Lưỡng ao tương ngộ tất hữu nhất đột

1.3K 6 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi -- sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Thư danh: Hai ao gặp nhau tất có nhất đột

Tác giả: Thanh lương thủy tinh

Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị sinh hoạt / hỗ công / ngọt ngào

Cao lớn uy mãnh từ dáng người xem tuyệt đối là 1 hai thuần 0, tìm 419 pháo hữu lại đồng thời đã trông nhầm. Khúc dạo đầu làm toàn chỉ kém lâm môn một cước mới phát hiện náo loạn chê cười, là như vậy nhất phách hai tán, vẫn là hai ao gặp nhau tất có nhất đột? Kỳ thật đây là một tranh làm thụ cẩu huyết cố sự.

Tự kỷ muộn tao thụ [ công ] cùng da trâu đường hào phóng thụ [ công ], cường cường, hỗ công.

☆, nhất, muộn tao thụ muốn tìm công

Trần Thiên Tường trang làm uống bia, âm thầm lại đem tại tửu ba trung tầm hoan mua vui tìm kích thích gia khỏa nhóm quét một vòng.

Vẫn là không thích hợp ......

Hắn buồn bực lại quán khẩu rượu. Đương nhiên ở mặt ngoài nhìn không ra, vẫn là eo can thẳng tắp sắc mặt nghiêm túc, bưng nhất trương lạnh như băng khuôn mặt tuấn tú, một bộ người sống chớ gần làm cho người ta sợ hãi khí thế, băng được quầy bar biên nhi này Tam Bình phương, chính là so địa phương khác thấp mười độ.

"Ta nói Tường ca, chỉ cần ngươi vừa đến, chúng ta điếm lãnh khí liền có thể về hưu ." Tửu bảo La Hiểu xem này khắc băng soái ca một mình uống nửa ngày rượu, lại không một người lại đây đến gần, đại thấy lãng phí nheo lại mắt, ghé vào quầy bar bên trên nghiêng đầu nhìn hắn. Màu đen t tuất bao phồng to rắn chắc cơ ngực, mạch sắc da thịt hạ tuyệt đẹp xương quai xanh, khêu gợi làm người ta hận không thể nằm sấp đi lên cắn một ngụm lớn.

"Tường ca, kia vài tiểu 0 nhóm nhìn ngươi đều nhanh tham chết, nếu ngươi chịu làm 1 hào, ta cam đoan của ngươi bạn mỗi ngày đổi mới, không lo không ai bồi." La Hiểu trong lòng lại gia một câu, ta liền muốn đệ nhất quấn lên đi, như vậy dáng người hảo gương mặt hảo soái ca chỗ nào tìm đi.

Trần Thiên Tường trừng hắn liếc mắt nhìn, trầm mặt đem trát ti bôi buông."Ai nói ta tưởng tìm người bồi ? Ngươi muốn là chê ta ngại các ngươi làm sinh ý, ta cái này tính tiền !"

"Ai, đừng giới, ta nói sai lời . Cho ngài nhận sai, này bôi đệ đệ thỉnh, Tường ca đừng trách." La Hiểu bận rộn cho hắn bỏ thêm nhất trát bia, tâm nói tuy rằng không ai dám đến tiếp cận, nhưng xa xa nhìn đã mắt nhân cũng không ít. Hắn này hơn mười ngày đúng giờ liền đến báo danh, này gia gay ba sinh ý so bình thường ít nhất hảo ba thành, cho nên tuyệt không có thể thiếu hắn này đan sinh ý.

Nhưng La Hiểu làm sao đều tưởng không rõ, này có thể vượt qua quốc kỳ ban cao lớn soái ca làm sao chính là thuần 0 đâu? Khẩu vị còn như thế chọn, liên tục cự tuyệt vài cái điều kiện không sai 1 hào hậu, liền không người dám đến chạm này băng sơn như vậy cự đại 0 hào , này không phải minh bãi lãng phí đồng chí quyển ưu tú tài nguyên sao !

Tráng thụ Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora