Hổ lang đồng huyệt - Diệp Hân

1K 12 3
                                    



Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ vũ trụ vô địch soái khí lạnh.] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

===============================

[ hổ lang đồng huyệt ] tác giả: Diệp hân

Cường cường tổng thụ, tứ công x tháo hán thụ.

Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị sinh hoạt / tổng thụ / chính kịch

Năm gần ba mươi bán phim sex tháo hán tử Từ Lạc, từ sinh ra ngày đó bắt đầu nhân sinh liền dị thường cẩu huyết,

Bởi vì cùng song bào thai đệ đệ giống nhau mặt mà gặp được muôn hình muôn vẻ nam nhân, bắt đầu bạo lực kích thích tân nhân sinh.

☆,1

Thế giới này là không công bình .

Ta có tại mọi người xem ra đều rất thê lương cùng cẩu huyết thân thế, mẹ ta lúc trước cùng một nghe nói có như vậy điểm danh thanh địa vị nam nhân có cảm tình, nàng nói là tình yêu, cho nên hoài kia nam nhân hài tử, kết quả hậu đến mới biết được nhân gia có chính thất, mà đến nàng nơi này chính là một tình phụ địa vị, còn bài không tiến lên năm danh.

Tiểu cô nương lúc ấy cũng mới hai mươi xuất đầu điểm nhi, chính là thanh cao kiêu ngạo niên kỉ, thế là hai mắt rưng rưng một mình rời đi, tính toán cùng kia vương bát đản nhất đao lưỡng đoạn, làm nữ cường nhân một mình nuôi nấng hài tử.

Ta không biết một mang thai nữ nhân đối với trong bụng hài tử cảm tình như thế nào phức tạp, dù sao ta là cảm giác chủ ý này lạn thấu . Mà hiện tại xem ra nàng cũng đích xác ăn đến đau khổ, cho đến ngày nay còn thường thường cảm thán dưỡng hài tử thực không dễ dàng, tuy rằng đổ tội lên đại bộ phận nguyên nhân là ta từ nhỏ đến lớn đều rất không bớt lo.

Tóm lại, lúc ấy nàng thu thập một rương nhỏ, trừ một bụng to cùng một khỏa thương thấu tâm cái gì đều chưa mang đi, ngồi vài ngày xe lửa tới chung điểm, đi đến một cái khác thành thị tính toán bắt đầu tân sinh hoạt. Trung gian cỡ nào khúc chiết gian khổ liền không nói tỉ mỉ , tóm lại thật vất vả đem hài tử sinh hạ đến, dĩ nhiên là đối song bào thai, còn đều là nam hài nhi.

Nếu là phổ thông nhân gia này được nhạc tử, nhưng đối nàng đến nói vui sướng chi dư cũng ý vị họa vô đơn chí, nuôi sống một đã không dễ dàng, càng miễn bàn hai , tóm lại ngày khổ sở đâu.

Kết quả không qua vài ngày phụ lòng hán chỗ đó liền tìm lại đây, nhưng đến lại là nam nhân chính phòng thái thái.

Kia nam nhân thanh danh cùng địa vị xa so tưởng tượng trung cao, nói là hào môn vọng tộc đều không quá, chính là trong TV thường diễn cái loại này nhất đại gia tộc vì khổng lồ gia sản câu tâm đấu giác cái loại này.

Lúc ấy mẹ ta đang tại thuê tiểu phá dưới lầu tẩy tã, bởi vì trong phòng liên nước máy cũng không có, đại thái thái vừa đến liền thẳng đến chủ đề, muốn nàng hài tử, tuy rằng nam nhân có nhi tử, thế nhưng không thể khiến gia tộc huyết mạch lưu lạc bên ngoài.

Tráng thụ حيث تعيش القصص. اكتشف الآن