Mạt thế chi huề thủ cộng độ

743 4 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

---------------------------------------

Thư danh: Tận thế chi dắt tay cùng

Tác giả: Bọt sóng điểm điểm

Văn án

2018 năm tháng sáu, thời tiết đột biến, ban ngày thời gian biến thiếu, ban đêm trở nên càng ngày càng dài, tiếp thiên không lại xuất hiện lam mang, mưa to luồng không khí lạnh, nóng bức địa chấn khô hạn, tận thế lặng lẽ tiến đến.

Tiêu Tử Trừng cùng ái nhân Tần Lãng dã ngoại nướng, thiên hàng các loại năng lực thẻ bài, quái vật thủ hộ, giết chết quái vật, Tiêu Tử Trừng được đến một khỏa thần kỳ hạt giống, trưởng ra một mảnh lá, xuất hiện một không gian,

Hạt giống tuy rằng thần kỳ, Tiêu Tử Trừng dưới tình huống thông thường không thể sử dụng nguyên lực, tận thế nhân tình ấm lạnh, tối khảo nghiệm là nhân tâm, mà xem ái nhân Tần Lãng như thế nào che chở Tiêu Tử Trừng lang bạt tận thế......

Văn này chủ công, tiểu thụ dắt tay ái nhân dũng sấm tận thế, công thụ hỗ sủng

Nội dung nhãn: Cường cường tình hữu độc chung tùy thân không gian tận thế

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiêu Tử Trừng Tần Lãng ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Công thụ hỗ sủng

Đệ chương

Tiêu Tử Trừng mê mê hoặc trừng không chịu nổi này nhiễu tỉnh lại, thò tay liền đi chụp tại hắn trên đầu tàn sát bừa bãi tay, mở mắt trừng mắt một cái bên giường nhân, giọng trung mang theo biếng nhác hương vị cả giận nói:"Đừng nháo, còn có hay không để nhân ngủ, thiên đô không có lượng." Kia hơi hơi cong lên âm cuối, mười phần mị hoặc nhân tâm, để người hận không thể hảo hảo chà đạp một phen.

Anh tuấn nam nhân nhìn tuấn mỹ thanh niên đầy mặt vẻ giận dữ, hơi hơi nhướn lên ánh mắt trừng hắn, không có một tia uy nghiêm, lại mang theo vô hạn phong tình.

Tại nghe đến thanh niên mở miệng sau, Tần Lãng ánh mắt u ám xuống dưới, ngẫm lại tối hôm qua kia một hồi mê loạn, Tần Lãng vẫn là sợ thanh niên tổn hại thân thể, trong lòng thầm nói một tiếng đáng tiếc. Ngoài miệng lại cười nói:"Thiên là không lượng, thế nhưng cũng không xem xem hiện tại mấy điểm," Nói Tần Lãng tại thanh niên trước mặt ngồi xổm xuống, thò tay nhu nhu thanh niên đầu, đem thanh niên một đầu mềm mại sợi tóc nhu thành ổ gà trang lúc này mới bỏ qua nói:"Ta đã làm tốt bữa sáng, liền thả ở trên bàn cơm, nhớ rõ đợi lên lò vi sóng nhiệt một chút tại ăn, ta đi làm, gần nhất thời tiết có chút dị thường, ngươi nhưng đừng tại chung quanh chạy loạn ."

Tần Lãng lấy ái nhân thật sự không có cái gì biện pháp, Tử Trừng cái gì cũng tốt, không thế nào hút thuốc cũng không như thế nào uống rượu, lại càng sẽ không chạy đi lung tung thông đồng nhân, duy độc đam mê chính là chung quanh tán loạn. Chỉ cần hắn hơi chút không lưu tâm, nói không chừng nhân liền không biết chạy đi đâu. Có lẽ là thâm sơn lão lâm, có lẽ là hoang vu nông thôn, may mà mấy năm nay Tử Trừng cũng kém không nhiều đạp biến quốc thổ, lúc này mới tính hơi chút tốt hơn một ít.

Tráng thụ Where stories live. Discover now