động vật cùng con số

319 1 0
                                    


1- thỏ tiên sinh

   tinh cầu này đích hoàn cảnh có đủ ác liệt đích .

  

   thỏ kéo chặc mao nhung nhung màu trắng sõa vai , hờ hững địa từ phi hành bên trong xe đi xuống . trong không khí tràn đầy kỳ quái trừ độc tề vị , đây là ở phòng thủ cái lồng đích dưới sự bảo vệ thành phố trung tâm có tịnh hóa sau đích không khí , lại vẫn là cái này yêu khó ngửi .

  

  " vị tiên sinh này , ngài muốn đi đích cửa hàng thì ở phía trước nữa/rồi ! " phi hành xe đích tài xế mặt mũi tươi cười cho hắn chào một cái , đóng lại cửa sổ bay đi .

  

   thỏ cúi đầu , cẩn thận hướng trước mặt cửa hàng đi tới . tràn đầy đèn nê ông đích đường phố thoạt nhìn hết sức phồn hoa , khách hàng cũng rất nhiều , mỗi cửa hàng đều không đoạn địa có người ra vào , làm ăn thịnh vượng .

  

   đi tới cửa hàng trước cửa , cửa tự động mở ra , thỏ đi theo người khác cùng đi vào .

  

  " hoan nghênh quang lâm nam nô thiên đường ! " nghênh tân đích tiểu hồ tử mỉm cười cho mỗi người đưa lên tuyên truyền sách , " bổn điếm nam nô đều là nguyên sản địa trực tiếp mới mẻ vô ích vận đích , bảo đảm người người trẻ tuổi khỏe mạnh , giá cả công đạo , mời theo ý chọn lựa ! "

  

   thỏ cũng nhận lấy tuyên truyền sách , nói tiếng cám ơn , hắn trước lật ra sách , bên trong có thật nhiều nam nhân trẻ tuổi đích hình , còn ngọn liễu các loại thân thể số liệu .

  

   quét mắt qua một cái đi , hắn thấy được 9 số nam nhân mặt , đó là một tờ thống khổ 、 bi thương , rồi lại không thể không cố nén không hiện lộ ra đích vẻ mặt . thỏ một lai do địa sờ sờ 9 số tóc , hắn mới ý thức tới người đàn ông này một con rối bù đích tóc vàng .

  

   giống như sư tử đích phát sắc đây .

  

   thỏ cầm tuyên truyền sách tìm được 9 số đích cái lồng , thấy được người nam nhân kia cô độc địa ngồi ở dựa vào tường đích trên đất , toàn thân trần truồng , không cố kỵ chút nào địa đại giương hai chân , thẳng tắp địa nhìn chằm chằm mặt đất không biết đang suy tư thập yêu .

  

   lúc này cơ trí đích tiểu hồ tử chạy đến liễu thỏ đích bên người , " vị tiên sinh này , ngài đối với 9 số nam nô có hứng thú sao ? có muốn hay không nghiệm nghiệm hàng ? "

  

  " bao nhiêu tiền ? " thỏ không hiểu nghiệm hàng là thập yêu ý tứ , liền nhảy vọt qua cái vấn đề này .

  

  "9 số , tới đây ! " tiểu hồ tử kéo lấy treo ở cửa xích sắt , thì ra là kia sợi xích sắt là thắt ở 9 số nam nhân trên cổ đích . người nam nhân kia bị chợt đi phía trước kéo động , lập tức té nhào vào địa , sau đó cũng không nói lời nào , cúi người giống như chó một dạng bò tới .

Tráng thụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ