Chương 77

9.7K 698 77
                                    

Lần đầu tiên Trần Vận Thành mặc âu phục đeo cà vạt, lúc soi gương anh chợt cảm thấy hơi xấu hổ, nhân viên bán hàng giúp anh chỉnh lại cổ áo và cổ tay áo, cứ khen anh đẹp mãi.

Anh lại nhìn mình trong gương thật kĩ, đúng là rất đẹp, hôm qua vừa đi cắt tóc, để lộ vầng trán cao và bóng loáng, có lẽ là vì tính cách nên đường nét ngũ quan của anh rất nhu hòa, đặc biệt là lúc mỉm cười, đôi mắt cong cong dễ làm người ta sinh ra cảm giác gần gũi.

Quan An Lâm thì khác, chỉ cần gã không cười, thì từ lông mày cho đến đường cằm đều làm người ta xuất hiện ảo giác tàn nhẫn, đặc biệt là mặc âu phục vào càng lộ ra vẻ lãnh khốc. Gã đứng trước gương rất lâu, rõ ràng là rất hài lòng với tạo hình này, rồi lại cố ý hếch mặt lên, để lộ đường cằm sắc bén của mình, còn nhíu mày với cả Trần Vận Thành nữa.

Trần Vận Thành không thèm để ý đến gã, anh hỏi gã đã chọn xong chưa, nếu đã chọn xong thì đi tính tiền.

Mua hai bộ âu phục hoàn chỉnh, Trần Vận Thành bỏ ra tổng cộng gần 4000 tệ, mà đó còn là mua hàng khuyến mãi, lúc quẹt thẻ và ký tên vào biên nhận, trái tim anh cũng đang rỉ máu.

Anh cảnh cáo Quan An Lâm là chỉ mua cho gã một bộ này thôi, nói gã phải biết trân trọng quần áo, sau này có trường hợp nào quan trọng mới được lấy ra mặc.

Quan An Lâm nói: "Đợi sau này giàu rồi chúng ta sẽ mua tùy thích." Từ tầng đồ hiệu dành cho nam đi xuống, Quan An Lâm còn mua thêm một cặp kính đen ở trung tâm thương mại, gã cảm thấy cực kỳ hợp với bộ âu phục này, bản thân trông giống như một nhân vật hung dữ từ trong phim bước ra vậy.

Hội chợ thương mại kéo dài ba ngày, Trần Vận Thành mang theo rượu trắng do mình làm đại lý tới triển lãm, anh không có tiền để đăng ký một gian hàng tốt, nên tìm một chỗ rẽ ở bên ngoài, nơi có rất nhiều khách hàng qua lại.

Trong ba ngày đó, Trần Vận Thành đã đưa rất nhiều danh thiếp ra ngoài, quen được không ít xưởng rượu, đến ngày cuối cùng thậm chí còn ký được đơn hàng lớn trị giá mấy vạn, là một con số quá lớn đối với anh.

Tâm trạng Trần Vận Thành rất tốt, ngày cuối cùng kết thúc hội chợ, anh bảo Quan An Lâm lái xe thu dọn đồ đạc quay về cửa hàng trước, rồi gọi tất cả nhân viên trong cửa hàng đi ăn cùng với hai cô sinh viên đại học mà anh thuê đến làm việc ở hội chợ.

Hai cô sinh viên đó đều rất xinh, cực kỳ có thiện cảm với Trần Vận Thành. Trần Vận Thành cũng rất chiếu cố cho hai cô, lúc ăn cơm không chủ động bắt hai cô uống rượu. Bản thân anh thì vì tâm trạng tốt nên có uống một ít, anh cởi áo vest, chỉ mặc mỗi áo sơ mi ngồi dựa lưng vào ghế, hút thuốc mỉm cười nhìn Quan An Lâm vụng về nói chuyện với hai cô sinh viên đại học đó.

Ăn cơm xong, Trần Vận Thành bảo Quan An Lâm đưa hai cô sinh viên quay về trường. Anh ôm vai Quan An Lâm đi sang bên cạnh dặn dò mấy câu.

Quan An Lâm hơi mất hứng: "Anh nghĩ tôi là ai, tôi là người đứng đắn đó biết không."

Trần Vận Thành mỉm cười.

Quan An Lâm hỏi anh: "Anh đi đâu?"

Trần Vận Thành dường như lại càng cười vui vẻ hơn, anh nói: "Tôi đi tìm Ninh Quân Diên."

SỰ Ỷ LẠI NGUY HIỂMWhere stories live. Discover now