Phần Không Tên 27

385 0 0
                                    


Đệ 61 chương biệt hiệu Hồng Liên

Ngày qua ngày lái xe bắc thượng, chết lặng bọn họ thần kinh, chỉ hi vọng có thể thuận lợi đến kế tiếp thành thị, sau đó chỉnh đốn tiếp tục lên đường. Không nghĩ tới, tại không hề có chuẩn bị dưới tình huống, bọn họ bộ đàm thu đến thông tin tín hiệu.

Bộ đàm kia đầu là mỗ bộ đội phái ra cứu viện nhân viên, trên quốc lộ kiến có một lâm thời tị nạn điểm, nhưng bọn họ không thể an bài ra nhân thủ sưu cứu, chỉ có thể dựa vào chính mình đi tị nạn.

Storm hỏi rõ vị trí, nguyên lai này tị nạn điểm liền tại bọn họ lúc trước gặp được hắc vụ mặt sau, tại bọn họ đối thoại trung thường thường có thể nghe được bên kia truyền đến khàn giọng kiệt lực tiếng rống, hiển nhiên bên kia đang đứng ở khẩn trương trạng thái chiến đấu.

Kết thúc trò chuyện, Storm lập tức đi xe đến. Rốt cuộc tìm đến đại bộ đội , một xe nhân đều là mặt mang sắc mặt vui mừng, cảm xúc hơi có thả lỏng.

Thế nhưng có một vấn đề, đi kia doanh địa liền ý nghĩa lại muốn tới gần kia đoàn tối khổng lồ tối không sạch sẽ hắc ín quái, thật vất vả từ trong thôn trang trốn ra bọn họ lòng còn sợ hãi. Bùi Thiên Hành nhìn lại vẫn là hắc khí xung thiên sương mù, vẻ mặt ngưng trọng.

"Nó còn không có tán." Bùi Thiên Hành lạnh giọng nói.

Storm tự nhiên biết hắn suy nghĩ cái gì, cũng ngắm hắc vụ liếc nhìn:"Ân."

"Chúng ta......"

"Ngươi nhanh chóng nằm sấp ngủ ngon một hồi, đừng thất tưởng bát tưởng ! ngươi xem ngươi này phía sau lưng lạn , đừng làm bẩn của ta máy kéo !" Storm không khỏi phân trần ngắt lời hắn.

Phía trước vài câu hoàn hảo, cuối cùng câu kia "Của ta máy kéo" Lệnh Bùi Thiên Hành nhịn không được ném bạch nhãn, bất quá vẫn là nằm sấp xuống nhắm mắt dưỡng thần.

Có người thay chính mình bận tâm tựa hồ cũng không sai. Bùi Thiên Hành nghĩ.

Hơn một giờ sau, bọn hắn trở lại đại lộ, xa xa liền nhìn thấy ven đường từng hàng cứu tế lều trại phô phải xem không đến giới hạn, bọn họ tâm huyền buông lỏng, có loại từ trong ác mộng trở lại hiện thực ảo giác.

Doanh địa cổng có hai danh binh lính tại tiếp nhận nạn dân, lục tục có quần áo tả tơi nhân dắt cả nhà đi chạy tới, bị binh lính đưa vào doanh địa. Bọn lính sớm đã thành thói quen, vội vàng đem người an trí hảo sau lại về đến cổng.

Đương Bùi Thiên Hành đoàn người xuất hiện ở doanh địa tiền khi, bọn lính mắt choáng váng, sáu người ngồi máy kéo còn mang theo khô lâu cùng hùng, đáng sợ nhất là còn có một đầu long lúc la lúc lắc theo tại xe mặt sau, chốc chốc mở ra cánh kéo dài cổ, trong lỗ mũi phun ra màu đen yên, màu đỏ trong ánh mắt giống như có nham tương tại lưu động.

Nhìn quen khóc thiên thưởng địa người sống sót, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như thế có khí thế nạn dân, bọn lính không thể làm chủ, lập tức dẫn bọn hắn đi tìm trưởng quan.

Vì phòng ngừa hưu dọa đến nhân, Bùi Thiên Hành khiến hưu trước bay đến trên trời, nhưng không có hưu còn có Tiểu Kiệt, tị nạn mọi người nhìn thấy Tiểu Kiệt, cho rằng quái vật xông vào doanh địa, có dọa ngốc, có kinh thanh rít the thé, càng có yếu ớt trực tiếp hôn mê bất tỉnh. Bọn lính vội vàng trấn an bọn họ, trong lúc nhất thời loạn thành một đoàn.

Tráng thụ Where stories live. Discover now