Chung tiên sinh phiền não

564 11 2
                                    


●▄m●

┠ ┨ thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.com bản quyền về tác giả sở hữu.

~︺

[ Chung tiên sinh phiền não ] tác giả: Dịch dịch dịch dịch dịch

Văn án:

Là cơ nhục tráng thụ yêu phải ta.

Chung tiên sinh bị tra thụ lục mạo sau chia tay xuất ngoại, kết quả hắn kia cả người đều là cơ nhục cường tráng cấp dưới thế nhưng cùng hắn thổ lộ.

Nhưng hắn không thích cơ nhục quá nhiều , làm thế nào? Online đợi, rất cấp bách .

Chung tiên sinh là công ! Chung tiên sinh là công ! Chung tiên sinh là công ! chuyện trọng yếu nói ba lần !

[ kiêu ngạo cùng ti tiện ] lý Chung tiên sinh cố sự.

Tiết tử

"Chung Quý, chúng ta chia tay đi." Hoàng Gia Ích mặt không chút thay đổi nhìn Chung Quý, ngữ khí rất bình thản.

Ngày mùa hè buổi chiều, dương quang không chút nào keo kiệt xuyên thấu qua quán cà phê cửa sổ sát đất chiếu xạ vào đến, rắc ở này hai mặt đối mặt ngồi nhân trên người.

"Hảo a." Chung Quý mỉm cười, có vẻ so Hoàng Gia Ích càng lãnh tĩnh, đều không hỏi vì cái gì, cũng không giữ lại, trực tiếp liền đáp ứng yêu cầu này.

"...... Ngươi......" Hoàng Gia Ích cơ hồ ngây ngẩn cả người, nửa ngày mới phun ra như vậy tự đến.

Tiếp, Chung Quý đứng dậy, tự trong ví tiền cầm ra một tờ tiền giấy đặt ở trên bàn, mang theo bao liền muốn đi.

"Chung Quý, ngươi đều không hỏi một chút lý do sao? Ngươi vì cái gì tuyệt tình như vậy !" Hoàng Gia Ích cũng đứng lên, kêu lại xoay lưng qua đi nhân.

Chung Quý quay đầu nhìn hắn, trên mặt tươi cười không có biến mất,"Ta tuyệt tình? Ngươi muốn cho ta biết cái gì lý do? Là ta làm được không đủ tốt? Là ta không biết ái nhân? Hay là ta không có đáp ứng ngươi tới Thành Hoa đi làm yêu cầu? Vẫn là ta không có cho ngươi cung cấp hậu đãi sinh hoạt?"

Hoàng Gia Ích bị Chung Quý hỏi được á khẩu không trả lời được.

"Của ngươi những lời này, đã tại chúng ta vô số lần khắc khẩu trung nói vô số lần. Ta không trước đề chia tay, là vì ta cảm giác chúng ta ở chung ba năm ta còn bận tâm tình cảm, còn tưởng lại cho ngươi một lần cơ hội. Ngươi tổng nói ta không yêu ngươi, không coi trọng ngươi. Nhưng ta nếu là không yêu ngươi vì cái gì còn có thể bao dung ngươi kia thối tính tình, bao dung ngươi cùng người khác lên giường; Ta muốn là không coi trọng ngươi sẽ không miên không ngớt giúp chiếu cố ngươi sinh bệnh mẫu thân cũng tại nàng qua đời thời điểm vì nàng thủ linh, mà ngươi còn có thể an tâm tại trường học khảo thí. Hoàng Gia Ích, việc này nhi ta cũng không tưởng đề, chung quy mọi người trong lòng biết rõ ràng. Chúng ta người như thế, có thể tìm đến một cảm giác ở chung cũng không tệ lắm đối tượng cũng rất không dễ dàng , cho nên thời gian dài như vậy, ta cũng là dùng tâm tại cùng ngươi ở chung."

Hoàng Gia Ích ngây ngẩn cả người, hắn như thế nào đều chưa nghĩ đến Chung Quý sẽ đem nợ cũ lật ra đến một tờ một tờ niệm cho hắn nghe, hơn nữa xuất quỹ chuyện này cũng bị hắn biết được, đúng vậy, Chung Quý một đoạn thời gian rất dài đều chưa chạm qua hắn , cũng càng ngày càng lãnh đạm.

Tráng thụ Where stories live. Discover now