《 thế giới này chính là đến trả thù ta 》

642 13 1
                                    


tác giả: gọi ta không phản ứng thì hô to cầm thú

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ thế giới này chính là đến báo thù của ta [ tổng thụ ]] tác giả: Bảo ta không hợp thời hô to cầm thú

Phong cách:

Nguyên sang nam nam xuyên việt cao h võng du mĩ công cường thụ tuấn soái thụ

Giới thiệu vắn tắt:

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Xe điện si hán thụ bị muội tử trả thù tiến vào nhiều loại thế giới, bị các loại người qua đường công điều giáo cố sự ~ nhân kịch tình cần sẽ có bg nhục, nhưng không nhiều. Không có phản công, hỗ công.

Đệ nhất chương

Hướng Thần, hai mươi mốt tuổi sinh viên. Nhiệt tình yêu thương vận động, bề ngoài đoan chính tuấn lãng, nề hà học tra kiêm xe điện si hán, rõ ràng đem khí chất bồi dưỡng thành lưu manh bĩ khí, bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa đều tính khích lệ . Bình thường cùng bạn cùng phòng đánh đánh bóng rổ cầu lông xúc tiến đồng học hữu hảo quan hệ phương tiện khảo thí thời điểm sao nhất sao, này chân chính đam mê chính là ngồi xổm chen lấn xe điện ngầm bên trong dâm loạn manh muội tử, dùng hắn lời đến nói chính là: Chỉ cần không giết người cưỡng gian, sờ hai phát, liếm hai phát, lại chạy, cũng sẽ không như thế nào. Lại nói chính mình trưởng như vậy soái, giả vờ trong lúc vô tình "Đụng chạm chà xát", tái giá họa người khác, cũng sẽ không bị hoài nghi .

Vì thế,2 hào tuyến, đi làm Cao Phong thời gian, Hướng Thần từ trạm thứ nhất bắt đầu liền đứng ở góc chờ nhân chậm rãi biến đa biến được chen lấn. Quả nhiên ! bốn năm trạm sau, rốt cuộc bị chen lên một manh muội tử ! ai nha ta đi ! này Thủy Linh Linh mắt to, nộn nộn bánh bao mặt ~ thanh thuần bộ dáng thật sự là rất phù hợp chính mình khẩu vị !

Hướng Thần nhìn chằm chằm bị chen dán đến chính mình trước ngực muội tử, cố gắng thu hồi đáng khinh tươi cười. Giả vờ nhìn chằm chằm nơi khác, tay trái cũng đã lặng lẽ theo muội tử thân thể đường cong trượt đi xuống. Ngực không nhỏ ! mông cũng rất đầy đặn ! dứt khoát chính là hoàn mỹ đồng nhan cự nhũ a ! không được ! đợi lát nữa nàng xuống xe ta cũng muốn cùng, quay đầu chế định đến gần lộ số.

Xoa muội tử mông đang vui vẻ, mỗ đứng đến , dư quang cảm giác muội tử hung hăng trừng mắt nhìn chính mình liếc nhìn liền vội vàng xoay người xuống xe. Hướng Thần không chút do dự theo sát sau đó, nói đùa, tuy rằng ngồi tàu điện ngầm nhân khẩu nhiều, hợp khẩu vị lại là rất ít có thể gặp được a !

Đẳng quải đến một ngõ nhỏ sau, Hướng Thần thất lạc, thế nhưng hắn nhặt được muội tử trong túi rớt xuống gì đó, một trong suốt vô đánh dấu đĩa khu động.

Emma, hảo kích động ! cảm giác sẽ có trọng đại riêng tư bị ta phát hiện đâu ~

Khả đẳng Hướng Thần hồi ký túc xá thật đi rình coi khi, hắn liền dọa choáng váng, bởi vì chỉ là vừa đem đĩa để vào máy tính khu động bên trong, ký túc xá thế nhưng nháy mắt biến thành trống rỗng không có bất kỳ vật cảnh tượng.

Tráng thụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ