Tọa hoài bất loạn 2

147 1 0
                                    


Mạnh Thanh rất là phiền lòng, hắn đứng đó một lúc lâu, liền nói:"Tam gia còn với ngươi nói cái gì ? Hắn nói chưa nói đến cùng muốn đi nơi nào?"

Đỗ Hâm giật mình, liền vội vàng nói:"Mạnh lão bản, thiếu gia hắn là thừa phi cơ đi . Ngươi nếu là muốn đi, chờ ngươi đắp xe lửa đến Tây An, chỉ sợ thiếu gia sớm đã đều trở lại đâu." Gặp Mạnh Thanh không nói lời nào, còn nói thêm:"Mạnh lão bản, ngươi qua mấy ngày, chờ hắn trở về, lại đi xem hắn liền là."

Mạnh Thanh chau mày, rất là bất an, lại hỏi hắn:"Tam gia bên cạnh có hay không nhân cùng?"

Đỗ Hâm nào biết đâu? Hắn nguyên bản cũng lo lắng vô cùng, bị Mạnh Thanh như vậy vừa hỏi, cũng có chút lo sợ, liền nói:"Tổng không có chuyện gì đi? Thiếu gia nói không có cái gì trọng yếu ."

Mạnh Thanh thấy hắn hoàn toàn không biết gì cả, cũng không lại truy vấn, ngược lại trấn an hắn, nói:"Tam gia cát nhân tự có thiên tướng, không có việc gì ."

Đỗ Hâm nhìn hắn vội vã đi , trong lòng không kiên định cực, thật giống như rơi một tảng đá vậy.

Sau này tính ngày không sai biệt lắm , Phó Ngọc Thanh lại không từng trở về. Đỗ Hâm chạy vài lần Phó công quán, chỉ biết là thiếu gia lục tục từ Tây An hữu tín gửi về, nói muốn lại lưu một đoạn ngày nhìn một cái.

Đỗ Hâm chạy vẫn là nhìn báo chí, mới biết được nguyên lai một lần này đi Tây An thị sát tình hình tai nạn đoàn người trung, có mấy người xung phong nhận việc, lại hướng tới càng tây địa phương đi.

Trên báo chí ít ỏi một bút, Đỗ Hâm lại nhìn xem tim đập thình thịch, tưởng, thiếu gia như thế nào lớn như vậy lá gan !

Chương 185:

Mạnh Thanh biết chuyện này sau, đêm đó liền tới đây tìm hắn, nói muốn đi Tây An.

Đỗ Hâm không ngờ hắn sẽ có như vậy hành động, cũng là lắp bắp kinh hãi, liền nói:"Mạnh lão bản, ngươi lúc này đi qua, chỉ sợ nhân còn tại trên nửa đường đâu, thiếu gia hắn liền trở lại nha?"

Mạnh Thanh cũng không đáp hắn, chỉ nói:"Ta tính toán thừa phi cơ đi."

Đỗ Hâm trở nên hồ đồ , liền hỏi nói:"Mạnh lão bản, nơi nào có phi cơ đi Tây An đâu?"

Phó Ngọc Thanh bọn họ áp chế phi cơ nguyên bản là trường hợp đặc biệt, cũng không phải như lửa bánh xe thuyền như vậy mua vé là có thể thượng nha.

Mạnh Thanh liền cùng hắn giải thích, chính mình là muốn đi lên phi vận công ty vận chuyển bưu kiện phi cơ, tới trước Hán Khẩu, sau đó lại thừa xe lửa một đường tiến đến Tây An.

Đỗ Hâm ngốc một chút, không ngờ hắn có thể có như vậy biện pháp, hồi lâu mới hỏi nói:"Mạnh lão bản, từ Thượng Hải thừa phi cơ đến Hán Khẩu, này muốn bao nhiêu khối đại dương nha?" Hắn từng nghe Phó Ngọc Thanh từng nhắc tới, phi cơ đều là bạc đến chi vật, kinh hỗ ở giữa đều là giá trên trời , lại càng không muốn đề bay tới Hán Khẩu . Ít nhất cũng muốn mấy ngàn khối đi?

Mấy ngàn khối, hắn đời này cũng kiếm không đến mấy ngàn đồng tiền, trước mắt người này lại muốn cầm này bút cự khoản đi thừa một chuyến phi cơ, chẳng sợ người này là Mạnh Thanh, này bút chi tiêu cũng không tránh khỏi quá lớn chút.

Tráng thụ Where stories live. Discover now