Phong cuồng - Yuantree

481 2 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ju07use] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch nhược công cường thụ cao h

Ngôi thứ nhất nhược bức công x cuồng bá duệ tao lãng tiện cơ nhục thụ

chapter 1

Bí mật, lại là bí mật. Jerry kia trương bá bá bá dùng không ngừng nghỉ miệng dán tại ta bên tai đổ đậu tử dường như kể rõ hắn một tuần này, một tuần trước cùng với thượng thượng chu sinh hoạt, hắn nói đến cao hứng thời điểm hội mân nhất mân hắn hồng nhạt môi, như là muốn chuẩn bị càng nhiều nước miếng, rồi mới hạ giọng ra vẻ thần bí nói: Bill, ta muốn nói cho ngươi bí mật.

Đi hắn mụ bí mật. Cái gọi là bí mật bất quá là giữa người với người ngu xuẩn tín nhiệm giao dịch. Ta lặng lẽ dán tại ngươi bên tai nói chút đại đa số nhân không biết sự, làm đối lễ vật hồi quỹ, ngươi dùng đồng dạng lén lút phương thức nói cho ta biết một tiểu bí mật. Tỷ như, ta sờ soạng một tóc vàng tiểu nữu mông; Ta hôm trước trần trụi quyển trong chăn khiến chính mình lão Nhị thích lên trời; Ta từ lão mụ tàng tiền lót giày dưới đáy lấy ra mấy tấm lung tung nhét vào túi......

Quỷ biết Jerry vi cái gì cuối cùng sẽ có như thế nhiều bí mật, hắn càng không ngừng thiếp lại đây hướng ta kể ra kể ra kể ra kể ra. Ta nhưng không có bí mật cùng hắn hoặc là mặt khác cái gì nhân trao đổi, hoặc là đổi chủng thuyết pháp, ta là thẳng thắn lại chân thành nhân, ta sẽ không trộm đạo tóc vàng nữu mông, ta cũng không thích quang thân thể trong chăn thủ dâm, ta lại càng sẽ không đi trộm ta lão nương tiền.

"Bill, ta là đồng tính luyến ái." Ta cái kia không có bề ngoài ngu xuẩn biểu đệ bỗng nhiên nhỏ giọng tại ta bên tai nói.

Hắn đầu tiên là nói "Ta là đồng tính luyến ái", lại phía trước câu kia là "Nói cho ngươi bí mật". Ta rõ ràng nghe được rất rõ ràng, não qua lại giống mộc chế bánh răng như vậy lại đốn lại sáp kẹt, ta biết ta biểu tình khẳng định xuẩn bạo , không sai, chính là cái loại này hơi hơi trương miệng xuẩn dạng. Ta hai phiến môi buồn cười vỡ ra, phát ra âm điệu quái dị mạc danh nuốt âm mấy cái từ:"Ta đoán được ra đến."

"Trước ngươi liền biết?" Jerry hồ nghi nhìn, dùng hắn cặp kia cùng ta không có sai biệt mắt xanh. Bước tiếp theo, hắn sẽ chứa đầy chờ mong gắt gao nhìn thẳng ta, chờ ta thong thả nói ra ta khan hiếm bí mật. Kia một khắc, ta tưởng ta tại xem kỹ ta chính mình. Thời gian cấp bách lên, của ta yết hầu cùng đầu như vậy kẹt, ta nói không ra lời đến.

Bí mật bản thân có chứa tín nhiệm cùng công bình bản tính bị của ta trầm mặc kiêu lâm thượng vết bẩn. Jerry biển khởi tính trẻ con thần, dùng gấp khúc khuỷu tay tiêm trạc của ta xương sườn.

Ta bảo vệ ta đơn bạc cái bụng, hàm hồ nói:"Mẹ, ta không bí mật."

Phiếm thủy quang mắt xanh chiếu ra bị thu nhỏ lại thành mơ hồ một điểm ta, hắn tại hoài nghi ta, hắn hoài nghi ta cùng hắn ở giữa đáng chết thân tình cùng hữu tình.

Tráng thụ Where stories live. Discover now