Thượng tướng, ngài có thai - Ni Lạc

1.5K 9 0
                                    


=================

Thư danh: Thượng tướng, ngài có

Tác giả: Ni lạc

Văn án: Hai mươi tám tuổi Duy thượng tướng nghĩ nên thời điểm tìm ưu nhã, mĩ lệ, hào phóng lại có nội hàm thư nam kết hôn sinh hài tử , nhưng là con mẹ nó lại biến dị , người khác mười hai tuổi liền biến dị, hắn hai mươi tám mới biến, từ một cả người khí phách ngăn không được trắc lậu giống đực biến dị thành thư nam.

Liền như vậy lập tức từ cưới nhân nhất phương biến thành chờ bị cưới nhất phương, tại Tallis đế quốc, có nào khốn kiếp dám cưới hắn ???

Con mẹ nó ai dám?

Ai hắn mụ cũng không dám a !

==================

☆,chapter○○1 tự chương

Hạo hãn vũ trụ bên trong, một chiếc m-18 quân dụng phi thuyền chính theo Tallis tinh tế tuyến đường an toàn hướng đế quốc phương hướng hàng hành, lấy Duy thượng tướng cầm đầu đàm phán đội ngũ ở phía trước hướng thái ngô tinh cầu, tiến hành kỳ hạn bảy ngày đàm phán sau, giờ phút này đã bước trên hồi trình chi lộ. Đàm phán quá trình tuy nói là khúc chiết, nhưng kết quả lại để người phi thường vừa lòng, thái ngô tinh trở thành Tallis tài nguyên tinh cầu.

Trung ương chủ điều khiển môn từ hai bên tách ra, đi vào đến, là phía sau vốn nên là tại nghỉ ngơi trung Duy thượng tướng. Khống chế thất trung ương vài tên quan quân lập tức đứng dậy hành lễ.

Duy bãi xuống tay, tùy ý nói:"Ta hiện tại mặc thường phục, không có mang mạo cũng không có mang quân chương, không tất yếu hành lễ."

Đứng ở duy phía sau Raymond phó quan thân thủ vì hắn thủ hạ thân thượng hắc sắc áo choàng treo tại chính mình trên cánh tay, duy đi đến màn hình trạm kế tiếp định, thói quen tính dùng tay phải đi lôi kéo tay trái, va chạm vào chính mình làn da, duy mới ý thức được chính mình hiện tại không có mang bao tay:"Kia khỏa tinh cầu là cái gì tình huống?"

Duy như vậy vừa nói, hiện trường không khí đều thả lỏng xuống dưới. Cổ Hiên thân thủ đụng vào một chút trung ương khu vực quang não màn hình biểu thị mạc, đem vừa rồi kia khỏa trên màn hình xa xôi tinh cầu phóng đại, chỉ cấp duy xem:"Thượng tướng, đây là khỏa có sinh vật thể hành tinh, từ nó vận hành quỹ tích cùng tốc độ đến xem, là ba ngày trước mới đến bên này , quỹ tích phương hướng là Oerth đặc tinh cầu."

"Cái dạng gì sinh vật?"

"Này tinh cầu có hơn phân nửa là sa mạc, cho nên chúng ta tạm thời mệnh danh là koum-k tinh cầu, hơn nữa...... Thượng tướng, phía trước tiếp thu đến sinh vật thể cầu cứu tin tức ba, thật là đến từ k tinh, thế nhưng tình báo không nhiều, chúng ta không có cách nào khác lý giải kia tinh cầu thượng có chút thế nào sinh vật."

Cổ Hiên tiếp tục siêu khống quang não biểu hiện hệ thống, đem tình báo có thể đạt được nội dùng tất cả đều cấp điều đi ra:"Thượng tướng, chúng ta là muốn tiếp tục hồi trình, vẫn là cần đi xem xem? Tuy rằng nói có tiếp thu đến tin tức ba, nhưng là có khả năng là cái gì cạm bẫy linh tinh , thế nhưng ta cảm giác, đại khái cũng không phải."

Tráng thụ Donde viven las historias. Descúbrelo ahora