Mộ Hàn Trọng - Huyền Chu

477 3 0
                                    


01 tiền sinh

Tối om họng súng, thẳng chỉ Vu Diệp huyệt Thái Dương.

Vu Diệp gợi lên khóe miệng, tựa hồ không có thấy kia vài đột nhiên toát ra, như hổ rình mồi hắc y nhân. Hắn như trước vẫn duy trì mỉm cười, chỉ là khẩu khí đột nhiên biến lãnh, phảng phất đến từ địa cầu hai cực bàn rét lạnh.

"Bruce tiên sinh, này chính là ngài thành ý?"

"Vu tiên sinh, đối ngài, ta cũng không dám đại ý a." Tự trêu chọc mà nói từ Vu Diệp trước người nam tử trong miệng nói ra, hắn xoay người, Phỉ Thúy con ngươi nhìn thẳng Vu Diệp,"Ngài kia nhất thương dũng địch ba mươi nhân kỉ lục, đến nay vẫn là trên đường mĩ đàm a."

"Phải không? Đừng trách ta không nhắc nhở ngài," Vu Diệp nhướn mày,"Bruce tiên sinh, hiện tại ngươi còn có cuối cùng một lần cơ hội, lựa chọn cơ hội."

Như thế bình tĩnh khẩu khí khiến Bruce giật mình, đã đến như vậy bộ, trước mắt nhân thế nhưng vẫn là như thế bình tĩnh, quả nhiên không phải nhân vật bình thường, không hổ hắn "Hắc Ưng" Danh hiệu.

"Chậc chậc, Vu tiên sinh, tuy rằng ta trung văn học không tốt, có hai cái thành ngữ lại là nhớ rất rõ ràng đâu." Bruce trong lòng tinh tế đảo qua kế hoạch, tại xác định không có bất cứ lỗ hổng sau, hắn cười mở miệng, xinh đẹp kim sắc tóc theo hắn động tác nhẹ nhàng đung đưa,"'Chết đã đến nơi','Nói khoác mà không biết ngượng', cỡ nào thích hợp ngài a. Chẳng lẽ ngươi không cho là như vậy sao?"

"Ha ha." Vu Diệp cười cười, kia cười trung có quá nhiều bất đắc dĩ, lại duy độc không có Bruce chờ đợi một tia khiếp đảm cùng sợ hãi. Hắn nhẹ nhàng mà thở dài, thanh âm không có lúc trước lạnh triệt tận xương băng lãnh, ngược lại ngậm vài tia tình nhân gian ái muội cùng ôn nhu,"Arthur, không phải là thượng ngươi vài lần sao? Làm gì như vậy tính toán chi ly đâu?"

Nháy mắt, Bruce sắc mặt trở nên cực vi khó coi, khuất nhục ký ức nảy lên...... Đó là hắn đời này đều không nguyện lại nhớ tới ký ức...... Bị gia nhân trở thành hàng hóa đau, bị bắt mở ra hai chân nhục, bị thương tổn phẫn...... Đến cuối cùng, tất cả đều hóa thành đối với trước mắt nam tử hận. Khắc cốt minh tâm hận ! ! áp chế nảy lên cảm xúc, Bruce bắt buộc chính mình mỉm cười, hắn không thể bại bởi trước mắt nhân ! !

"Không có không có, tựa như bị chó cắn , ngài cho rằng như vậy sự có nghiêm túc tất yếu sao? Hảo, Vu tiên sinh, bất hòa ngươi nhiều lời , hiện tại, thỉnh ngài theo ta đi một chuyến đi."

"Một khi đã như vậy, kia liền cung kính không bằng tuân mệnh ." Vu Diệp hơi hơi buông mi, nói.

Bờ biển.

Diễm dương cao chiếu, Hạ Phong phất qua, lá cây tại ào ào lay động, dương quang cũng theo đung đưa. Chính là giữa mùa hạ thời tiết.

Tạ Thiên nằm ở dưới dù che nắng, ngủ ở trên ghế nằm, trên mặt che bản tạp chí, hỏi:"Thế nào ? Hiện tại."

"Là. Bruce gia tộc sở hữu xí nghiệp hết hạn trước mắt, đều đã tuyên bố phá sản, Adams · Bruce ngày hôm qua nhảy lầu bỏ mình, thứ ba tử hạ lạc không rõ." Nam tử cung kính đáp, tại đại lượng giảm bớt tin tức đồng thời, chỉ nhặt ra trong đó trước mắt nhân hội cảm thấy hứng thú tin tức đem chi thuyết xuất khẩu, về phần cái khác , cho dù là lại trọng yếu, trước mắt nhân cũng sẽ không chú ý.

Tráng thụ Where stories live. Discover now