Yin hành bổ cấp - cloudmind

448 3 0
                                    


[ dâm hành bổ cấp ] tác giả:cloudmind[ kết thúc + phiên ngoại ]

Sự tình là như vậy, tới khiến ta không thể tưởng tượng.

Tốt nghiệp đại học sau, bởi vì nhân sinh khổ đoản lại tìm vô mục tiêu, tổng không thể học cổ nhân ở nhà vũ văn lộng mặc, thường thường đến một đoạn niệm thiên địa chi xa xăm, độc bi thương mà nước mắt hạ cảm khái, bỏ qua một bên văn học giá trị không nói, thời cổ là không có việc gì làm mà dùng tài tóc bạc bực tức, giống ta này không học vấn không nghề nghiệp, ngực không vết mực , liên phát bực tức tư cách đều không có.

Hảo tại, của ta hứng thú có thể đương cơm ăn, chỉ cần trả giá thời gian cùng thể lực là có thể.

Kết quả là tại làm binh thời điểm, ta chủ động hướng phụ trách chiêu binh mãi mã trưởng quan tỏ vẻ ta nghĩ cùng bọn họ cùng nhau lãng phí nộp thuế nhân tiền......, ách, là dùng nộp thuế nhân tiền đến bảo vệ quốc gia, cũng tưởng dùng nhục thể đến ủy lạo ta tâm tâm niệm niệm đồng bào nhóm......, mỗ, là phục vụ... Không đúng... Là...... Tóm lại, này không phải trọng điểm, trọng điểm là ta đi vào trong quân đã muốn đệ tam năm, của ta băng tay có ba cái ngoắc ngoắc !

Nhưng này cũng chỉ là thượng binh...... Ai, bất quá ta hữu lợi dụng thời gian tiến tu, tính toán hướng lên trên khảo quan quân, bất quá kia chờ ta thi đậu lại nói, tuy rằng quan quân chế phục cũng là pha làm ta nhiệt huyết sôi trào , nhưng tổng không kịp mê thải trang như vậy tràn ngập tục tằng dũng cảm khí tức tới càng làm cho ta hưng trí bừng bừng.

Ta phục vụ địa phương là sân bay, lệ thuộc vu không quân cảnh vệ, tuy là không quân, nhưng làm sự tình cùng không quân không quá lớn quan hệ. Nhiên, sự tình phát sinh thời điểm ta còn là có thể hào khí mặc ta tâm yêu mê thải phục, đạp dốc lòng bảo dưỡng quân giày, không giống hiện tại sửa lệ thuộc hiến binh đội, trang phục thượng yêu cầu nghiêm khắc rất nhiều, duy nhất vui mừng là còn có thể mặc mê thải phục.

Dù sao, sự tình phát sinh.

Tại ta vội vàng hỗ trợ đội trưởng khuân vác cấp cho tân binh dùng hằng ngày đồ dùng khi, vị kia theo ta giống nhau mệnh khổ yếu phụ trách bổ cấp nghiệp vụ bổ cấp đội trưởng, xoải bước mại hướng hẹp hòi oi bức bổ cấp khố phòng mà đến, lúc này chính trực mùa hạ, viêm viêm táo khí tràn ngập, hắn sớm nhiệt đắc đem mê thải phục nút thắt toàn cấp giải khai, bên trong còn không có xuyên nội y, lồi lõm khiêu khích cơ nhục, hàng rào rõ ràng cùng với thấp lượng tế hãn hiện ra tại ta trước mắt, ta lúc này vừa đem một chồng quân thảm phao thượng sớm đôi đắc thật cao một khác điệp quân thảm thượng, giơ lên một trận để người tị chi e sợ cho không kịp tro bụi.

"Khụ... Khụ khụ......" Ta hai tay đối với phiêu tán mà lên dương trần lung tung huy, này đôi phiền lòng xuẩn này nọ, cái gì thời điểm doanh bộ mới có thể đem thiêm cấu tân vũ khí tiền lấy đến mua tân quân thảm !

Bổ cấp đội trưởng cũng bị tro bụi lan đến gần, ai kêu hắn vừa vặn nghênh diện mà đến đâu?

Hắn ngược lại là tùy tay huy vài cái, nhíu mày, oán giận:"Dựa vào, nhiệt liền tính , vừa đến nơi này liền bẩn."

Tráng thụ Where stories live. Discover now