ĐCVC 3

57 1 0
                                    


***

Ầm ĩ, xa lạ, hỗn loạn giọng người.

"!" Bạch Duệ phát ra một tiếng tiểu tiểu rên rỉ, bởi vì có người ngạnh sinh sinh từ trên lỗ tai kéo đi hắn khuyên tai, nhưng là hắn liên nâng tay ngăn lại đều làm không được.

"Nôn !" Bạch Duệ bị lật qua, đại khẩu nôn mửa nước sông, dạ dày giống như đều bị phiên qua đến.

Đây là nào? Ai cứu hắn? Hắn mở to mắt, nhưng là dương quang rất kích thích , đầu của hắn cũng quá hôn mê, toàn bộ thế giới đều là kỳ quái lạ lùng sắc khối, mở mắt ra không có hai phút, hắn liền một lần nữa hôn mê bất tỉnh.

"A -- !" Lần này tỉnh lại đau đớn nhưng là so lần trước đau nhiều, Bạch Duệ theo bản năng giãy dụa lại tránh bất động, kết quả mở mắt ra mới phát hiện tự tại một chung quanh lóe sáng trong túp lều, bị hai cả người đều là cơ nhục tráng hán gắt gao đặt tại trên một tảng đá lớn.

"*******" Một gầy nam nhân dùng hắn lô sài bổng như vậy ngón tay bốc lên Bạch Duệ cằm, hắn khóe mắt dư quang nhìn thấy có mập mạp giơ thiêu hồng gì đó từ hắn sau lưng vòng qua đến. Hắn đây là...... Bị người đóng dấu ? !

[ hệ thống, hối đoái ngôn ngữ.]

"Không biết nói chuyện sao?"

"Chủ ! chủ nhân !" Cái kia cấp Bạch Duệ đóng dấu mập mạp bỗng nhiên như là bị nắm cổ kê như vậy hét rầm lên.

"Cái gì?" Tên gầy không quá cao hứng ngẩng đầu.

"Hắn ! hắn miệng vết thương !"

Vốn tưởng tạm thời giả ngu, xem xem sự tình phát triển Bạch Duệ, nghĩ đến chính mình miệng vết thương khép lại tốc độ mau qua thường nhân, này đại khái là sau lưng bị phỏng khép lại tốc độ sợ người.

"Cái gì?"

Trang không được choáng váng.

Tên gầy thăm dò nhìn mập mạp ngón tay phương hướng, nhưng là không đợi hắn thấy cái gì, áp chế Bạch Duệ hai tráng hán đồng thời cách một tiếng, miệng sùi bọt mép, chớp mắt công phu liền cùng đầu gỗ cọc như vậy ngã quỵ ở trên mặt đất.

"Ác ! Ác Ma -- !" Mập mạp tiếng kêu càng thêm bén nhọn chói tai , hắn xoay người liền muốn hướng ra ngoài chạy, nhưng là Bạch Duệ đứng lên, tùy tay một điểm, một tia màu tím sương mù bay qua, sát lên thân thể hắn, mập mạp không thể đụng tới môn, phù phù một tiếng ngã xuống đất.

Bạch Duệ xoa cánh tay cùng bả vai đứng lên, vừa khôi phục ý thức thời điểm còn chưa cảm giác, hiện tại vừa đứng lên nhìn thấy chính mình trạng huống, hắn kém điểm tức giận đến nghiêng mũi. Mẹ nó hắn toàn thân đều là quang , lộ ra trọn vẹn cái loại này, hắn phá lỗ ! hắn ngân sức ! còn có hắn tóc giả ! kia nhưng là vừa làm tốt không mấy tháng ! tân ! nhị cáp trên cái đuôi mao còn chưa trưởng trở về đâu !

[╯‵□′]╯︵┻━┻ cởi quần áo thưởng trang sức liền tính , tóc giả đều thưởng, có thể nhẫn? !

"Ta đồ trên người đâu?"

Tráng thụ Where stories live. Discover now