thành vô thức sờ đầu mình, chỉ có thể thuận miệng trả lời: "Em chỉ đụng vậy thôi..."

Ninh Quân Diên duỗi một bàn tay về phía anh: "Lại đây."

Trần Vận Thành đi tới trước mặt hắn.

Ninh Quân Diên nâng mặt anh lên, hôn lên chỗ ban nãy anh đụng vào lan can, nói: "Đồ của tôi, không được đụng như thế."

Trần Vận Thành đỏ mặt: "Gì mà đồ của anh."

"Ừm," Ninh Quân Diên không buông bàn tay đang nâng mặt anh, mà hơi nâng đầu anh lên đối diện với mình: "Tôi cảnh cáo em, đừng làm chuyện mờ ám sau lưng tôi."

Trần Vận Thành cảm thấy giọng điệu của hắn hơi lạnh lùng, ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt hắn. Ninh Quân Diên đứng ngược sáng, biểu cảm trên khuôn mặt đều biến mất trong bóng tối, nhìn không rõ, nhưng bàn tay nâng mặt Trần Vận Thành của hắn dùng rất nhiều sức, Trần Vận Thành không dễ trốn thoát, chỉ có thể nói: "Chuyện mờ ám gì chứ."

"Những chuyện mà tôi không đồng ý," Ninh Quân Diên trả lời anh: "Ví dụ như chuyện em đụng đầu." Nói xong, hắn đè đầu Trần Vận Thành xuống, nhẹ nhàng thổi trên đỉnh đầu anh: "Đụng ngốc thì sao?"

Trần Vận Thành không nhịn được nữa mà hất tay hắn ra: "Đừng quậy nữa."

Ninh Quân Diên cuối cùng cũng buông tha cho anh.

Trần Vận Thành nghiêng người đi qua người hắn: "Em đi tắm trước đây."

Dòng nước ấm áp đổ xuống từ đỉnh đầu, Trần Vận Thành đứng trong bồn tắm nhắm mắt lại, nín thở để nước nóng chảy trên mặt mình, một lúc lâu sau mới quay đầu qua chỗ khác, anh dùng tay lau sạch nước trên mặt, hít thật sâu mấy hơi.

Dây dưa đến tận bây giờ, anh mới hạ quyết định chuyển ra ngoài. Nhưng anh sợ phải mở lời nói với Ninh Quân Diên, anh biết Ninh Quân Diên sẽ không đồng ý, sợ Ninh Quân Diên sẽ phản đối quá mạnh mẽ. Anh và Ninh Quân Diên từng tranh cãi về chuyện này mấy lần, lần nào cũng là anh mềm lòng chịu thua. Mỗi lần cứng rắn, anh đều không phải là đối thủ của Ninh Quân Diên, anh bắt đầu suy nghĩ đến việc đổi cách để trao đổi với Ninh Quân Diên.

Trần Vận Thành nằm trên giường, nghe thấy tiếng nước trong phòng tắm đã dừng lại, một lát sau, Ninh Quân Diên vẫn mang theo hơi nước mát lạnh trên người vén chăn lên nằm xuống giường.

Đèn bàn trong phòng đã tắt, cả căn phòng tối đen như mực.

Trần Vận Thành im lặng tự tăng can đảm cho mình, anh trở mình dạng chân ngồi lên đùi Ninh Quân Diên, ở trong bóng tối tìm được khuôn mặt hắn, rồi cúi người hôn lên môi hắn.

Ninh Quân Diên nắm chặt eo Trần Vận Thành, ngón tay vén vạt áo ngủ của anh luồn vào, dán sát nhẹ nhàng gãi lên làn da anh.

Một lát sau, lúc Trần Vận Thành ngẩng đầu lên, Ninh Quân Diên hỏi anh: "Muốn à?"

Trần Vận Thành không biết phải trả lời thế nào, anh rất muốn bảo Ninh Quân Diên im miệng đi đừng nói gì nữa, nhưng lại khom lưng nằm nhoài trên người Ninh Quân Diên, nói: "Anh là người quan trọng nhất trong cuộc đời em."

SỰ Ỷ LẠI NGUY HIỂMWhere stories live. Discover now