Trùng tộc 虫族

901 5 3
                                    


Tác giả: hhjhjhjg

Chương Xuyên qua mới bắt đầu Trùng tộc

"Đáng chết! Mau đứng lên! Các ngươi này đó heo!" Tinh trần trụi thượng thân, mang theo một thân huyết cùng hỏa hương vị chiến trùng mồ hôi đầy đầu hô 1┨2﹥3d∏anじm☆ei điểm Ne╬t.

Ở hắn phía sau, là rung động không thôi khẩn cấp chạy trốn thông đạo.

"Đáng chết, các ngươi này đó hải tặc, vô sỉ tiện thư, hiện tại, phát huy các ngươi sở trường, tiếp theo trốn đi! Chạy đi!" Hắn đôi tay chống nạnh, nôn nóng hô, "Akas đánh lại đây!"

Vũ trụ cảng tầng dưới chót, cùng loại này có uy thế tiếng la, ở tràn ngập hãn xú, tinh dịch mùi tanh cùng hơi ẩm trong không khí, bị giam giữ tù nhân nhóm thực mau mà tựa như bị quấy tổ ong giống nhau xôn xao lên.

Cho dù bọn họ một phương từng là tù nhân, hải tặc, một phương còn lại là trông coi, quân nhân. Nhưng ở bọn họ cộng đồng địch nhân —— Akas trước mặt. Hai phương lại lấy kinh người ăn ý nháy mắt kết hợp ở cùng nhau, lòng đầy căm phẫn.

"Đáng chết châu chấu, lại tới đoạt giống đực!"

"Thao hắn thư phụ, chúng ta chính mình trùng đực đều không đủ sử dụng đâu, cho ta cơ giáp! Xem lão tử không cho bọn họ một chút lợi hại nhìn một cái!"

"Ai muốn bỏ chạy! Cho chúng ta cơ giáp! Đem chúng ta thuyền hải tặc còn tới! Ngày bạo bọn họ tiện huyệt, làm cho bọn họ liền trùng đực điểu đều hàm không được! Này đó đáng chết tiện bức!!"

Quân trùng nhóm không có đáp lời, chỉ đem thuyền hải tặc khống chế đầu mối then chốt ném trả lại cho này đàn ngao ngao kêu du côn.

Cho dù ở đánh lùi Akas sau, bọn họ muốn lại tiêu phí một phen công phu, mới có thể đem này đó hải tặc cấp trảo trở về.

Nhưng hiện tại, cần thiết sát lui Akas, bảo vệ bọn họ phía sau thành thị, bảo hộ trân quý trùng đực!

Tình cảm quần chúng xúc động phẫn nộ Trùng tộc nhóm, thực mau lôi cuốn ồn ào náo động nhằm phía tiền tuyến. Nhưng ở nhà tù hơi ướt trên sàn nhà, một cái gầy yếu, đã bị cam chịu vì tử vong Trùng tộc, lại lặng lẽ giật giật trên đầu xúc tu.

Chương Trưởng thành kỳ Trùng tộc

Cố lâu mơ mơ màng màng trong não, chỉ cảm thấy chính mình phảng phất đặt mình trong bếp lò, từ trong xương cốt phát ra nhiệt khí, quả thực muốn đem ẩm ướt mặt đất đều cấp chưng làm.

Hắn rất muốn mở miệng kêu một tiếng hộ sĩ, muốn hỏi một chút bác sĩ vì cái gì hắn thiêu đến như vậy năng, đều còn không cho hắn vật lý hạ nhiệt độ. Nhưng sốt cao tựa hồ đem hắn giọng nói đều cấp thiêu dung mà dính hợp ở bên nhau.

Hắn chỉ có thể từ xoang mũi phun ra từng tiếng thô nặng thở dốc.

Một loại ngọt nị hơi thở, ở hắn hô hấp phun ra nuốt vào gian, lặng yên không một tiếng động khuếch tán mở ra.

"Trùng đực!"

"Ta thiên a, vì cái gì sẽ có trùng đực tại đây!"

Ngầm ngục giam thượng một tầng chính là phòng y tế phòng bệnh, giờ phút này, mới từ thượng một hồi chiến dịch trung quang vinh bị thương, mà không thể không một mình nằm ở chỗ này tư thản sâm thượng giáo, cả kinh nháy mắt nhảy đánh lên.

Tráng thụ Where stories live. Discover now