Trùng sinh không dễ 【 Trùng tộc 】(H)

1.2K 15 6
                                    


《 trùng sinh không dễ 【 Trùng tộc 】》 tác giả: Là một con bí đỏ a

Văn án:

Nguyên sang nam nam tương lai chính kịch mỹ công cường thụ xuyên qua

Ngoài ý muốn xuyên qua đến Trùng tộc, trở thành Trùng tộc trân quý hùng tử, khi càng vốn tưởng rằng hắn có thể bình đạm trôi chảy cùng ha đức tư sống hết một đời, kết quả......

Một lòng chỉ nghĩ tìm một con trùng hảo hảo sinh hoạt khi càng, ngạnh sinh sinh bị buộc quá thành tổng tiến công 1v3

Miệng chê nhưng thân thể lại thành thật muộn tao mạo mỹ công,

Bá đạo tổng tài chịu, Trùng tộc thiếu tướng chịu, còn có một con ly dị trùng cái.

Tổng tiến công văn, sủng công

Chương 1 nhặt được một con gặp nạn hùng tử

Đau...... Khi càng cảm giác chính mình chân có thể là chặt đứt, toàn thân đau đến liền động nhất động ngón tay đều rất khó, ý thức dần dần mơ hồ, khi càng chỉ nhớ rõ vừa mới đã xảy ra một hồi tai nạn xe cộ, xe vận tải tài xế đột nhiên khai thượng nhân hành đạo, đâm chết đâm bị thương không ít người, chính mình cũng vô tội nằm cũng trúng đạn.

Yêu cầu cứu! Tuy rằng như vậy tưởng, nhưng là yết hầu dùng hết toàn lực cũng vô pháp phát ra một chút thanh âm, khi càng không biết chính mình nằm bao lâu, toàn thân máu đang ở một chút một chút rét run.

Ta đây là...... Muốn chết sao? Khi càng có chút tuyệt vọng tưởng, loại này cách chết vẫn là làm người không cam lòng, máu dần dần xói mòn, khi càng nỗ lực bảo trì thanh tỉnh, lại vô lực nhắm lại mắt.

Phi thuyền phòng họp nội, ha đức tư đang ở chuẩn bị lần này cùng thú nhân tộc ký kết hắc tinh thạch hợp đồng, thú nhân tộc tuy rằng khoa học kỹ thuật không phát đạt, toàn bộ chủng tộc lấy bộ lạc hình thức sinh tồn, nhưng là sức chiến đấu phá lệ cường hãn, một cái thành niên Hổ tộc giống cái thú nhân lực phá hoại thậm chí có thể so sánh Trùng tộc cơ giáp, mấy năm gần đây Thú tộc giống đực tỉ lệ sinh đẻ bay nhanh tăng trưởng, khiến cho Thú tộc càng ngày càng phát triển lớn mạnh. Nghĩ vậy chút ha đức tư thở dài, gần 5 năm đế quốc hùng tử tỉ lệ sinh đẻ càng ngày càng thấp, năm nay càng là hàng tới rồi một cái đáng sợ con số, toàn bộ đế quốc chỉ có 32 chỉ hùng tử sinh ra, trong đó B cấp dưới chiếm 27 chỉ. Chẳng sợ đế quốc đã áp dụng cưỡng chế hôn phối thi thố, thậm chí làm mỗi một con thành niên hùng tử đều nghĩa vụ cung cấp chính mình tin tức tố, nhưng là hùng tử thưa thớt số lượng vẫn cứ vô pháp trấn an đại lượng bởi vì khuyết thiếu tin tức tố mà cuồng bạo trùng cái, mỗi năm đều có đại lượng trùng cái bởi vì vô pháp được đến tin tức tố trấn an làm cho cuồng bạo, cuối cùng nổ tan xác mà chết.

Thú nhân tinh cầu thực vật thiếu thốn lại có đại lượng khoáng sản, lần này Trùng tộc lấy đại lượng đồ ăn cùng hạt giống đổi lấy hắc tinh thạch, chính là chế tác hợp thành tin tức tố quan trọng nguyên liệu, đế quốc mỗi năm nghĩa vụ phát cũng đủ hợp thành tin tức tố tới giảm bớt trùng đực cuồng bạo, nhưng này trước sau không phải lâu dài chi kế.

Tráng thụ Where stories live. Discover now